Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Trải nghiệm những bữa ăn tại khu vườn trên đỉnh đồi tại nhà hàng Arbora trên núi Faber

  • Trải nghiệm các món ăn địa phương tại nhà hàng có chứng chỉ halal ở Sentosa

  • Có thể chọn trải nghiệm ẩm thực độc đáo vào buổi trưa HOẶC buổi tối

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Ăn tối ở Sentosa - Nhà hàng Good Old Days

Thưởng thức bữa tối buffet tại nhà hàng có giấy chứng nhận halal, Good Old Days. Vui lòng xem thực đơn ở phần "Thông tin bổ sung".


Ăn trưa HOẶC ăn tối tại Sentosa - Nhà hàng Good Old Days (Thực đơn cao cấp)

Thưởng thức bữa trưa HOẶC tối với thực đơn cao cấp tại nhà hàng có giấy chứng nhận halal, Good Old Days. Vui lòng xem thực đơn ở phần "Thông tin bổ sung". Trẻ em có thể mua vé trực tiếp tại nhà hàng.

Ăn trưa trên Mount Faber - Nhà hàng Arbora

Vừa thưởng thức bữa trưa, vừa ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp từ nhà hàng Arbora, tại công viên Mount Faber, nằm ở độ cao 100 mét so với mực nước biển. Vui lòng xem Thực đơn ở phần "Thông tin bổ sung"

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Ăn tối Ăn trưa
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Nhà hàng Arbora, có tên bắt nguồn từ tiếng Latin "arbor" dùng để chỉ cây cối, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm những bữa ăn tại khu vườn trên đỉnh đồi. Nằm trên đỉnh Công viên núi Faber rộng 40 ha, nhà hàng này sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thịnh soạn giữa rừng nhiệt đới xanh tươi. Ngoài phục vụ các bữa ăn trong ngày, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đặc trưng phương Tây, bia tươi được nấu thủ công và các thức uống được lấy cảm hứng từ thực vật. 

Trong khi đó, tọa lạc tại một vị trí thuận tiện bên ngoài Beach Station của Sentosa, Good Old Days là một ngôi nhà gỗ kiểu thuộc địa cũ với nội thất ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình. Đây cũng là một nhà hàng halal phục vụ nhiều món ăn yêu thích của dân địa phương như laksa và cơm gà. Tại đây, bạn có thể chọn thưởng thức một bữa tối buffet hoặc trải nghiệm một thực đơn cao cấp với các món ăn đặc trưng của Singapore với giá cả phải chăng tại Đảo Sentosa.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!