Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Xem vượn Orang Utan trong môi trường sống tự nhiên

  • Khám phá ngôi làng văn hóa đẹp nhất của Surawak và làm quen với người dân địa phương.

  • Ngắm các con cá sấu ở khoảng cách gần

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Tour Tham quan Vườn thú Semenggoh, Nhà dài Annah Rais và Trại Cá sấu

Visit the Semenggoh Wildlife Centre, a crocodrile farm and discover the Annah Rais Longhouse and the unique traditions of the Bidayuh culture. Includes hotel transfers, English-Speaking guide

Tour Tham quan Vườn thú Semenggoh, Nhà dài Annah Rais và Trại Cá sấu

Visit the Semenggoh Wildlife Centre, a crocodrile farm and discover the Annah Rais Longhouse and the unique traditions of the Bidayuh culture. Includes hotel transfers, English-Speaking guide

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Bắt đầu hành trình, bạn sẽ được đón tại khách sạn ở Kuching và đi ngang qua các vùng nông thôn để đến Sarawak xinh đẹp.

Chuyến viếng thăm Trung tâm Động vật Hoang dã Semenggoh là một trải nghiệm thật đặc biệt, tại đây bạn có cơ hội nhìn thấy các con vượn Orang Utan bán hoang dã, từ những con còn nhỏ cho đến lớn hơn cũng như những con đã trưởng thành đang tận hưởng cuộc sống trong một môi trường sống tự nhiên rất an toàn. Khi tham quan trung tâm, bạn sẽ hiểu thêm về các nỗ lực bảo tồn đang được thực hiện để cứu loài Orang Utan này.

Khi đến điểm tham quan tiếp theo là Annah Rais, hướng dẫn viên sẽ chỉ cho bạn thấy một ngôi nhà dài truyền thống, được xây dựng bởi người Bidayuh địa phương, nổi tiếng với kiến ​​trúc tinh tế được làm chủ yếu bằng tre. Hãy chụp ảnh và nghe hướng dẫn viên giải thích quá trình xây dựng và mục đích của ngôi nhà. Bạn có thể tham quan nhà dài và tiếp xúc với người dân địa phương để tìm hiểu về văn hóa và di sản của họ.

Nằm giữa khung cảnh quyến rũ của những hàng cây nhiệt đới cao lớn, thảm thực vật tươi tốt và vườn cây ăn quả địa phương là Trại Cá sấu Jong với hơn một ngàn con cá sấu được nuôi nhốt. Trang trại là khu bảo tồn hoàn hảo cho các loài bò sát, cứu chúng khỏi bị tuyệt chủng. Nơi đây có xây những ao hồ lớn và sâu bằng bê tông cũng như các khu vực chăn nuôi tự nhiên để cá sấu có thể giao phối và nhân giống. Trang trại cũng là nơi cư trú của các loài động vật khác nhau như gấu trúc, rùa, dơi, nai, gấu chó và các động vật hiếm thấy khác. Bạn cũng sẽ có cơ hội xem hộp sọ của Bujang Senang, loài cá sấu lớn nhất người ta từng bắt được ở Sarawak.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!