Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Học lướt sóng tại biển Kuta, một trong những điểm lướt sóng được ưa chuộng nhất ở Bali

  • Học cách đứng, giữ thăng bằng và đứng dậy sau khi ngã

  • Được học từ những chuyên gia có giấy chứng nhận từ Học Viện Hướng Dẫn Lướt Sóng Australia

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Trường học lướt sóng Odyssey - Lớp học dành cho nhóm những người mới bắt đầu

Học cách lướt ván một cách nhanh chóng và hiệu quả với lớp học lướt ván dành cho nhóm những người mới bắt đầu. Một chuyên gia sẽ hướng dẫn tối đa 4 học viên. Bao gồm trang thiết bị và bảo hiểm.

Trường học lướt sóng Odyssey - Lớp học riêng dành cho người mới bắt đầu

Học cách lướt ván một cách nhanh chóng và hiệu quả với lớp học lướt ván dành cho nhóm những người mới bắt đầu. Dành cho nhóm 2 người có cùng trình độ, bạn sẽ được hướng dẫn riêng bởi một chuyên gia dành riêng cho nhóm của bạn. Bao gồm trang thiết bị và bảo hiểm.

Trường học lướt sóng Odyssey - Lớp học riêng dành cho người có trình độ trung cấp

Nâng cao kỹ năng lướt ván của bạn với lớp học dành cho người đã biết lướt ván này. Lớp này chỉ dành cho những người đã có kinh nghiệm lướt ván. Bao gồm trang thiết bị và bảo hiểm.

Trường học lướt sóng Odyssey - Tour Lướt Sóng

Nâng cao kỹ năng lướt ván của bạn với lớp học dành cho người đã biết lướt ván này. Chỉ dành cho những người đã có kinh nghiệm lướt sóng. Bạn sẽ được kiểm tra kỹ để chắc chắn rằng bạn đủ điều kiện để tham gia tour này, nếu bạn không đủ điều kiện, nhà trường có thể sẽ từ chối bạn. Bao gồm trang thiết bị và bảo hiểm.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Thiết bị cho các hoạt động Người hướng dẫn Tủ khóa Phòng tắm và thay trang phục Bảo hiểm Nước uống Chứng chỉ - Personal expenses - Tips - Transfer service - Other services not mentioned above
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Hoàn 50% giá trị khi thông báo huỷ trước 1 ngày.

Hoàn 0% giá trị khi thông báo huỷ trước 0 ngày.

Bãi biển Kuta được coi là một trong những điểm lướt sóng được ưa chuộng nhất ở Bali. Với gói học lướt sóng này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia được chứng nhận của Học Viện Hướng Dẫn Lướt Sóng Australia. Nằm cách bãi biển Kuta nổi tiếng, tại đây bạn có thể chọn các lớp học theo sở thích và trình độ phù hợp: lớp học riêng, lớp học cho nhóm riêng và lớp học chung với các trình độ khác nhau dành cho người mới bắt đầu và người đã biết lướt ván cơ bản. Hãy bắt đầu bài học vỡ lòng với những điều cơ bản nhất như cách đứng, giữ thăng bằng và đứng dậy sau khi ngã. Sau bài học ngắn, giảng viên sẽ đưa bạn đến khu vực sâu hơn để đón vài ngọn sóng.


Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!