Tới thăm thành phố 2000 năm tuổi ở Châu Âu

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Tại sao các nước Châu Âu luôn được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn? Có lẽ do sự phát triển và các công trình kiến trúc mang tính lịch sử và nghệ thuật. Hôm nay tôi sẽ đưa các bạn tới thăm thành phố có lịch sử 2000 năm, có nhiều di sản và kiến trúc văn hóa ở Đức.

Tới thăm thành phố 2000 năm tuổi ở Châu Âu
Thành phố Cologne

Cologne nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng, là thành phố lớn thứ 4 và là một trong những thành phố cổ nhất nước Đức. Điều quan trọng của thành phố này đã được khẳng định từ thời La Mã cổ đại với câu nói “Chưa ghé Cologne có nghĩa là chưa đến nước Đức”. Điểm thu hút đặc biệt của thành phố này với các du khách và làm nên đặc trưng của Cologne chính là thành phố này có rất nhiều nhà thờ và viện bảo tàng. Cologne như một cuốn sách ba chiều về lịch sử và kiến trúc chân thực nhất cho các những du khách mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực này.

Tới thăm thành phố 2000 năm tuổi ở Châu Âu-1
Thành phố Cologne

Nổi bật trong số đó là Nhà Thờ Lớn Cologne- đã được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm  1996. Đây chính là sự tổng hợp giữa kiến trúc, hội họa và điêu khắc. Nhà thờ dài144.5m, rộng 45m với hai tháp đôi khổng lồ cao 157m, và được xây dựng theo kiểu kiến trúc Gothic thuần túy. Bên trong nhà thờ được lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật, đặc biệt là tài liệu thiết kế nhà thờ Cologne trên giấy làm bằng da cừu là tài liệu quý báu nhất của nhà thờ- tài liệu quý hiếm này để nghiên cứu, tìm hiểu nghệ thuật kiến trúc thế kỉ 12.

Tới thăm thành phố 2000 năm tuổi ở Châu Âu-2
Thành phố Cologne

Một địa điểm nữa chắc hẳn cũng rất thu hút nhiều du khách trong tour Đức này, đặc biệt là các đôi tình nhân, đó chính là chiếc cầu “khóa tình yêu”. Dàn khóa này đến này đã có hàng chục ngàn chiếc khóa mắc vào là vật kỉ niệm của những cặp tình nhân coi như biểu tượng tình yêu chung thủy. Họ mắc xong, ném chìa khóa xuống sông để khóa tồn tại vĩnh viễn như tình yêu vĩnh cửu của họ. Nhiều khách qua cầu đã khen ngợi đây là tác phẩm nghệ thuật dân gian “phi truyền thống”.     

Tới thăm thành phố 2000 năm tuổi ở Châu Âu-3
Cầu khóa

Còn một trải nghiệm nữa cũng khá thú vị trong chuyến du lịch nước Đức này mà các bạn không nên bỏ qua, đấy là cơ hội du ngoạn bằng thuyền trên sông Rhine. Từ trên thuyền, bạn có thể ngắm nhìn khu phố cổ, rồi xuôi về Rodenkirchen ở phía Nam, hoặc Porz, hoặc Mulheim ở phía Bắc. Cảm giác vừa lững lờ trôi trên sông, vừa ngắm nhìn các cảnh đẹp thật thư thái và lãng mạn.   

Tới thăm thành phố 2000 năm tuổi ở Châu Âu-4
Thành phố Cologne

Trên đây tôi chỉ kể lên một vài 1 vài điểm tiêu biểu trong vẻ đẹp khó diễn tả của thành phố lịch sử này. Để có được chuyến du lịch Đức này, không gì dễ dàng hơn, bạn chỉ việc truy cập vào trang Onetour.vn để đặt tour, hoặc đặt vé máy bay giá rẻ tại trang VietAir.tv. Nếu bạn vẫn còn chút băn khoăn hay thắc mắc gì về vé máy bay đi Đức, bạn có thể liên hệ tới số 19001796, và số 0974.566.558 nếu cần hỗ trợ về thông tin du lịch. Hãy đến với chúng tôi để có được chuyến du lịch giá rẻ hoàn hảo nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour