5 thác nước tại Đà Lạt “ghi điểm tuyệt đối” trong mắt các vị khách du lịch

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn yêu Đà Lạt bởi sự quyến rũ khó tả của những đồi chè bạt ngàn, của những cánh đồng hoa đủ sắc màu trải dài vô tận, hay của những cánh rừng rậm hùng vĩ? Bây giờ, Onetour sẽ giới thiệu một nét đẹp khác của Đà Lạt đã chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.

Thác Voi

Địa chỉ: thị trấn Nam Ban (huyện Lâm Hà), cách Khu Hòa Bình 24km về hướng Tây Nam. Thác cao hơn 30m nằm trên dòng suối Cam Ly.

Thác voi là con thác lớn thứ ba tại tỉnh Lâm Đồng, một trong những ngọn thác lớn nhất của Tây Nguyên với độ cao 30m và chiều rộng hơn 15m. Nhìn từ xa, trong ngọn thác đổi xuống như một dải lụa trắng xóa vô cùng lớn nhưng cũng rất xinh đẹp.

Đến Đà Lạt hãy thử một lần đến thác Voi và nghe những truyền thuyết về thác Voi của các vị tù trưởng K’Ho lớn tuổi tại đây. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt trong chuyến đi du lịch đến Đà Lạt của bạn.

Giá vé vào cửa là 20.000 VNĐ và bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động tại đây.

5 thác nước tại Đà Lạt “ghi điểm tuyệt đối” trong mắt các vị khách du lịch
Thác Voi

Thác Datanla

Đây thật sự là một địa điểm lý tưởng cho những vị khách du lịch ưa thích mạo hiểm đến Đà Lạt.

Thác nằm trên đèo Prenn – một trong những đèo đẹp nhất tại Đà Lạt. Từ độ cao hơn 20 m, dòng thác có dòng chảy khá ổn định, khi nhẹ nhàng, khi dữ dội lúc luồn từ các ghềnh đá. Để tham quan hết ngọn thác này thì các vị khách hải đi qua lối mòn bằng xi măng ở đây. VỚi 200 bậc thang và chiều dài hơn 1 km, khách du lịch cần 30 phút để đi bộ xuống đây. Và phải luôn lưu ý đường đi vì có nhiều đoạn bị rêu phủ khá trơn.

5 thác nước tại Đà Lạt “ghi điểm tuyệt đối” trong mắt các vị khách du lịch 2
Thác Datanla

Hoặc nếu thích trải nghiệm những cảm giác mạnh hơn thì có thể chọn cách xuống là đi máng trượt. Tuy nhiên tốc độ từ 20-40km tùy từng đoạn và điều khiển bằng phanh chân nên những bạn nào mà không ưa mạo hiểm thì “chớ dại” nha. Giá vé đi máng trượt là 40.000 VNĐ/ người.

Nếu bạn ưa an toàn thì có thể cân nhắc việc đi cáp treo nha. Vừa nhẹ nhàng, thoải mái, an toàn, lại có thể chiêm ngưỡng được nhiều cảnh quan xung quanh hơn.

Bạn cũng có thể thử thách chính mình bằng cách tham gia các trò chơi mạo hiểm sau khi mua vé du lịch mạo hiểm và theo sát sự chỉ dẫn của các hướng dẫn viên cũng như mang theo đồ bảo hộ.

Thác Dambri

Địa chỉ: phía Tây Bắc thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Đây là thác nước cao nhất ở Lâm Đồng, được nhiều du khách lựa chọn để chinh phục khi du lịch đế Đà Lạt. Tại đây, người dân khá ý thức trong việc gìn giữ thiên nhiên nhưng cũng rất nhanh nhẹn làm đa dạng hóa các sản phẩm để phục vụ du khách gần xa. Một số dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại cũng đã có mặt tại đây.

5 thác nước tại Đà Lạt “ghi điểm tuyệt đối” trong mắt các vị khách du lịch 3
Thác nước Dambri

Ngoài đến với khu du lịch thì các bạn có thể tham quan:

Rừng nguyên sinh Dambri với hàng trăm loài thực vật đặc thù, những cây cổ thụ hàng trăm tuổi vô cùng to lớn.

Thác nước Dambri nằm ngay chính trung tâm với chiều cao 30m và các thác phục như Dasara, Daton…

Ở đây bạn có thể có các trải nghiệm từ cưỡi voi, đi xe điện hay đi máng trượt.

Thác Pongour

Địa chỉ: Thôn Tân Nghĩa xã Ninh Gia huyện Đức Trọng Tỉnh Lâm Đồng

Không phải ngẫu nhiên mà thác Pongour được gọi là Nam Thiên Đệ Nhất Thác (nghĩa là thác nước hùng vĩ nhất trời Nam) đâu nhé, cùng tìm hiểu lí do tại sao nào.

5 thác nước tại Đà Lạt “ghi điểm tuyệt đối” trong mắt các vị khách du lịch 4
Thác Pongour

Trái với những con đường vào thác vô cùng yên bình và thơ mộng, khi vào sâu bên trong con đường, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh hoang sơ đến lạ ở nơi đây – điều mà vẫn còn được lưu giữ đến bây giờ. Bên cạnh cổ thụ thì nơi đây còn nổi tiếng bởi thảm thực vật đa dạng và nhiều loại muông thú sinh sống. Nếu đi vào tháng 10 thì bạn còn bắt gặp hình ảnh điệp vàng nở vàng ươm những con đường nữa cơ.

Vé vào cổng là 20.000 VNĐ và sẽ mất tầm 15 phút đi bộ ra thác nha.

Thác Păng Tiên

Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt thì không nên bỏ qua việc chinh phục thiên nhiên hoa sở ở thác Păng Tiên. Bạn sẽ phải băng qua những con đường gồ ghề đất đá, hay len qua những bụi cây cao, hay vượt dốc để đến được đây – hoàn toàn không dễ dàng chút nào đâu nhé.

Đền đáp lại công sức ấy sẽ là cơ hội được trải nghiệm vẻ đẹp có 1-0-2 của khu rừng nguyên sinh bao quanh thác Păng Tiên. Tuy nhiên, để chạm được đến vẻ đẹp hoàn mỹ của dòng thác bảy tầng này thì bạn còn phải chinh phục những con dốc dường như thẳng đứng tại đây nữa.

5 thác nước tại Đà Lạt “ghi điểm tuyệt đối” trong mắt các vị khách du lịch 5
Thác Păng Tiên

Cùng Onetour khám phá 5 thác nước “đỉnh” nhất tại Đà Lạt

Dù là người ưa du lịch mạo hiểm hay không, khi đến Đà Lạt rồi thì bạn đừng “lười biếng” mà hãy đến tham quan một trong những thác nước nổi tiếng tại đây nhé. Chắc chắc chúng sẽ không làm các bạn đọc của Onetour thất vọng đâu. Nhanh tay đặt một tour du lịch đến Đà Lạt để chinh phục thiên nhiên Đà Lạt xem sao, và cũng đừng quên chia sẻ lại những hình ảnh với Onetour nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour