Nhanh chân kẻo “lỡ kèo” với hoa mai anh đào tại Đà Lạt

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Có cả tá lí do để một người có thể “xách ba lô lên và đi” đến Đà Lạt. Người thì bởi ham thích cái lạnh se se quanh năm, người thì là do quá yêu các món ăn tại Đà Lạt, … Còn một lí do nữa, đó là bởi quá mê mẩn vẻ đẹp của Đà Lạt được phủ lên màu hồng của mai anh đào

Nhanh chân kẻo “lỡ kèo” với hoa mai anh đào tại Đà Lạt
Hoa mai anh đào

Vẻ đẹp như thế nào mà “đốn tim” giới trẻ đến thế?

Khó có thể kiếm được một địa điểm du lịch nào mà lại có thể đem đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau mỗi lần đến như Đà Lạt. Mỗi cuộc gặp là một lần được chiêm ngưỡng những vẻ đẹp khác nhau mà thành phố Đà Lạt khoác lên. Vẻ đẹp ấy muôn hình vạn trạng, khi thì là sắc màu rực rỡ của những cung đường hoa dã quỳ, khi lại được phủ lên màu tím lãng mạn của mùa phượng tím, hay sắc hoa cải trắng muốt… Và khi xuân đến, Đà Lạt chính là “sàn diễn” dành riêng cho loài mai anh đào nổi tiếng.

Nhanh chân kẻo “lỡ kèo” với hoa mai anh đào tại Đà Lạt 2
Hoa mai anh đào

Cứ cuối tháng 12 hàng năm tại Đà Lạt khi những chiếc lá cuối cùng trên cây mai anh đào lìa cành, những là dân tình lại chăm chỉ “hóng hớt” từng ngày trên các trang mạng xã hội để xem bao giờ thì mai anh đào nở. Loài hoa này có gì mà đặc biệt đến thế?

Nếu bạn là người say mê những cung đường hoa tuyệt đẹp của các nước bạn như Nhật Bản hay Hàn Quốc, chắc bạn đã từng mơ đến một ngày sẽ có cơ hội sang đó, cầm tay người mình yêu và đi dạo dưới những tán hoa anh đào rộng lớn.

Nhưng bây giờ thì bạn không cần phải đi xa như thế nữa, bởi ngay tại Đà Lạt cũng đã xuất hiện một thiên đường anh đào đẹp không khác gì phim ảnh.

Nhanh chân kẻo “lỡ kèo” với hoa mai anh đào tại Đà Lạt 3
Hoa mai anh đào

Chỉ cần lạc bước đến đây thôi là bạn sẽ được tận hưởng những cung bậc cảm xúc khó tìm ở nơi nào. Còn gì tuyệt hơn cảm giác được lang thang trên con đường phủ đầy sắc hồng, chỉ một cơn gió nhẹ cũng đủ làm cánh hoa mỏng manh bay theo gió rồi đáp nhẹ lên mái tóc hay chiếc áo khoác của bạn.

Chỉ cần tưởng tượng thôi là chỉ muốn “la cà” mãi thêm vài khu phố nữa ở Đà Lạt.

Thông tin về lễ hội mai anh đào 2018

Nhanh chân kẻo “lỡ kèo” với hoa mai anh đào tại Đà Lạt 4
Hoa mai anh đào

Sau 2 lần thay đổi thời gian tổ chức, UBND tỉnh Lâm Đồng cũng thống nhất tổ chức Lễ hội hoa anh đào vào năm 2018 và lịch trình của lễ hội.

Địa điểm tổ chức lễ hội: Khu vực Hồ Tuyền Lâm

Thời gian tổ chức: từ ngày 26-28/01/2018

Các sự kiện trong chương trình?

Chương trình 1: Quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm,

Lễ công bố thành phố Đà Lạt là thành phố bền vững về môi trường và Ngày hội hoa Anh Đào, Tuyền Lâm Đà Lạt 2018.

Thời gian: 8:30, ngày 27/01/2018 ( Thứ Bảy)

Địa điểm: Tại khu nghỉ dưỡng Sacom Tuyền Lâm (bán đảo giữa hồ) đi theo hướng từ đường Trúc Lâm Yên Tử đến Điểm du lịch Đá Tiên của Công ty CP du lịch sinh thái Phương Nam).

Chương trình 2: Chương trình nghệ thuật đặc biệt chủ đề “Xuân Đà Lạt – Rực rỡ mùa Hoa Anh Đào”

Thời gian: 20:00, ngày 28/01/2018 (Chủ Nhật)

Địa điểm: tại Đài phun nước – Quảng Trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.

Chương trình 3: Chương trình khám phá hồ Tuyền Lâm thơ mộng

Hoạt động này do các nhà đầu tư tại KDL hồ Tuyền Lâm đăng kí chương trình hưởng ứng Ngày hội và tự hạch toán thu chi.

Những con đường ngắm hoa đẹp nhất.

Nếu bạn đến Đà Lạt ngắm hoa là chính thì hãy đến với con đường Trần Hưng Đạo – nơi hoa mai anh đào nở rực hai bên đường. Năm nay, đường Trần Hưng Đạo là nơi xuất hiện những cây mai anh đào nở rộ đầu tiên của Đà Lạt. Đặc biệt là con đường dốc Đa Quý.

Ngoài ra bạn có thể tìm đến khu vụ đường Lê Đại Hành hay Ven hồ Xuân Hương và Thiền Viện Trúc Lâm để ngắm mai anh đào. 

Đến nơi đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những cây mai anh đào nổi tiếng nhé!

Sau khi ngắm hoa thì nghỉ ở đâu?

Theo như kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 5 ngày 4 đêm mà Onetour cung cấp thì các bạn nên đặt trước khách sạn từ 1-2 tháng trước tại những vị trí “đắc địa” như trung tâm thành phố, gần Hồ Xuân Hương, … hay những địa điểm gần nơi tổ chức lễ hội để tiện đi lại. Lí do là bởi chắc chắn đã có nhiều người “săn” loài hoa này giống bạn từ lâu rồi, một lí do khác nữa là đợt nở của hoa anh đào gần vào dịp lễ Tết nên rất dễ “cháy phòng”.

Cùng Onetour “săn” mùa hoa anh đào 2018 tại Đà Lạt

Nhanh nhanh tay ghi lại những thông tin về sự kiện mai anh đào Đà Lạt thôi nào. Các bạn đang rất gần kề ngày tổ chức của lễ hội chỉ diễn ra một lần trong năm thôi đấy. Đừng ngại mà liên lạc với Onetour để bọn mình có thể hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Cũng đừng quên theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất trên trang tin của Onetour nữa nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour