Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Xem biểu diễn múa truyền thống

  • Chiêm ngưỡng các di sản địa phương độc đáo

  • Ngắm nhìn các bộ trang phục đầy màu sắc

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Tour ghép buổi tối xem múa lửa, múa nhạc Trance, và múa khỉ truyền thống

Watch kecak, sanghyang, and fire dance Balinese traditional performances on this four-hour-and-30-minute tour. Shared return Katu, Sanur, and Nusa Dua hotel transfers and English-speaking guide included. Minimum two adults required.

Tour xem Trình diễn Nhảy Truyền thống của Bali

Watch kecak, sanghyang, and fire dance Balinese traditional performances on this four-hour-and-30-minute tour. Private return Katu, Sanur, and Nusa Dua hotel transfers and English-speaking guide included. No child rates available, please book children as standard adult.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Show nhảy múa Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Các điệu múa truyền thống đôi khi ít được nhiều người quan tâm, nhưng đây lại chính là hình thức nghệ thuật tuyệt vời có thể nói lên nhiều điều về một nền văn hóa đấy.

Trong chuyến đi này,bạn sẽ được giới thiệu 3 điệu múa thú vị nhất của Bali là Sanghyang, Kecak (múa khỉ), và múa lửa. Hãy cùng chờ đón những bộ trang phục rực rỡ cùng các động tác uyển chuyển góp phần tạo nên các tiết mục cực bắt mắt. Dù là người đam mê nhảy múa hay chỉ đơn thuần muốn tìm hiểu về văn hóa địa phương đi chăng nữa, thì bạn sẽ đều cảm thấy thích thú với hoạt động này.

Hãy dành ra vài giờ để đắm mình trong không gian văn hóa sống động của Bali, chắc chắn sẽ khiến bạn phải lòng ngay lập tức.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!