Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Đạp xe dọc theo bãi biển Cenang và thư thả khám phá hòn đảo

  • Đạp xe ngắm các làng mạc địa phương

  • Trải nghiệm hoạt động hàng ngày của người dân địa phương

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Tour Đạp xe Tham quan Ngôi làng Đẹp như Tranh & Khám phá Thiên nhiên Langkawi

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Hướng dẫn tiếng Anh Thức ăn nhẹ Xe đạp Dịch vụ trung chuyển Phí tham quan Chi phí cá nhân Tiền bồi dưỡng
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Hoàn 45% giá trị khi thông báo huỷ trước 5 ngày.

Khám phá vẻ đẹp của Langkawi bằng cách thong thả đạp xe khám phá hòn đảo. Hành trình đạp xe dài khoảng 26 km, bắt đầu từ phố du lịch nổi tiếng nhất của Langkawi là Pantai Cenang. Trên đường đi, bạn sẽ thấy rất nhiều các quầy hàng lưu niệm, cửa hàng miễn thuế, quán bar và quán rượu, nhà nghỉ bình dân và dịch vụ mát-xa. Xem cách mọi người trả giá khi mua đồ lưu niệm, tán gẫu với nhau và uống rượu tại các quán bar.
  
Hãy nghỉ ngơi tại Thế giới Dưới Nước, nơi có cửa hàng miễn thuế để bạn có thể mua nước uống giải tỏa cơn khát. Khi đi gần đến cuối đường, bạn sẽ thấy bảo tàng Laman Padi nơi trưng bày các loại thiết bị và quy trình liên quan đến việc gieo trồng lúa. Bạn sẽ đi bộ một quãng ngắn ngang qua các cánh đồng lúa bạt ngàn. Khi khám phá vùng nông thôn của Langkawi, bạn sẽ trông thấy những ngôi làng mộc mạc, ruộng lúa với hình ảnh những người dân địa phương đang chăm chỉ làm việc,
  
Langkawi nổi tiếng với các bãi biển và hệ sinh thái tự nhiên nhưng nhiều người thường quên đi sự quyến rũ này khi gặp gỡ và được chào đón nồng hậu bởi những người dân địa phương thân thiện và mến khách. Chuyến đi này cho phép bạn trải nghiệm điều đó khi bạn đến "kampung" ghé thăm và dùng trà tại nhà một người dân địa phương. Hướng dẫn viên có kinh nghiệm và am hiểu của chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn các thông tin phong phú về lịch sử và văn hóa của nông thôn Langkawi.
  
Điểm tham quan cuối cùng của tour là rừng ngập mặn và trang trại cao su. Bạn sẽ có cơ hội để chiêm ngưỡng những loài chim đầy màu sắc như chim sả và chim sừng. Hãy đưa máy ảnh lên và bắt lấy quang cảnh ngoạn mục này, đặc biệt khi bạn đạp xe qua những đồng cỏ xanh mướt rộng bạt ngàn. Với tour này tuy bạn có thể sẽ vận động nhiều, nhưng đây là một hành trình lý tưởng để bạn chậm rãi tận hưởng khung cảnh bình yên xung quanh.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!