Du lịch Hàn Quốc nên đi những đâu

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn đang lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc? Vậy bạn đã biết nhiều về những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở đất nước này chưa? Hãy cùng Onetour tìm hiểu du lịch Hàn Quốc nên đi những đâu nhé. Chắc chắn bạn sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi khám phá địa danh du lịch tại đây đấy.

Đảo Nami

Đảo Nami cách thủ đô Seoul chỉ 50km và trở thành một địa điểm du lịch rất nổi tiếng sau sự thành công của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”. Hòn đảo này có diện tích 260,000m2 và trên thực tế là một đảo hoàn toàn nhân tạo. Những thảm thực vật hay các địa điểm đẹp nhất tại đây mặc dù mang nhiều nét tự nhiên nhưng trên thực tế đều do bàn tay con người tạo ra.

du lịch Hàn Quốc nên đi những đâu
Đảo Nami

Đặc biệt nếu bạn ghé thăm đảo Nami vào mùa thu – mùa đẹp nhất tại đây thì sẽ càng ấn tượng hơn nữa với khung cảnh lãng mạn, nhất là khu vực trồng hai hàng cây ngân hạnh lá chuyển sang màu vàng rực rỡ. Nơi đây cũng có vườn bách thú, công viên bách thảo và nhiều điểm vui chơi hấp dẫn khác nữa.

Đảo Jeju

Đảo Jeju thì quá nổi tiếng rồi phải không nào? Nơi đây được mệnh danh là thiên đường với những cảnh đẹp khó cưỡng. Đặc biệt, hòn đảo này là nơi du lịch rất thích hợp cho các cặp đôi hoặc gia đình đi nghỉ dưỡng.

Jeju là hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc và nằm ngoài khơi cách đất liền khoảng 30km. Thiên nhiên tại đây ưu đãi ban tặng rất nhiều khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp như núi mặt trời Seongsan, đảo Udo, bãi biển Hyeopjae,… Bên cạnh đó, khí tới đảo Jeju du lịch, bạn còn được thưởng thức những món ăn rất ngon như các loại hải sản tươi sống, thịt lợn den nướng, các loại hoa quả ôn đới,… Nếu phân vân du lịch Hàn Quốc đi đâu thì đảo Jeju là câu trả lời thỏa đáng dành cho bạn.

Jinhae

Khu vực Jinhae là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của đất nước Hàn Quốc, nhất là vào mùa xuân khi đây là điểm ngắm hoa anh đào cực kì nổi tiếng. Hai địa điểm nổi tiếng nhất ở khu vực này chính là nhà ga xe lửa Kyeonghwa và kênh Yeojwa chính là những nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Jinhae. Ở kênh Yeojwa còn có cây cầu Romantic Bridge là điểm cực thích hợp để các cặp đôi hẹn hò.

du lịch Hàn Quốc nên đi những đâu 1
Kênh Yeojwa ở Jinhae

Năm cung điện ở thủ đô Seoul

Đây là di tích còn sót lại từ vương triều phong kiến Joseon và đã có niên đại vài trăm năm. Các cung điện đó có tên là Gyeongbokgung, Changdeokgung, Cheonggyeonggung, Deoksugung, và Gyeonhuigung. Mỗi cung điện có một kiến trúc khác biệt nhưng vẫn có điểm chung là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tay con người và thiên nhiên. Mặc dù lớp sơn đã cũ kĩ nhưng những nét trạm trổ, điêu khắc trên các bức vách, cửa cung,… vẫn thể hiện sự xa hoa, quyền quý. Hiện nay một số lễ nghi cung đình vẫn được tiến hành tại các cung điện này.

Tháp truyền hình Namsan

Một gợi ý tuyệt vời khác nữa cho câu hỏi du lịch Hàn Quốc nên đi những đâu chính là tháp truyền hình Namsan. Ngọn tháp này nằm ở thủ đô Seoul trong khuôn viên công viên Namsan. Khi tới đây và lên tầng cao nhất của ngọn tháp, bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt vời để nhìn ngắm toàn cảnh thủ đô Seoul.

Khi bạn đi xung quanh tầng thượng sẽ thấy những lan can của tầng này có gắn rất nhiều những chiếc khóa. Đó chính là những chiếc khóa tình yêu mà các cặp đôi treo lên đây với mong muốn tình yêu sẽ mãi vững bền.

Lotte World

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi giải trí để xả stress, hãy nghĩ ngay tới công viên giải trí Lotte World tại thủ đô Seoul, là một trong những công viên giải trí lớn nhất thế giới. Không chỉ có các khu vui chơi giải trí thích hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em, Lotte World còn là một khu phức hợp đa chức năng gồm cả các tiện ích mua sắm, xem phim, khách sạn,… Đến với công viên giải trí Lotte World, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi đem lại nhiều niềm vui.

Lễ hội đèn lồng Jinju

Đây là một trong những lễ hội lớn nhất Hàn Quốc được tổ chức hằng năm nhằm tưởng niệm những người đã thiệt mạng trong cuộc chiến tranh giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Thành phố Jinju nơi tổ chức lễ hội này như trở thành thiên đường của ánh sáng mỗi dịp lễ hội, đặc biệt là bờ sông Namgan nơi có hàng nghìn chiếc đèn lồng được thả trôi theo dòng nước.

du lịch Hàn Quốc nên đi những đâu  2
Lễ hội đèn lồng Jinju

Chợ hải sản Jagalchi

Du lịch Hàn Quốc nên đi những đâu nữa nhỉ? Onetour sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm cực kì hấp dẫn khác, đó chính là chợ cá Jagalchi ở thành phố Busan, khu chợ hải sản lớn nhất cả nước và cũng là nguồn cung hải sản tươi cho nhiều khu vực. Bạn nên đi chợ vào sáng sớm và mua hải sản vừa được đánh bắt từ biển lên, sau đó nhờ các nhà hàng chế biến. Hoặc nếu bạn đi dạo bên ngoài khu chợ sẽ được thưởng thức những món ăn ngon chế biến từ hải sản như xiên hải sản nướng, canh,…

Khám phá những địa điểm nổi tiếng Hàn Quốc cùng Onetour

Onetour luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay hay tour du lịch. Với mức giá đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Onetour hứa hẹn sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài (024) 3738 6888 hoặc truy cập website của Onetour để biết thêm thông tin chi tiết.

Chúc du khách có chuyến du lịch vui vẻ.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour