Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tham quan công viên Mason Elephant đẹp tuyệt vời

  • Giao lưu với các chú voi đáng yêu và thân thiện

  • Vừa thưởng thức bữa trưa, vừa xem voi tắm

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Cưỡi voi tại Elephant Safari

Trải nghiệm cảm giác ngồi trên lưng voi và xem voi biểu diễn tài năng. Bao gồm xe đưa đón, vé tham quan, ăn trưa và bảo hiểm.

Cưỡi voi tại Elephant Safari và 90 phút mát-xa kiểu Bali

Trải nghiệm cảm giác ngồi trên lưng voi, xem voi biểu diễn tài năng và tận hưởng 90 phút massage kiểu Bali. Bao gồm xe đưa đón, vé tham quan, ăn trưa và bảo hiểm.

Cưỡi voi và 60 phút mát-xa chân cùng bấm huyệt

Trải nghiệm cảm giác ngồi trên lưng voi, xem voi biểu diễn tài năng và tậ hưởng 60 phút massage chân và bấm huyệt. Bao gồm xe đưa đón, vé tham quan, ăn trưa và bảo hiểm.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan Xem động vật biểu diễn Phương tiện di chuyển trong Safari Ăn trưa Bảo hiểm
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Nổi tiếng thế giới với cảnh đẹp nhiệt đới tuyệt vời, công viên Elephant Safari tại Bali là một điểm tham quan không thể bỏ qua cho cả trẻ em lẫn người lớn đâu nhé. Hãy đến tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè tại điểm đến đáng yêu này thôi nào!

Ngoài dịp gặp gỡ những chú voi to lớn ở khoảng cách gần, bạn còn được chạm thử, cho ăn và chụp ảnh cùng voi. Nếu may mắn, bạn còn có thể xem màn trình diễn hội hoạ của các chú voi nữa đấy. Đừng quên ghé thăm bảo tàng để tìm hiểu thêm về sự đa dạng và tổ tiên của những con vật to lớn hiền lành này, cũng như cưỡi voi dạo quanh công viên để chiêm ngưỡng khung cảnh xanh ngát cây cối. Các hoạt động đáng nhớ khác còn có dùng buffet trưa tại nhà hàng ngoài trời, tham quan Trung tâm thông tin khám phá voi và xem chương trình xiếc rất thú vị nữa đấy.

Thế giới động vật hoang dã ở Indonesia thực sự rất đáng để khám phá và đây chính là cơ hội để bạn được trải nghiệm. Đừng chần chừ nữa, hãy đến với công viên xinh đẹp này ngay hôm nay!

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!