Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Thưởng thức chương trình giải trí độc đáo và thú vị nhất tại Siem Reap

  • Chứng kiến những màn trình diễn đầy năng lượng và cảm xúc giúp thay đổi cuộc sống của giới trẻ Campuchia

  • Chương trình được lấy cảm hứng từ trải nghiệm thực tế của những người sáng tạo và nghệ sĩ biểu diễn

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Phare, The Cambodian Circus - Khu vực A - Xuất diễn đêm (20:00)

Thưởng thức chương trình biểu diễn bữa tối của Phare, The Cambodian Circus lúc 20:00 tại khu vực A với các ghế ngồi hàng trước của dãy giữa. Bao gồm chai đựng nước thể thao có thể châm thêm và nước lạnh.

Phare, The Cambodian Circus - Khu vực B - Xuất diễn đêm (20:00)

Thưởng thức chương trình biểu diễn bữa tối của Phare, The Cambodian Circus lúc 20:00 tại khu vực B với các ghế ngồi hàng sau của dãy giữa.

Phare, The Cambodian Circus - Khu vực C - Xuất diễn đêm (20:00)

Thưởng thức chương trình biểu diễn Phare, The Cambodian Circus vào lúc 20:00. Ghế ngồi ở khu vực C, bao gồm ghế ngồi ở hai dãy hai bên cánh. Xin lưu ý rằng một số chỗ ngồi có thể hơi bị che khuất tầm nhìn.

Phare, The Cambodian Circus - Khu vực A - Xuất diễn tối (17:00)

Thưởng thức chương trình biểu diễn Phare, The Cambodian Circus vào lúc 17:00. Ghế ngồi ở khu vực A, bao gồm 3 dãy đầu tiên của dãy giữa. Bao gồm chai đựng nước thể thao có thể châm thêm và nước lạnh.

Phare, The Cambodian Circus - Khu vực B - Xuất diễn tối (17:00)

Thưởng thức chương trình biểu diễn Phare, The Cambodian Circus vào lúc 17:00. Ghế ngồi ở khu vực B, bao gồm 3 hàng phía sau của dãy giữa.

Phare, The Cambodian Circus - Khu vực C - Xuất diễn tối (17:00)

Thưởng thức chương trình biểu diễn Phare, The Cambodian Circus vào lúc 17:00. Ghế ngồi ở khu vực C, bao gồm ghế ngồi ở hai dãy hai bên cánh. Xin lưu ý rằng một số chỗ ngồi có thể hơi bị che khuất tầm nhìn.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Phare, Cambodian Circus kết hợp hài kịch, âm nhạc, vũ đào, và nghệ thuật xiếc hiện đại để tái hiện lại những câu chuyện độc đáo của Campuchia từ lịch sử, văn hóa dân gian cho đến xã hội hiện đại.

Các nghệ sĩ Phare là những sinh viên tốt nghiệp từ trung tâm đào tạo nghề của Phare Ponleu Selpak ở Battambang. Hiệp hội được thành lập năm 1994 bởi 9 thanh niên trở về nhà từ một trại tị nạn sau chế độ Khmer Đỏ. Họ đã được giúp đỡ rất nhiều trong thời gian đó bởi một giáo viên nghệ thuật sử dụng các lớp học vẽ như là phương pháp trị liệu và mong muốn chia sẻ kỹ năng mới này cho những người nghèo, bị lạm dụng và gặp khó khăn ở Battambang.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!