Rugen - hòn đảo với những vách đá vôi hùng vĩ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Rugen là một hòn đảo rất nổi tiếng tại Đức và hầu như mọi du khách du lịch nước Đức đều phải ghé qua dạo chơi tại hòn đảo này. Vậy đảo Rugen có gì thu hút tới vậy? Hãy cùng Onetour đi tìm câu trả lời để lên kế hoạch du lịch thật chu toàn nhé. Chúc bạn du lịch vui vẻ.

Bạn đã đi du lịch qua rất nhiều nước Châu Âu? Nhưng bạn đã đến nước Đức chưa? Nếu bạn chưa đến đây thì hãy mau thực hiện ngay một chuyến du lịch Đức để hoàn thiện bản đồ du lịch Châu Âu của bạn. Tuy nhiên đến nước Đức, bạn đâu thể đi tham quan hết được mọi nơi với quỹ thời gian không nhiều đúng không? Tôi muốn gợi ý cho bạn một địa điểm lý tường trong chuyến du lịch nước Đức này, đấy là hòn đảo Rugen- hòn đảo lớn nhất ở Đức, nằm ở biển Baltic.

Rugen- hòn đảo với những vách đá vôi hùng vĩ
Đảo Rugen

Hòn đảo này thoạt nhìn thì trông như một bức tranh sừng sững giữa đời thực, những cơn sóng lớn xô vào bờ vách đá màu phấn trắng mạnh mẽ vươn ra biển, với một đường viền rừng cây sồi đỏ. Bạn nên đến nơi đây khi bình minh hay hoàng hôn để tránh sự chen chúc, đông đúc khi có hàng triệu du khách chen chúc nhau đến ngắm cảnh tượng trong tranh này. Vào 2 khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy biển tĩnh lặng, và những vách đá sáng rực lên trong màu hồng, vàng và trắng, rất thích hợp cho những du khách lãng mạn, thả mình theo dòng suy nghĩ hay phóng tầm mắt tít ra phía biển. Và khi mặt trời lên cao, du khách có thể lang thang trong rừng sồi, ngắm màu sắc của cây, hoa, bướm và một chút ánh sáng mặt trời le lói xuyên qua những tán lá cây.

Rugen- hòn đảo với những vách đá vôi hùng vĩ 1
Vách núi đá vôi ở đảo Rugen

Bạn cũng có thể đến thăm lâu đài đi săn Granitz ở thành phố Binz, một lâu đài Trung Cổ từ thế kỉ 19. Đến nơi đây bạn như đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với lối kiến trúc lạ mắt và mang đậm nét cổ xưa. Ở thành phố này, bạn vừa được chiêm ngưỡng nơi tắm biển đẹp nhất của Rugen, vừa được thỏa sức vùng vẫy với làn nước trong xanh, trong một khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa mang đầy nét hoang sơ, lãng mạn. Còn nếu bạn ưa thích sự yên tĩnh thì Sellin, cách đó chỉ vài km là một nơi phù hợp cho sự lựa chọn của bạn. Nơi đây, khi ánh bình minh buổi sớm bắt đầu chiếu rọi, mặt trước của các lâu đài toàn bằng gỗ trên đường Wilhelm rực rỡ trong một màu đỏ hồng mê hoặc, nổi bật lên những hoa văn trang trí đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt. Còn khi mặt trời tạm biệt một ngày, phủ lên nơi đây những tia nắng cuối trong ánh hoàng hôn, thì chiếc cầu tàu bỗng sáng rực lên, lung linh như một cây thông được trang trí ngay trước bờ biển xanh.

Rugen- hòn đảo với những vách đá vôi hùng vĩ 2
Du lịch đảo Rugen

Tại đảo Rugen, bạn cũng có thể mua một vài hòm chiến lợi phẩm như đã tìm được kho báu của cướp biển, như: xúc xích của đảo Rugen với tên gọi “Mũi đất Arkona”, trà của “người gác hải đăng” và rượu “lửa Arkona,…Thật là thú vị và hấp dẫn khi được mang những kho báu từ nơi đây về phải không?

Rugen- hòn đảo với những vách đá vôi hùng vĩ 3
Đảo Rugen

Bây giờ thì bạn chỉ cần thực hiện những cách quen thuộc là truy cập vào 1 trong 2 trang web: Onetour.vn hoặc VietAIR, hoặc gọi theo số 19001796 để có được vé đi du lịch Đức ngay. Tour du lịch Đức hấp dẫn này đang chờ đón bạn, nhanh tay lên nào!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour