Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Vui chơi tại công viên Nước Ramayana, một trong những công viên nước lớn nhất Đông Nam Á

  • Thử tham gia các trò chơi trượt nước như Aqualoop và Duelling Aqua Coaster

  • Ngắm các tác phẩm điêu khắc khổng lồ ở Đảo Hồ

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé Công viên Nước Ramayana

Enjoy all-day access to Ramayana Water Park, Thailand's biggest waterpark.

Ramayana Water Park Admission + Buffet Lunch

Enjoy all-day access to Ramayana Water Park, Thailand's biggest waterpark. You will also enjoy a buffet lunch at the main restaurant at The Lake, located on the 2nd floor. The fresh Asian and Western dishes buffet lunch can be enjoyed between 12:00 - 16:00.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Hoàn 0% giá trị khi thông báo huỷ trước 2 ngày.

Với hơn 21 trò chơi cảm giác mạnh, Công viên Nước Ramayana là một trong những công viên nước lớn nhất Đông Nam Á. Với vé vào cửa này, du khách có thể tham gia tất cả các trò chơi từ 10:00 đến 18:00.

Với diện tích 180.000 mét vuông, công viên được chia thành nhiều khu vực chẳng hạn như Bể bơi Sóng Đôi là bể bơi nhân tạo với các cơn sóng lớn. Nước của nó có thể bao phủ cả sân khấu giải trí, nơi thỉnh thoảng có ban nhạc biểu diễn.

Công viên còn có một hồ lười có tên là Dòng Sông Lười. Tại đây, du khách có thể nằm trên một chiếc phao hình ống và để dòng nước đưa đẩy đến thác nước và các vòi phun nước nhân tạo. Ngoài ra còn có một hang động được làm cẩn thận gọi là Grotta, nơi khách có thể thấy bản sao các tàn tích của thành phố cổ.

Ngoài hồ bơi, du khách cũng có thể thư giãn trên khu vực khô trong công viên. Chẳng hạn như, khách có thể nhìn thấy những tác phẩm điêu khắc khổng lồ ở Đảo Hồ. Trên đảo còn có nhiều loại cây ăn quả và một khu vườn trồng một số loại thảo mộc và cây gia vị.

Công viên còn có nhiều trò chơi trượt nước dành cho trẻ em và người lớn, trong đó trò trượt nước cao nhất và gây cảm giác mạnh nhất là Aqualoop Slide. Khi tham gia trò chơi này, khách sẽ bắt chéo tay và bước vào ống trượt xoắn 360 độ. Ngoài ra, trò Dueling Aqua Coasters là nơi khách có thể đi lên ống trượt cao khoảng 230 mét nằm ngay dưới những chiếc vòi phun nước.

Trẻ em có thể chơi ở Aqua Play, một khu vực trong công viên được thiết kế đặc biệt cho khách từ 3 đến 14 tuổi.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!