Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Vui chơi tại công viên nước ngoài trời lớn nhất Chiang Mai

  • Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như nhảy từ vách đá và lướt sóng

  • Có thể chọn dịch vụ xe trung chuyển và/hoặc ăn trưa

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé vào cửa với xe trung chuyển và ăn trưa

Vui chơi thả ga với các hoạt động dưới nước tại công viên nước Grand Canyon trong vòng 1 ngày, bao gồm khu công viên nước nổi, khu vực trẻ em, kayak, đường trượt khổng lồ, và 1 vòng đu dây. Bao gồm xe chung đưa đón tại khách sạn, ăn trưa với bia HOẶC nước trái cây, tủ khoá, áo phao và bảo hiểm.

Vé vào cửa

Vui chơi thả ga với các hoạt động dưới nước tại công viên nước Grand Canyon trong vòng 1 ngày, bao gồm khu công viên nước nổi, khu vực trẻ em, kayak, đường trượt khổng lồ, và 1 vòng đu dây. Bao gồm áo phao và bảo hiểm.

Vé vào cửa và xe trung chuyển

Vui chơi thả ga với các hoạt động dưới nước tại công viên nước Grand Canyon trong vòng 1 ngày, bao gồm khu công viên nước nổi, khu vực trẻ em, kayak, đường trượt khổng lồ, và 1 vòng đu dây. Bao gồm xe chung đưa đón tại khách sạn, áo phao và bảo hiểm.

Vé vào cửa và Lướt sóng (1 giờ)

Vui chơi thả ga với các hoạt động dưới nước tại công viên nước Grand Canyon trong vòng 1 ngày, bao gồm khu công viên nước nổi, khu vực trẻ em, kayak, đường trượt khổng lồ, và 1 vòng đu dây. Bao gồm lướt sóng trong vòng 1 giờ, áo phao và bảo hiểm.

Vé vào cửa với ăn trưa và Lướt sóng (2 giờ)

Vui chơi thả ga với các hoạt động dưới nước tại công viên nước Grand Canyon trong vòng 1 ngày, bao gồm khu công viên nước nổi, khu vực trẻ em, kayak, đường trượt khổng lồ, và 1 vòng đu dây. Bao gồm ăn trưa với bia HOẶC nước trái cây, lướt sóng trong vòng 2 giờ, áo phao, tủ khoá và bảo hiểm.

Vé vào cửa và ăn trưa

Vui chơi thả ga với các hoạt động dưới nước tại công viên nước Grand Canyon trong vòng 1 ngày, bao gồm khu công viên nước nổi, khu vực trẻ em, kayak, đường trượt khổng lồ, và 1 vòng đu dây. Bao gồm ăn trưa với bia HOẶC nước trái cây, tủ khoá, áo phao và bảo hiểm.

Vé vào cửa với xe đưa đón và lướt sóng (1 giờ)

Vui chơi thả ga với các hoạt động dưới nước tại công viên nước Grand Canyon trong vòng 1 ngày, bao gồm khu công viên nước nổi, khu vực trẻ em, kayak, đường trượt khổng lồ, và 1 vòng đu dây. Bao gồm xe chung đưa đón từ khách sạn, lướt sóng trong vòng 1 giờ, áo phao và bảo hiểm.

Vé vào cửa với xe trung chuyển, ăn trưa, và lướt sóng (2 giờ)

Vui chơi thả ga với các hoạt động dưới nước tại công viên nước Grand Canyon trong vòng 1 ngày, bao gồm khu công viên nước nổi, khu vực trẻ em, kayak, đường trượt khổng lồ, và 1 vòng đu dây. Bao gồm xe chung đưa đón từ khách sạn, ăn trưa và bia HOẶC nước trái cây, lướt sóng trong vòng 2 giờ, áo phao, tủ khoá và bảo hiểm.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan Bảo hiểm
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Công viên nước Grand Canyon là công viên nước ngoài trời lớn nhất Chiang Mai. Với diện tích 33 mẫu, nơi đây bao gồm các hoạt động thể thao dưới nước và các trò chơi cảm giác mạnh như nhảy từ các vách đá, leo tường, lướt sóng, và máy phóng nước. Nơi đây còn bao gồm các sân chơi nổi, hồ bơi trẻ em, và các đường trượt lớn phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, nếu bạn thích thư giãn, có thể tham gia các trò chơi kayak và tắm nắng trong khung cảnh thiên nhiên tại đây nữa đấy!

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!