Du lịch Philippines nên mua sắm gì và ở đâu?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đến với Philippines một đất nước biển đảo xinh đẹp, bạn không chỉ được tận hưởng việc tham quan các địa danh nổi tiếng, tắm biển hay hưởng thụ bầu không khí trong lành. Tại đây còn có rất nhiều các trung tâm mua sắm và cửa hàng nổi danh trên thế giới với các mặt hàng từ cao cấp tới bình dân.

Thời điểm thích hợp - Mùa đẹp cho du lịch Philippines

Du lịch Philippines cần lưu ý những gì?

Nếu bạn băn khoăn không biết “Du lịch Philippines nên mua những gì?mua ở đâu?” thì không phải lo lắng vì bài viết ngay sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số “thiên đường mua sắm” và những gợi ý về món đồ vô cùng tuyệt vời vừa có thể làm kỉ niệm mà cũng có thể mang về tặng cho bạn bè hay người thân.

Một số địa điểm mua sắm ở Philippines

Manila là thủ đô của Philippines. Và đây cũng là một nơi có thế mạnh về kinh tế và tài chính nhất trong đất nước này. Việc tham quan du lịch, vui chơi giải trí hay mua sắm tại thành phố này phải gọi là bậc nhất.

Manila - thủ đô của Philippines
Manila - thủ đô của Philippines

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ hàng hóa từ hàng hóa cao cấp đến bình dân, đều được bày bán tại đây.

Đến với Philippines nói chung và Manila nói riêng thì bạn luôn phải chú ý đến giá cả để có thể có được mức giá tốt khi mua hàng hóa hay dịch vụ. Nên mặc cả xuống còn 1/3 là hợp lý nhé.

1. Makati City

Makati là một trong những thành phố tập trung đông nhất số lượng hàng hóa phục vụ cho việc mua sắm của khách du lịch trong nước và cả quốc tế.

Đến đây, bạn sẽ có cơ hội nắm giữ trong tay những món đồ như giày dép, đồ chơi, áo quần, hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gia dụng, các đồ điện tử hiện đại đa dạng về chủng loại.

Makati City với các trung tâm mua sắm hiện đại của khách du lịch ở Manila
Makati City với các trung tâm mua sắm hiện đại của khách du lịch ở Manila

Có một hạn chế nhỏ tại đây là người bán hàng chỉ chấp nhận đồng tiền Peso đồng tiền chính thức của Philippines để giao dịch chứ không dùng tiền Đô la Mỹ nên bạn sẽ phải đổi tiền sang đồng Peso trước khi mua sắm.

Các trung tâm mua sắm lớn ở Makati City nằm trong các tòa nhà hiện đại có các cầu thang nối liền nhau nên bạn có thể đi từ trung tâm này qua trung tâm kia mà không cần phải ra ngoài trời.

2. Rustan’s

Rustan’s cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm lớn và sầm uất nhất của Philippines. Và đây còn là một trong những nơi mua sắm mà giới thượng lưu Philippines hay ghé thăm nhất trong nước.

Hầu hết các nhãn hàng nổi tiếng, danh giá trên thế giới đều có mặt tại đây như Cartier, Dunhill. Tiffany, Lalique, …

Rustan’s - một trong những nơi mua sắm mà giới thượng lưu Philippines hay ghé thăm
Rustan’s - một trong những nơi mua sắm mà giới thượng lưu Philippines hay ghé thăm

Được mở cửa từ những năm 70 của thế kỉ XIX, Rustan’s ngày càng phát triển và mở rộng quy mô lớn hơn khá nhiều so với những năm đầu được thành lập.

Rustan’s cũng được coi như một biểu tượng của Philippines về nghệ thuật bản địa và các mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Các nhân viên bán hàng và phục vụ nơi đây rất nhiệt tình và trách nhiệm. Vì vậy, bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn những món hàng mà mình yêu thích.

Những mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc sắc của Rustan’s
Những mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc sắc của Rustan’s

Dù hình thành từ rất sớm và trải qua nhiều giai đoạn lịch sử nhưng Rustan’s vẫn giữ nguyên được giá trị của nó, là nơi mua sắm quen thuộc và thu hút đông đảo khách du lịch khi ghé thăm Manila cũng như Philippines.

