Thăm thú Paris ngay trên nước Đức

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đứng sau thủ đô Berlin, Leipzig là thành phố có diện tích lớn thứ hai nước Đức, và cũng là nơi hấp dẫn khách du lịch trên toàn thế giới. Bạn biết gì về Leipzig? Hãy cùng Onetour khám phá thành phố xinh đẹp với nhiều di tích được mệnh danh là Paris của nước Đức này nhé.
tham-thu-paris-ngay-tren-nuoc-duc
Thành phố Leipzig

Được thành lập từ thế kỷ 12,  Leipzig là trung tâm buôn bán da thú sầm uất, nơi giao lưu giữa Đông và Tây Âu. Leipzig là thành phố đông dân cư nhất của bang Sachsen, Cộng hòa Liên bang Đức. Thành phố là một phần của vùng đô thị Tam giác Sachsen, một trọng điểm giao thông quan trọng và là một trong những khu vực kinh tế mạnh nhất ở miền đông nước Đức.

tham-thu-paris-ngay-tren-nuoc-duc
Thành phố Leipzig

Đến với Leipzig bạn sẽ được ngắm nhìn các danh thắng nổi tiếng, trường tồn cũng lịch sử. Đầu tiên, cùng chúng tôi đến nhà thờ Thánh Thomas (Thomaskirche) nhé. Đây là công trình nổi tiếng nhất, nơi Johann Sebastian Bach từng làm việc với vai trò người điều khiển ca đoàn và là nơi có hợp xướng thiếu nam lừng danh Thomanerchor. Các bạn sẽ được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật kinh điển của dàn nhạc Gewandhaus nổi tiếng dàn hợp xướng thiếu nam lừng danh Thomanerchor tại đây.

tham-thu-paris-ngay-tren-nuoc-duc
Thành phố Leipzig

Nơi đây tập trung rất nhiều nhà thờ lớn và là một trong những nơi để bạn khám phá nét văn hóa độc đáo: nhà thờ thánh Nicolas, đài tưởng niệm Felix Mendelssohn, đài tưởng niệm Völkerschlachtdenkmal...

Tại Leipzig, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nghệ thuật kiến trúc mà phải kể đến như: City-Hochhaus Leipzig, Trụ sở Tòa án Hành chính Tối cao Liên bang Đức Bundesverwaltungsgericht,  hai tòa thị chính. Tòa thị chính Cũ được xây từ năm 1556 và hiện là một bảo tàng về lịch sử thành phố, Tòa thị chính Mới được xây dựng trên phần còn lại của Pleißenburg, một lâu đài từng là nơi diễn ra cuộc tranh luận năm 1519 giữa Johann Eck và Martin Luther.

tham-thu-paris-ngay-tren-nuoc-duc
Vườn thực vật Leipzig

Đặc biệt, đến thành phố Leipzig, bạn không thể bỏ qua việc tham quan vườn thực vật Leipzig – khu vườn thực vật nổi tiếng và lâu đời nhất nước Đức. Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và ngắm những loài thực vật quý hiếm của khu vườn.

tham-thu-paris-ngay-tren-nuoc-duc
Thành phố Leipzig

Thành phố Leipzig xinh đẹp với biết bao điểm hẹn hấp dẫn, làm nao lòng du khách. Đến với Leipzig ta như bắt gặp thủ đô Paris ngay trên nước Đức. Còn bây giờ, để tham gia chuyến du lịch Đức cùng chúng tôi, bạn hãy đặt vé máy bay giá rẻ tại VietAir.tv, hoặc đặt tour tại Onetour.vn. Ngoài ra bạn có thể gọi đến số 19001796 để được giải đáp bất kì thắc mắc nào của bạn về chuyến du lịch Đức này hay bất cứ chuyến du lịch giá rẻ nào tại trang web của chúng tôi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour