Đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì làm quà ?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn đã biết nên mua gì về làm quà khi du lịch Hàn Quốc hay chưa? Ngay sau đây Onetour xin đưa ra một vài gợi ý cho câu hỏi “Đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì làm quà?” . Bạn có thể dễ dàng tìm mua những món đồ này ở xứ sở Kim Chi với giá cả rất phải chăng.

Du lịch Hàn Quốc là một đất nước thu hút rất nhiều các tín đồ Shopping. Nhưng mua gì về làm quà cho những người thân , bạn bè thì luôn là một câu hỏi khó đối với du khách đã từng trải nghiệm Hàn Quốc. Các món lưu niệm của hàn quốc là quần áo , mỹ phẩm , các mặt hàng điện tử , sâm…Ngoài ra những món quà nhỏ nhắn handmade, những vật dụng dùng để trang trí cũng rất ý  nghĩa. Onetour xin đưa ra một vài gợi ý cho câu hỏi " Đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì làm quà ? " . Du khách có thể tìm thấy những món quá đó ở các khu chợ nổi tiếng sau đây

Chợ Namdaemun

Đây là một khu mua sắm tuyệt vời bởi được mở cửa suốt ngày đêm , với rất nhiều cửa hàng và người tham quan mua sắm đông đúc. Các mặt hàng ở đây rẻ hơn rất nhiều so với giá cả bên ngoài.

Du khách có thể tìm thấy những bộ quần áo giá rẻ hoặc các đồ gia dụng , vải vóc, nữ trang ,mỹ phẩm … hoặc thưởng thức ngay một món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như món xúp mandu-guk.

Đi HÀn Quốc thì nên mua gì
Đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì làm quà

Phố Chụngjangno

Đây là chợ truyền thống cổ nhất tại Seoul , nổi tiếng với các món đồ thời trang cổ.Là trung tâm của Gwangju đây là tập trung những đường phố thương mại hay những phố nghệ thuật của thành phố. Đường phố ở đây khá nhộn nhịp với những quán cà phê huyên náo, các nhà hàng sang trọng với những sản phẩm cao cấp. Điều đặc biệt là du khách có thể tìm thấy gốm sứ , tranh vẽ các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tại đây.

Chungjangno cũng là nơi thường xuyên tổ chức những lễ hội . Và vào những ngày đặc biệt các con phố tấp nập những người bán , người mua và khách du lịch . Hàng hóa phong phú đa dạng từ hàng lưu niệm , nước hoa , nhân sâm , gốm sứ , tranh nghệ thuật , ẩm thực và các hoạt động văn hóa nghệ thuật khác.

Đồ truyền thống

Du khách có thể tìm thấy những sản phẩm đặc trưng của văn hóa hàn quốc tại các cửa hàng đồ thủ công mỹ nghệ ở Insa-dong, Gahoe-dong…

Đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì làm quà
Những món đồ nên mua khi du lịch Hàn Quốc

Insa-dong : Đây là một khu chợ nổi tiếng của Seoul với các sản phẩm nghệ thuật và thủ công mỹ nghệ. Quần áo truyền thống của Hàn Quốc , các sản phẩm được làm từ giấy , đồ lưu niệm.

Gahoe-dong : đây là những ngõ nhỏ nhưng đầy ma lực đối với khách du lịch . Là nhà của những nghệ nhân làm đồ thủ công mỹ nghệ với các đồ gốm sứ chất lượng cao và các mặt hàng truyền thống khác.

Đi du lịch Hàn Quốc nên mua gì làm quà
Những món đồ gốm sứ rất độc đáo

Trên đây là một số món quà mà Onetour gợi ý cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn những đồ lưu niệm cho chuyến du lịch của bạn. Nhanh tay truy cập Onetour.vn đặt những tour du lịch giá rẻ trực tuyến ngay ngày hôm nay để có thể có những ưu đãi tốt nhất. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm vé máy bay đi Hàn Quốc , giá vé máy bay khuyến mãi trên website VietAir.tv để chuẩn bị cho mình những chuyến đi giá rẻ nhất.

Chúc quý khách có những chuyến du lịch vui vẻ !

NTA

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour