Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Điểm nổi bật
  • Đi cáp treo trên khoang thường hoặc khoang đáy kính

  • Khám phá triển lãm tương tác của Phật Tian Tan và vật phẩm linh thiêng nhất của Phật giáo

  • Tham quan phòng thờ chính, thư viện thánh thư và phòng triển lãm các đồ tạo tác Phật giáo

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Đi bộ cùng Đức Phật tại Ngong Ping - Khoang đáy kính

Bạn sẽ được thăm tượng Đại Phật, đi trên con đường trí tuệ, thăm sảnh lớn với hàng ngàn tượng phật, tu viện Po Lin khi tham gia chuyến tham quan Đi bộ cùng Đức Phật này. Bao gồm cáp treo khứ hồi, khoang đáy kính, hướng dẫn tiếng Anh hoặc tiếng Hoa, và thức ăn chay.

Đi bộ cùng Đức Phật tại Ngong Ping - Khoang thường

Bạn sẽ được thăm tượng Đại Phật, đi trên con đường trí tuệ, thăm sảnh lớn với hàng ngàn tượng phật, tu viện Po Lin khi tham gia chuyến tham quan Đi bộ cùng Đức Phật này. Bao gồm cáp treo khứ hồi, khoang thường, hướng dẫn tiếng Anh hoặc tiếng Hoa, và thức ăn chay.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Hướng dẫn
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Bạn sẽ bắt đầu chuyến tham quan kéo dài 2 giờ của mình với chuyến đi cáp treo Ngong Ping 360. Có hai lựa chọn cho bạn, bạn có thể chọn di chuyển bằng khoang thường hoặc khoang đáy kính để có thể ngắm nhìn toàn cảnh từ thị trấn Tung Chung đến Ngong Ping trên đảo Lantau. Sau đó, bạn sẽ đến thăm bức tượng Đại Phật cao 34 mét, có bệ ba tầng với một phòng trưng bày các dịch vụ thờ cúng. Ngoài ra, bạn còn 
có thể khám phá Con đường Trí tuệ, sảnh lớn với mười ngàn vị Phật và tu viện Po Lin. Kết thúc chuyến tham quan, bạn sẽ đi cáp treo trở về lại Tung Chung.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!