3. Park Square

Quảng trường Park Square cũng là một nơi mua sắm hấp dẫn của du khách khi đến Philip. Diện tích nơi đây khá rộng lớn bao gồm 2 khu vực là Park Square 1 và Park Square 2.

Park Square có nhà gửi xe rất rộng và cả khu đi bộ nói chung rất thoải mái cho du khách khi mua sắm cũng như tham quan tại đây. Các mặt hàng tại Park Square chủ yếu là hàng điện tử và băng đĩa.

Mua sắm tại một cửa hàng hàng đầu tại Park Square
Mua sắm tại một cửa hàng hàng đầu tại Park Square

Không chỉ mua sắm, bạn còn có thể dùng bữa với các món Philippines, món Trung Hoa tại các quán ăn xuất hiện khá nhiều trong quảng trường Park Square này.

Park Square còn có cầu thang nối liến với trung tâm ShoeMart, một trung tâm chuyên về mặt hàng giày dép thuận lợi cho du khách qua lại giữa hai bên khi có nhu cầu.

4. Green Hill

Green Hill là một trung tâm thương mại rộng lớn và nhộn nhịp thu hút đông đảo khách tham quan du lịch và mua sắm. Bởi nó được tọa lạc ở ngay trung tâm thủ đô Manila, một vị trí vô cùng đắt giá và thuận tiện cho mọi hoạt đọng trong thành phố.  

Toàn cảnh của Green Hill tại Philippines
Toàn cảnh của Green Hill tại Philippines

Sản phẩm bày bán chủ yếu tại nơi đây là các mặt hàng thời trang như quần áo, trang sức và các sản phẩm như những trung tâm khác tại Manila nhưng chúng được tạo nên nhờ những bàn tay khéo léo và điêu luyện của những người dân Philip.

Ngoài ra, trung tâm còn có các khu vui chơi giải trí như trò chơi điện tử, nơi chiếu phim, … Đặc biệt hơn nữa, bạn sẽ có cơ hội tham quan khu chợ ngọc trai vô cùng hấp dẫn trong khu thương mại này.

5. China Town

Hầu hết các quốc gia trên thế giới đều có người trung Quốc sang sinh sống và làm việc. Vì vậy các khu cho cộng đồng người Hoa cũng rất phát triển. China Town ở Philippines cũng là một trong số đó.

China Town ở Philippines
China Town ở Philippines

Thị trấn này cũng là nơi mua sắm thú vị thu hút nhiều du khách. Các mặt hàng được bày bán tại đây vô cùng phong phú và đa dạng bao gồm thiết bị điện tử, đồ dùng văn phòng, các mặt hàng gia dụng, trang sức, và cả quần áo thời trang.

Không chỉ hàng hóa, nơi này còn có cả một khu ăn uống với các món đặc sản của Manila với các món Trung Hoa. Tuy nhiên, khi đến đây bạn cần mặc cả nếu muốn mua bất cứ mặt hàng nào vì độ nói thách giá ở đây vô cùng cao.

Hình ảnh một số mặt hàng được bày bán ở China Town, Philippines
Hình ảnh một số mặt hàng được bày bán ở China Town, Philippines

Vào mùa sales thì China Town lúc nào cũng tấp nập và rộn rã bởi vì hàng hóa và dịch vụ ăn uống tại đấy khá rẻ. Các mặt hàng giảm giá và các chương trình khuyến mại diễn ra khá thường xuyên trong năm.

Nhưng bạn nên chú ý về chất lượng và đánh giá trước khi mua bất cứ mặt hàng nào trong mùa giảm giá nhé để tránh bị hớ đó.

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có thể trả lời câu hỏi Du lịch Phlippines nên mua gì?” cũng như các thông tin địa chỉ kèm theo giúp bạn có thể mua được những món đồ lưu niệm hay quà tặng đẹp và ý nghĩa trong quá trình du lịch đất nước Phlippines xinh đẹp.

Nếu bạn muốn có thêm những thông tin chi tiết hơn về du lịch Philippines, xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ của Onetour hoặc gọi ngay đến đường dây nóng (024) 3783 6888 hoặc 097 555 3669 nhé. Chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe và tư vấn những điều tốt nhất cho các bạn.

Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

- Email: contact@onetour.vn

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour