Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Chỉ cần có hoa, cafe và background "chất" là các bạn trẻ đã tự tin để "sống ảo" rồi. Muốn có những bức ảnh đẹp nhất hãy đến với Đà Lạt, bạn sẽ có cả một album ảnh để đăng cho cả năm. Nếu bạn chưa kịp update về những địa điểm thú vị này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Onetour nhé!

“Du lịch Đà Lạt chẳng có gì ngoài mấy địa điểm quen thuộc như Thác Dambri, Đồi Thông Hai Mộ, Thung Lũng tình yêu, … đâu” đấy là mấy người ta sẽ phán thế, thực tế, còn rất rất nhiều điểm đến du lịch đang vô cùng hút khách tại Đà Lạt mà nhiều bạn còn chưa kịp cập nhật. Onetour sẽ gợi ý cho các bạn trẻ ham thích tìm hiểu những cái mới những địa điểm tham quan tại Đà Lạt mới nổi gần đây, các bạn nhớ ghi lại cho chuyến du lịch tiếp theo nha!

Đồi hoa hướng dương

Địa điểm mới nổi tại Đà Lạt mà các “con dân” yêu hoa không thể không ghé đến. Thành phố ngàn hoa này là một trong những "cung đường hoa hướng dương" được các tay săn ảnh "đột kích" nhiều nhất đấy.

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 1
Cánh đồng hoa mặt trời

Từ trung tâm Đà Lạt, di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành, hết đèo Tà Nung, sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ xuất hiện ở đó, nhưng đừng dừng lại mà hãy cứ đi tiếp, thêm 5km nữa, bạn dừng chân tại quán Mê Linh Café Garden, ngay đối diện với quán là điểm cuối – cánh đồng hoa hướng dương lớn nhất.

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 2
Đồng hoa hướng dương bạt ngàn

Thời điểm lý tưởng nhất là 7-8h sáng hoặc 15-17h chiều nhé!

Vườn hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu hay còn được gọi là dương tử, có nguồn gốc từ các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc. Trước đây khá lâu đã được du nhập vào Việt Nam và trông nhiều nhất tại Lâm Đồng.

Vi vu 15km cách trung tâm Đà Lạt, bạn sẽ đến thiên đường hoa cẩm tú cầu. “Thiên đường” này rộng hơn 2ha,  trước đây chỉ là nơi người dân Đà Lạt trồng cây, sau khi được nhiều người chú ý và ghé thăm dần dần đã trở thành điểm du lịch Đà Lạt vô cùng hút giới trẻ.

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 3
Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 4
Hoa cẩm tú cầu

Vườn hoa nổi tiếng này của chúng ta nằm tại xã Xuân Thọ. Để đến đây, từ trung tâm thành phố, đi dọc theo Quốc lộ 20 hướng về Trại Mát tầm 500m sẽ có biển chỉ dẫn vào cánh đồng hoa bên tay trái.

Đà Lạt Milk Farm

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 5
Vườn hoa tại Đà Lạt

Địa điểm ngắm hoa dành cho “tín đồ ăn uống” là đây! Vừa có thể vừa ngắm nhìn, vừa chụp ảnh với cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa hướng dương, dã quỳ tuyệt đẹp, lại vừa có thể thưởng thức sữa bò trực tiếp làm tại nông trại, quá tuyệt phải không?

Vị trí: thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng nằm cách Đà Lạt tầm 30km về phía đèo Prenn

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 7
Trông như vừa lạc vào một khung trời Tây nào đó

Lưu ý: Free vé vào cửa nha các bạn, nhưng cần mang theo một Chứng minh thư nhân dân hoặc bằng lái xe để gửi bác bảo vệ.

Quán café nhà kính THONGDALAT.space

Vị trí: tầng 1, 90 Bùi Thị Xuân

THONGDALAT.space được sáng tạo dựa trên ý tưởng một quán café bao quanh toàn bộ bởi kính trong suốt, khách ghé thăm quán có thể vừa thưởng thức café, vừa ngắm nhìn cảnh vật ở nhiều chiều khác nhau. 

Chưa hết, café và các loại bánh của quán khá đa dạng, phù hợp khẩu vị giới trẻ, liên tục cập nhật với giá cả khá mềm (từ 20.000-40.000 VNĐ)

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 10
Một góc của THONGDALAT.space

An café 

Vị trí: đường 3/2, P.1, T.p Đà Lạt

Là một quán café trên sườn dốc, An café có 5 khu riêng biệt với tổng diện tích 200m2.

Một điểm thu hút khách du lịch tới đây là do dịch vụ của quán rất đặc biệt, xung quanh quán trồng rất nhiều rau xanh, khách có thể hái rau, ăn tại chỗ, còn được tự tay lấy đất và gieo hạt giống vào chậu thì được lưu tên mình trên chậu.

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 11
An Cafe

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 12
An Cafe nhìn từ ngoài vào

Đặc biệt vào tháng 2 hàng năm, 5 cây hoa mai anh đào ở đây sẽ nở rộ, hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút khách trong và ngoài nước.

Vào những ngày có nắng, khách có thể vừa sưởi ấm vừa thưởng thức café.

Mê Linh café Garden

Địa chỉ: Xã Tà Nung, Huyện Lâm Hà, Đà Lạt, Việt Nam. 

Nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 25km, một đoạn đường khá dài qua con đèo Tà Nung chạy theo con đường xa khoảng 500m nữa mới đến được khu vực này. 

Thêm một quán café được thiết kế theo không gian mở, khách đến Mê Linh café Garden vừa có thể thưởng thức hương vị café chồn đậm đà, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh rừng café bạt ngàn .

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 13
Cafe tuyệt vời và view vô cùng độc đáo

Ga Đà Lạt

Địa chỉ: nằm ở số 1 đường Quang Trung, Phường 10, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Ga Đà Lạt được xây dựng từ 80 năm về trước, mang kiến trúc đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, hiện tại là nhà ga xe lửa cao nhất Việt Nam. Đến đây, các bạn trẻ không những có thể chứng kiến thêm một công trình mỹ thuật của thời trước, vừa có thể tìm hiểu về lịch sử, lại vừa có thể tha hồ chụp những bức ảnh mang màu sắc cổ kính – vô cùng độc phải không?

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 14
Ga Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất

Địa chỉ: thôn Trường Thọ, xã Xuân Trường, cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 20 km

Được đánh gía là địa điểm check-in hoành tráng hàng đầu tại đây, Đồi Chè Cầu Đất thật sự là một mảnh đất đầy hứa hẹn cho các bạn trẻ mê nhiếp ảnh. Nơi đây có thể tận dụng mọi góc chụp khác nhau, với màu xanh ngút ngàn của các đồi chè, không gian mở rộng như vô tận cùng thời tiết dễ chịu, còn ngại gì mà không đến đây “bấm máy”.

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 17
Đồi chè bát ngát

Công viên sở thú Zoodoo

Địa chỉ: xã Đạ Nhim, Lạc Dương, Lâm Đồng

Đây là 1 công viên cực độc theo phong cách Australia, các bạn trẻ có thể đi dưới tán thông, ngắm nhìn và chạm vào các con vật tưởng chỉ gặp trên phim như khỉ, ngựa lùn Pony hay Kangaroo…

Vườn thú này cũng là một địa điểm lí tưởng để các phụ huynh đưa con mình đi tìm hiểu thêm về thế giới động vật.

Top 9 địa điểm Check-in cho hội “yêu hoa, yêu Café và mê sống ảo” tại Đà Lạt 16
Vui chơi với nhiều loài động vật

Đến đây bạn sẽ được các zookeeper hướng dẫn thăm quan theo tour cố định, nhằm giữ cho các động vật ở đây được nghỉ ngơi.
Công viên phục vụ với khung giờ từ 9h, 10h, 11h sáng , 13h, 14h, 15h, 16h chiều tùy theo lượt book vé của bạn. 

Tips: Nên đặt vé trước 1 ngày để đảm bảo có thể đến thăm địa điểm này vì thường khá đông khách

Giá vé: 100.000 VNĐ/ người lớn, 50.000 VNĐ/ trẻ nhỏ

Chỉ điểm qua 9 địa điểm này mà Đà Lạt đã hiện lên với màu sắc tươi trẻ, vô cùng thú vị phải không nào? Vậy còn chần chừ gì mà không lên lịch để đến đây ngay thôi!

Onetour.vn - địa chỉ tin cậy của các bạn yêu du lịch!

Để chuyến đi của mình không đơn điệu thì hãy cố gắng tìm hiểu các thông tin mới nhất về Đà Lạt và các địa điểm vui chơi giải trí mới ở đây nhé, luôn có rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá đấy. Onetour sẽ giúp bạn "gom lại" và cập nhật trên trang tin tức, đừng quên dõi theo các bài viết sắp tới của bọn mình nhé!

Hãy lưu lại những lưu ý ở trên để có một tour du lịch Đà Lạt với nhiều kỉ niệm tuyệt vời nhất !

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour