Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Chạy xe đạp khám phá các tuyệt tác của Chiang Mai

  • Tham quan Wat Chiang Man, Wet Chedi Luang, Wat Phra Sing và các công trình kiến trúc hoành tráng khác

  • Dùng bữa trưa tại một nhà hàng nổi tiếng

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Tour xe đạp nửa ngày ở Chiang Mai

Explore the city of Chiang Mai by bike on this three-hour and 30-minute tour. English-speaking guide, bike and helmet rental, snacks, bottled water, insurance included.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Thức ăn nhẹ Nước uống Xe đạp - Hotel pick-up and drop-off - Tips - Personal expenses - Other services not mentioned above
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Hoàn 100% giá trị khi thông báo huỷ trước 7 ngày.

Hoàn 50% giá trị khi thông báo huỷ trước 3 ngày.

Hoàn 0% giá trị khi thông báo huỷ trước 2 ngày.

Tour này sẽ giới thiệu cho bạn lịch sử và văn hóa phong phú của Chiang Mai, một thành phố lớn xinh đẹp. Hãy tham gia tour xe đạp nửa ngày này để khám phá thành phố.

Đi xe đạp xung quanh Thành phố Cổ và rồi tiếp tục khám phá xa hơn một chút. Hành trình bắt đầu từ trung tâm thành phố, nơi có cung điện hoàng gia cũ. Tìm hiểu thêm về các nền tảng vũ trụ của Chiang Mai, chiêm ngưỡng bức tượng Phật trắng 700 năm tuổi tại Wat Intakin và khám phá một số phòng của Bảo tàng lịch sử. Bạn sẽ ngạc nhiên hơn nữa khi đến tham quan Wat Chiang Man, ngôi đền cổ nhất trong thành phố, nơi có những bức tượng Phật bằng đá cẩm thạch cổ hình lục giác. Tại Wat Phra Singh, bạn sẽ được thưởng thức thêm tác phẩm nghệ thuật về Phật giáo tinh tế. Ngoài bữa trưa truyền thống, đồ ăn nhẹ miễn phí tại Gaad Luang cũng đảm bảo sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Các địa điểm hấp dẫn khác bao gồm Wat Chedi Luang, Cầu Sắt, Cổng Tha Phae, Wat Srisupan.

Đây không chỉ là một chuyến đi xe đạp thú vị, mà còn là một chuyến tham quan khai sáng. Hãy chiêm ngưỡng những kho báu của Chiang Mai ngay bây giờ.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!