Những sai lầm của du khách khi du lịch Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khi du lịch Hàn Quốc không khó tránh khỏi những sai lầm, đặc biệt là với những người chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch. Do đó bài viết này của Onetour thực sự rất cần thiết cho bạn để có thể tránh mắc phải những sai lầm đó và có chuyến du lịch vui vẻ.

Những sai lầm của du khách khi đi du lịch Hàn Quốc

Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở châu Á, đất nước Hàn Quốc xinh đẹp sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch cũng như nghỉ dưỡng hấp dẫn. Tuy nhiên, trong tour du lịch Hàn Quốc của mình, nhiều du khách vô tình mắc phải những sai lầm khiến chuyến đi không còn trọn vẹn. Sau đây Onetour.vn sẽ điểm qua những sai lầm thường gặp để bạn có những kiến thức bổ ích nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.

Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc

Đi ngủ quá sớm

Thật không quá khi nói Seoul là thành phố sống về đêm, những nhà hàng, quán bar, quán karaoke luôn tấp nập giới trẻ tại Seoul cũng như khách du lịch đến vui chơi. Người dân tại đây thường đến những khu giải trí để giải tỏa cho mình những áp lực, stress trong công việc.

Hàn Quốc về đêm vô cùng sôi động và náo nhiệt
Hàn Quốc về đêm vô cùng sôi động và náo nhiệt

Vì vậy nếu đi tour du lịch giá rẻ đến với Seoul mà bỏ qua những buổi đêm sôi động tại nơi đây thì quả là một điều đáng tiếc. Hãy phân bố thời gian hợp lí để khám phá hết toàn bộ những điều thứ vị đang còn ẩn chứa trong thành phố này bạn nhé.

Hát “Gangnam Style” trên đường phố

Mặc dù bài hát Gangnam Style đã rất thành công trên khắp thế giới và Psy đã trở thành hầu hết gương mặt đại diện cho các sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, tuy nhiên việc xuất hiện quá nhiều trên khắp mọi nơi tại Hàn Quốc đã gây ra ác cảm cho mọi người tại nơi đây.

Đây cũng là lý do chính mà những cửa hàng tại đây đã ngừng ở những ca khúc của Psy đặc biệt là Gangnam Style. Vì vậy việc hát “Gangnam Style” trên những con phố là một hành động ngốc nghếch mà bạn nên tránh, hãy chú ý trong hành trình du lịch của mình nhé.

Cố gắng nhét đầy vali

Việc chất đầy vali sẽ làm cho ngân sách trong tour Hàn giá rẻ của bạn bị đội lên rất nhiều đấy. Hiện nay Hàn Quốc đang dần trở thành một trong những thiên đường mua sắm trên thế giới.

Không nên mang quá nhiều hành lý
Không nên mang quá nhiều hành lý

Đến với các cửa hảng hay các khi mua sắm tại Hàn Quốc như khu mua sắm Myeongdong, chợ Dongdaemun… bạn nên cân nhắc việc lựa chọn những món đồ thật ưng ý và không nên mua quá nhiều bởi khi đến những cửa hàng miễn thuế, bạn sẽ không thể mua thêm bất cứ thứ gì nữa, giá các món đồ tại cửa hàng miễn thuế thường khá rẻ vì vậy đây sẽ là cơ hội để bạn sở hữu những món đồ với chi phí cực thấp.

Trở thành một người kén ăn

Đến với Hàn Quốc, ngoài việc mua sắm thì ẩm thực là một trong những niềm tự hào của người dân tại đây, sở hữu rất nhiều món ăn nổi tiếng, đa dạng vùng miền, vì vậy khi đi tour Hàn giá rẻ đến đây thì lời khuyên cho bạn là hãy trở thành một thực khách dễ tính, vì có như vậy thì bạn mới có thể thưởng thức được thật nhiều món ăn hấp dẫn tại đây.

Vô số món ăn ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua
Vô số món ăn ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua

Những món ăn tại đây vừa ngon mà lại không đắt, chỉ với 4 – 5 USD là bạn đã trở có một tour khám phá ẩm thực đường phố thật tuyệt vời rồi đấy. Tuy nhiên có một lưu ý là những món ăn tại đây khá cay, vì vậy những người đang bị dạ dày thì hãy chú ý hơn trong vấn đề ăn uống khi đến đất nước du lịch xinh đẹp này nhé.

Tour du lịch Hàn giá rẻ sẽ là cơ hội để bạn trải nghim thật nhiều điều thú vị vì vậy hãy lưu lại những lời khuyên trên để tránh những sai lầm làm cho chuyến du lịch diễn ra không được như ý muốn. Đặt ngay tour du lịch giá rẻ tại Onetour.vn ngay hôm nay để nhận được thật nhiều ưu đãi, chúng tôi là công ty du lịch hàng đầu Việt Nam luôn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho quý khách trong mỗi hành trình du lịch.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour