Một số vấn đề cần lưu ý khi đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Để tiết kiệm chi phí, nhiều người lựa chọn cho mình những tour du lịch giá rẻ. Nhưng cần phải có những lưu ý như thế nào khi đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ đây nhỉ? Sau đây Onetour sẽ đưa ra cho bạn những vấn đề quan trọng nhé!

Bạn đã lên kế hoạch cho một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ trong thời gian tới. Vậy công việc của bạn bây giờ là phải chuẩn bị thật tốt để chuyến đi của mình được diễn ra một cách tốt đẹp nhất. Ngoài những việc phải tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quá, cong người thì bạn cần chú ý những điều mà Onetour.vn sẽ liệt kê ngay sau đây để chuyến du lịch của bạn hoàn hảo nhất có thể.

Khi đến Hàn Quốc bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm và khám phá thiên nhiên, văn hóa và con người xứ Hàn. Có rất nhiều các địa điểm tuyệt vời bạn cần đặt chân đến trong hành trình của mình, có nhiều món ăn bạn muốn thưởng thức,... để hành trình đó đầy đủ hương sắc và khiến bạn vui vẻ, thỏa mãn bạn cần chuẩn bị thật tốt những vật dụng, kiến thức cần thiết trước chuyến đi.

Chuẩn bị đầy đủ thủ tục visa, hộ chiếu

Đây là vấn đề đầu tiên và cũng là quan trọng nhất mà bạn cần phải chuẩn bị thật tốt để hành trình du lịch giá rẻ của mình được diễn ra một cách tốt nhất. Việt Nam thuộc những nước bắt buộc phải có visa để được nhập cảnh vào Hàn Quốc vì vậy bạn hãy chuẩn bị visa trước 1-2 tháng để kịp với chuyến đi của mình nhé. Đừng để vấn đề visa làm cho bạn phải hoãn chuyến đi của mình khi mọi thứ đã chuẩn bị đầy đủ.

Chuẩn bị đầy đủ thủ tục visa, hộ chiếu
Chuẩn bị đầy đủ thủ tục visa, hộ chiếu

Học một số từ tiếng Hàn quan trọng

Đa số người Hàn sử dụng tiếng Hàn, chỉ có một số ít bộ phận giới trẻ là biết tiếng Anh vì vậy cho dù biết tiếng Anh hay không thì hãy học thêm một số tiếng Hàn cơ bản để có thể giao tiếp được với người dân tại đây nhé. Đây cũng là cách mà bạn hòa nhập nhanh với môi trường tại đây. Một số từ mà bạn cần lưu ý khi du lịch Hàn Quốc, và nên học ngay đó là: Xin chào – Annyeonghaseyo; Cảm ơn – Kamsahamnida; Xin lỗi – Mianhamnida; Nhà vệ sinh – Hwajangshil; Nước – Mool; Đắt – bisayo; Phải – Oo Reun Jiok; Trái – Oen Jiok.

Nên đổi và mang theo tiền mặt

Đồng tiền của Hàn Quốc dùng là won với rất nhiều mệnh giá. Để thuận lợi cho việc mùa đồ cũng như sử dụng dịch vụ trong tour Hàn giá rẻ thì bạn nên mang theo tiền mặt và đổi qua tiền Hàn để thanh toán vì đa số các cửa hàng nhỏ tại Hàn Quốc không sử dụng thẻ.

Nên đổi và mang theo tiền mặt
Nên đổi và mang theo tiền mặt

Bạn có thể chuẩn bị trước và đổi tiền trong nước, hoặc đến Hàn Quốc và đổi tại các ngân hàng. Ngân hàng ở Hàn sẽ mở cửa từ 9h30 đến 16h30 với các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Nên chuẩn bị trước đồ dùng cá nhân

Đến với Hàn Quốc bạn sẽ gặp một vấn đề đó là những khách sạn tại đây thường không trang bị các đồ dùng cá nhân vì vậy bạn nên chuẩn bị những đồ dùng trước chuyến đi của mình như: bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt, dầu gội đầu…

Một điểm đặc biệt tại Hàn Quốc là những món ăn tại đây rất cay và khó sử dụng đối với người Việt Nam, vì vậy bạn nên chuẩn bị thêm một ít đồ ăn tại Việt Nam để trừ trường hợp không sử dụng được những món ăn tại nơi đây.

Đừng quên bỏ vào hành trang của mình một số loại thuốc cần thiết như: thuốc đau đầu, thuốc tiêu hóa, thuốc dị ứng,... và tìm hiểu về thời tiết Hàn để mang theo quần áo, giày dép cho phù hợp.

Trên là một số lưu ý dành cho bạn trong tour du lịch giá rẻ tại Hàn Quốc để chuyến đi của mình diễn ra tuyệt vời nhất. Để tìm hiểu thêm những thông tin trong hành trình du lịch của mình quý khách hãy truy cập ngay vào website trực tuyến Onetour.vn. Không những là địa chỉ cung cấp những thông tin hữu ích mà chúng tôi còn luôn mang đến những hành trình du lịch với chất lượng dịch tốt nhất cùng mức giá tiết kiệm nhất. Bất cứ lúc nào quý khách có nhu cầu đi du lịch hãy đến ngay với chúng tôi để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Bài viết: Một số vấn đề cần lưu ý khi đi tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour