Trải nghiệm trong rừng già Amazone

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn có từng xem qua những khung cảnh hùng vĩ trong bộ phim hoạt hình Rio? Hay bạn chỉ là người đam mê lễ hội Carnival truyền thống ở Brazil? Vậy thì không để các bạn phải đợi lâu, chuyến du lịch Brazil hôm nay chúng ta sẽ du ngoạn tới Amazone nổi tiếng.

Trải nghiệm trong rừng già Amazone
Sông Amazone chảy qua khu rừng nhiệt đới cùng tên

Với trên 10.000 nhánh sông con, con sông Amazone như hòa vào với khu rừng Amazone, uốn lượn vào tận từng ngóc ngách nhỏ của khu rừng này. Amazone được mệnh danh là “lá phổi” lớn nhất hành tinh, nơi đây như một dải lụa xanh ngắt một màu, điểm vào đó là những màu sắc sặc sỡ của các loài chim, loài vẹt đủ màu sắc, hay những dòng thác tung bọt trắng xóa. Nhờ lượng mưa lớn trong năm nên rừng mưa nhiệt đới này có được một hệ động thực vật vô cùng đa dạng và phong phú. Các bạn có băn khoăn tại sao những bộ tộc nơi đây lại sinh tồn được mà không bệnh tật không? Công lớn thuộc về rừng Amazone vì nơi đây là kho lưu trữ dược phẩm vô cùng lớn của thế giới tự nhiên, đấy cũng là lý do tại sao mà các bộ tộc nơi đây sinh tồn và phát triển bao nhiêu năm qua. Đi sâu vào trong rừng thì bạn càng gặp được những loài động thực vật quý hiếm, và nghe những bản nhạc lạ lẫm do các loài chim cùng nhau ca hát, thế nhưng càng vào sâu thì cây cối càng đan xen vào nhau dày đặc hơn, phải hiếm hoi lắm những tia nắng mặt trời mới xuyên qua được những tán lá rậm rạp để xuyên qua những làn sương mỏng manh, hay những giọt sương còn đọng lại trên lá.

Trải nghiệm trong rừng già Amazone 1
Bên trong khu rừng

Ở đây không chỉ hấp dẫn về cảnh tượng thiên nhiên hoang dã, bí ẩn, mà còn hút hồn du khách với những huyền thoại của các bộ tộc sinh sống nơi đây. Đến với vùng Amazone này quý khách sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị của những món ăn truyền thống cùng các vũ điệu vừa uyển chuyển, vừa có gì đó dứt khoát của các bộ lạc sinh sống tại nơi đây. Bạn mà là một du khách yêu thiên nhiên, ưa khám phá, mạo hiểm hay có lòng say mê tìm hiểu về văn hóa của các bộ lạc, quốc gia thì quả thật Amazone là địa điểm đáng để bạn ghé thăm không chỉ một lần mà thậm chí có thể là vài lần để trải nghiệm hết những gì tinh túy, bí ẩn của Amazone.

Trải nghiệm trong rừng già Amazone 2
Đa dạng về sinh vật

Và bây giờ chỉ với các cách quen thuộc: kích chuột vào 1 trong 2 trang web: Onetour.vn, hoặc Viet Air.tv, hoặc gọi theo số 19001796, chuyến du lịch Brazil đã nằm ngay trong tầm tay của bạn. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không du lịch vùng đất châu Mỹ này ngay thôi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour