Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Điểm nổi bật
  • Đi cáp treo trong cabin loại tiêu chuẩn hoặc bằng kính

  • Trải nghiệm hành trình trên không từ Tung Chung đến đảo Đại Nhĩ Sơn

  • Nhìn toàn cảnh biển Đông, Sân bay Quốc tế Hồng Kông và Cao nguyên Ngong Ping

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé một chiều - Khoang thường

Ngắm nhìn toàn cảnh từ trung tâm thị trấn Tung Chung cho đến Ngong Ping trên đảo Lantau khi đi cáp treo 1 chiều, khoang thường từ Tung Chung đến đảo Lantau.

Vé khứ hồi - Khoang thường

Ngắm nhìn toàn cảnh từ trung tâm thị trấn Tung Chung cho đến Ngong Ping trên đảo Lantau khi đi cáp treo 2 chiều, khoang thường từ Tung Chung đến đảo Lantau.

Vé một chiều - Khoang đáy kính

Ngắm nhìn toàn cảnh từ trung tâm thị trấn Tung Chung cho đến Ngong Ping trên đảo Lantau khi đi cáp treo 1 chiều, khoang đáy kính từ Tung Chung đến đảo Lantau.

Vé khứ hồi - Khoang đáy kính

Ngắm nhìn toàn cảnh từ trung tâm thị trấn Tung Chung cho đến Ngong Ping trên đảo Lantau khi đi cáp treo 2 chiều, khoang đáy kính từ Tung Chung đến đảo Lantau.

Vé khứ hồi - Một lượt khoang thường + Một lượt khoang đáy kính

Ngắm nhìn toàn cảnh từ trung tâm thị trấn Tung Chung cho đến Ngong Ping trên đảo Lantau khi đi cáp treo 2 chiều, một lượt khoảng thường và một lượt khoang đáy kính từ Tung Chung đến đảo Lantau.

Thẻ 360 Fun Pass + Vé 2 chiều - Khoang thường

Ngắm nhìn toàn cảnh từ trung tâm thị trấn Tung Chung cho đến Ngong Ping trên đảo Lantau khi đi cáp treo 2 chiều, khoang đáy thường từ Tung Chung đến đảo Lantau và nhận thẻ 360 Fun Pass để vào cửa điểm vui chơi VR360 + Motion 360 + Đi bộ với Đức phật. Vé chỉ dành cho khách từ 16 tuổi trở lên.

Thẻ 360 Fun Pass + Vé 2 chiều - Khoang đáy kính

Ngắm nhìn toàn cảnh từ trung tâm thị trấn Tung Chung cho đến Ngong Ping trên đảo Lantau khi đi cáp treo 2 chiều, khoang đáy kính từ Tung Chung đến đảo Lantau và nhận thẻ 360 Fun Pass để vào cửa điểm vui chơi VR360 + Motion 360 + Đi bộ với Đức phật. Vé chỉ dành cho khách từ 16 tuổi trở lên.

Ngong Ping Village Restaurant Voucher ăn

Bao gồm một phiếu ăn tại một trong các nhà hàng Zen Noodle Cafe, AOK Hong Kong Café, Matsuzaka Express hoặc Ebeneezer's Kebabs & Pizzeria với giá ưu đãi. Vui lòng xem phần Thông tin bổ sung cho các tùy chọn menu.Vui lòng lưu ý rằng bạn cần phải mua vé cáp treo riêng để sử dụng phiếu ăn này. Bạn sẽ không thể đổi phiếu ăn của mình mà không có vé cáp treo.

Ngong Ping Village Restaurant Voucher ăn nhẹ

Bao gồm một phiếu ăn nhẹ tại một trong các nhà hàng Wo Kee Loong, AOK Hong Kong Café, Honeymoon Dessert, da dolce Gelato Italia, Linong Tea House, or Feng Chia Market với giá ưu đãi. Vui lỏng xem phần Thông tin bổ sung cho các tùy chọn menu. Bạn cần phải mua vé cáp treo riêng để sử dụng phiếu ăn này. Bạn sẽ không thể đổi phiếu ăn của mình mà không có vé cáp treo.

Ngong Ping Garden Restaurant Phiếu ăn với thực đơn cố định

Bao gồm một phiếu ăn tại một trong các nhà hàng Ngong Ping Village với giá ưu đãi. Vui lỏng xem phần Thông tin bổ sung cho các tùy chọn menu. Bạn cần phải mua vé cáp treo riêng để sử dụng phiếu ăn này. Bạn sẽ không thể đổi phiếu ăn của mình mà không có vé cáp treo.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Ngong Ping 360 là một trong những điểm tham quan được nhiều du khách viếng thăm nhất khi đến Hồng Kông. Cáp treo này mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh từ trung tâm thị trấn Tung Chung cho đến Ngong Ping trên đảo Đại Nhĩ Sơn. Ngoài ra, từ trên cáp treo dài 5,7 km đi trong 25 phút này, bạn sẽ tha hồ ngắm nhìn cảnh đẹp ngoạn mục của biển Đông.



Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!