Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Di chuyển không giới hạn bằng tàu và xe buýt trong quận Kansai.

  • Tham quan Wakayama, Nara, Hyogo và Osaka.

  • Có thể chọn lựa thẻ 2 ngày hoặc 3 ngày

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Thẻ Kansai Thru Pass - 3 Ngày

Sử dụng không giới hạn tàu điện, xe lửa và xe Bus trong khu vực Kansai với thẻ Kansai Thru Pass 3 ngày. Thẻ có thể sử dụng cho 3 ngày không liên tiếp, miễn là còn trong thời hạn sử dụng. Bao gồm bản đồ khu vực có tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng Hàn Quốc.

Thẻ Kansai Thru Pass - 2 Ngày

Sử dụng không giới hạn tàu điện, xe lửa và xe Bus trong khu vực Kansai với thẻ Kansai Thru Pass 2 ngày. Thẻ có thể sử dụng cho 2 ngày không liên tiếp, miễn là còn trong thời hạn sử dụng. Bao gồm bản đồ khu vực có tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng Hàn Quốc.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Với thẻ Kansai Thru Pass 2 hoặc 3 ngày, bạn có thể đi lại không giới hạn bằng tàu điện ngầm, các tuyến đường sắt tư nhân và xe buýt ở quận Kansai. Bạn có thể ghé thăm quận Wakayama , dừng tại trạm Wakayamashi trên tuyến đường sắt chính Nankai, hoặc Koyasan trên tuyến đường sắt Nankai Koya. 

Bạn cũng có thể tham quan xung quanh Nara theo tuyến Kintetsu Nara, các khu vực khác ở Hyogo, và Osaka theo các tuyến xe buýt và tàu khác. Hãy chọn loại hai ngày hoặc ba ngày để khám phá những vùng này với các phiếu ưu đãi giảm giá tới 350 điểm du lịch theo những tuyến đường sắt này.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!