Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tham quan Vườn thú Sriracha Tiger, một trung tâm bảo tồn động vật với hơn 10.000 con cá sấu và 200 con hổ

  • Cho thú ăn hoặc vui chơi mới nhiều loài động vật khác nhau như lạc đà, hổ con, lợn con...

  • Xem các chương trình biểu diễn bên trong vườn thú

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé tham quan cho khách châu Á - 2018

Áp dụng cho khách châu Á trừ Hàn Quốc và Nhật Bản

Vé tham quan dành cho khách quốc tế - 2019

Áp dụng cho khách Hàn Quốc, Nhật Bản và tất cả các khách khác ngoài Châu Á.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan - Transportation - Tips - Food - Personal expenses
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Hoàn 0% giá trị khi thông báo huỷ trước 2 ngày.

Nằm ở ngoại ô Pattaya, vườn thú Sriracha Tiger là một trung tâm bảo tồn động vật và cũng là nơi trú ngụ của hơn 10.000 con cá sấu và hơn 200 con hổ cùng nhiều loài động vật khác. Với vé tham quan này, bạn có thể ghé thăm những điểm tham quan thú vị nhất của vườn thú như khu vực cho hổ ăn, khu vực vui chơi với hổ con, và vườn tiểu cảnh nằm ở cuối vườn thú. 

Cho hổ ăn là một hoạt động mà du khách không nên bỏ qua. Được sự hỗ trợ bởi người chăm sóc hổ, bạn sẽ ôm một chú hổ con trong tay và cho nó uống sữa đến khi chai sữa hết. Bí quyết ở đây là bạn phải thật bình tĩnh, vuốt ve thật nhẹ nhàng trong khi tay giữ hổ phải thật chắc chắn. 

Một khu vực tham quan độc đáo khác của vườn thú là Scorpion Queen nơi các cô gái trẻ không chỉ cầm bọ cạp lên tay mà còn ngậm vào miệng hay đặt lên người. Đây cũng là một chương trình biểu diễn vừa mới lạ vừa sởn gai ốc mà du khách không nên bỏ qua.

Vườn thú cũng có nhiều chương trình biểu diễn khác. Một trong các chương trình thu hút đám đông nhất là Xiếc Hổ nơi các chú hổ sẽ làm theo lệnh của một huấn luyện viên. Còn với chương trình Xiếc cá sấu, du khách sẽ không khỏi nín thở khi một huấn luyện viên cá sấu chuyên nghiệp đưa đầu vào trong miệng của loài bò sát khổng lồ này. Nhẹ nhàng hơn là show diễn với voi - con vật khổng lồ hiền lành này không chỉ chơi đùa với huấn luyện viên mà còn đùa nghịch với cả khán giả. Chúng nhảy nhót, chơi bóng rổ và thậm chí còn lắc vòng. Cuối cùng là show diễn với lợn trong đó một bầy lợn biểu diễn những trò khác nhau như lắc những chiếc vòng nhỏ bằng móng hay đua lợn.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!