Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Điểm nổi bật
  • Tham quan Công viên Siam, kết hợp giữa công viên giải trí và công viên nước

  • Vui chơi tại hồ bơi tạo sóng lớn nhất châu Á

  • Thưởng thức bữa trưa tự chọn tại Nhà hàng Siam Marine

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé tham quan Công viên Siam và Ăn trưa

Vui chơi tại công viên Siam và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Siam Marine. Vé này chỉ áp dụng cho khách tham là người nước ngoài, không áp dụng cho khách là công dân Thái Lan.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan Phòng tắm và thay trang phục Bữa ăn tự chọn với thực đơn địa phương - Meals - Other services not mentioned above
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Hoàn 0% giá trị khi thông báo huỷ trước 2 ngày.

Công viên Siam Park rộng 120 mẫu được chia thành các khu vực như X-Zone, Thế giới gia đình, Công viên Nước, Thế giới Nhỏ và Thế giới Ảo. Được coi là thân thiện với gia đình, hầu hết các khu vui chơi giải trí và công viên nước trong nhà đều có các trò chơi phù hợp với trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Khu vực nổi tiếng nhất là Công viên nước, nơi có hồ bơi sóng lớn nhất ở châu Á. Những con sóng nhỏ hơn có sẵn cho trẻ em nhưng có tốc độ trượt nhanh cho người dũng cảm và chiếc trượt cao nhất thế giới đang đứng ở độ cao 75 feet. Các điểm tham quan khác trong khu vực này bao gồm sông Lazy, Super Spiral và Talay Krung Thep.

Family World đã cưỡi mà mọi người trong gia đình có thể thưởng thức. Double-Deck Merry-Go-Round là một đứa trẻ yêu thích, cũng như Grand Canyon Express. Hành khách đi xe một chiếc xe lăn con đi đủ nhanh để trẻ em được hưởng thụ. Ngoài ra còn có hầm gỗ, nơi khách du lịch đi xe một khúc gỗ, sau đó trượt xuống một con đường thủy cung xuất phát từ miệng của sư tử.

X-Zone là khu vực dành cho những kẻ liều lĩnh. Trên Aladin, hành khách được đưa ra trên một ly ly tâm thông qua một chuyến đi thảm ma thuật. Vortex, một trong những bổ sung mới nhất trong công viên, là một tàu lượn siêu tốc với những chiếc ghế không có sàn treo trong không khí. Chuyến đi dài 765 mét và cao 33 mét so với mặt đất ở điểm cao nhất.

Thế giới Ảo đã cưỡi cho phù hợp với hầu hết người lớn, bao gồm Astrofighter, Rock & Roll, Trabant và Monster. Cuối cùng, Small World phục vụ cho trẻ mới biết đi với Mini Carousel, nơi mà Doraemon có thể được nhìn thấy ở một vị trí bay. Ngoài ra còn có Cảng Play và Mini Astrofighter, nơi trẻ em có thể tự lái xe.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!