Những thông tin cần thiết khi đi du lịch Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những thông tin cần thiết khi đi du lịch Hàn Quốc, bạn đã biết hay chưa? Hãy trang bị cho mình những thông tin cần thiết trước khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngay bây giờ thôi bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ thu được rất nhiều kinh nghiệm cần thiết cho mình đó.

Hàn Quốc với những câu chuyện tình lãng mạn, những địa điểm du lịch hấp dẫn, những món ăn tuyệt vời hay những ngôi sao âm nhạc đình đám là một điểm đến tuyệt vời dành cho mọi người. Tuy nhiên để có được một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ như ý muốn thì bạn cần phải chuẩn bị rất nhiều kiến thức cần thiết. Hiểu rõ được điều đó, hôm nay Onetour.vn sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết khi du lịch tại xứ Hàn qua bài viết sau đây.

Khí hậu

Hàn Quốc là một nơi sở hữu khí hậu ôn đới, có 4 mùa rõ rệt, thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đi du lịch là vào mùa xuân và mùa thu. Đến đây vào thời điểm này, khí hậu sẽ khá mát mẻ và có chút se lạnh, rất thích hợp để bạn thực hiện những hành trình khám phá của mình. Tuy vậy vào mùa hè và mùa đông, Hàn Quốc vẫn có những nét thu hút riêng, những bãi biển xanh mát vào mùa hè và những khu vui chơi dưới tuyết vào mùa đông chính là những điểm cuốn hút khách du lịch đến với đất nước du lịch nổi tiếng này.

Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc

Đi đến Hàn Quốc

Đối với những người du lịch tự túc thì hiện nay có rất nhiều chuyến bay thẳng cũng như nối tiếng đến với Hàn Quốc cho bạn thoải mái chọn lựa. Còn đối với tour du lịch thì tất cả mọi thứ đều đã có trong gói tour Hàn Quốc giá rẻ của mình rồi.

Di chuyển tại Hàn Quốc

Là một đất nước có hệ thống giao thông công cộng rất nhiện đại và phát triển, vì vậy rất thuận tiện và dễ sử dụng đối với khách du lịch. Tại các thành phố lớn, bên cạnh hệ thống tàu điện, xe buýt phủ rộng khắp nơi, nối kết các trung tâm dân cư và các điểm tham quan, còn có hệ thống taxi quốc tế với đội ngũ lái xe giỏi ngoại ngữ. Hoặc du khách có thể thuê xe tự lái (yêu cầu phải có bằng lái xe quốc tế) để du ngoạn khắp nơi. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của mình thì bạn hãy chọn cho mình những phương tiện thật hợp lý để hỗ trợ những hành trình khám phá của mình nhé.

Lưu trú

Hàn Quốc có rất nhiều những hình thức lưu trú dành cho khách du lịch, từ hệ thống khách sạn nhà nghỉ, khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn từ 1-5 sao, đến hình thưucs lưu trú homestay (Han-ok stay), hay temple stay (lưu trú tại chùa và học thiền) dành cho những du khách thích trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc, rất riêng Hàn Quốc, hay hình thức lưu trú giá rẻ (youth hostels, motels, guest houses) đạt chuẩn đón khách quốc tế, ngoài ra những nhà tắm xông hơi cũng là một địa điểm lưu trú được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, hãy chọn cho mình một nơi hợp với phong cách của mình nhé.

Khách sạn tại Hàn Quốc
Khách sạn tại Hàn Quốc

Ẩm thực

Khẩu vị của người Hàn khá khác với người Việt khi các món ăn ở đây thường là hỗn hợp không quá mặn, không quá nhạt hay quá cay. Đặc biệt trong bữa ăn hàng ngày không thể thể thiếu kim chi, món ăn truyền thống của người Hàn Quốc. Nướng là kiểu chế biến được yêu thích nhất tại đất nước này. Nền ẩm thực đa dạng và phong phú đang chờ đợi bạn trong hành trình du lịch của mình.

Quà tặng

Đến Hàn Quốc, không thể không nhắc đến sản vật nổi bật nhất được thiên nhiên ban tặng cho Hàn Quốc, có một không hay trên thế giới, chính là nhân sâm và các loại cây cỏ làm thuốc, như nấm linh chi, nấm đông trùng hạ thảo, hạt bạch quả... được cả nhân loại biết đến từ ngàn năm qua, hiện vẫn được sử dụng rộng rãi trong đông y cổ truyền lẫn trong tây y hiên đại. Bên cạnh đó đồ điện từ và mỹ phầm cũng là những vật phẩm được rất nhiều người chọn để làm quà tặng cho bạn bè và người thân của mình.

Với những thông tin du lịch cần thiết trên hy vọng đã trang bị được cho quý khách một lượng kiến thức đủ để có một tour du lịch giá rẻ thật đáng nhớ. Hãy đến với Onetour.vn, công ty du lịch phân phối những tour du lịch hấp dẫn đồng thời là kênh thông tin du lịch tuyệt vời dành cho khách du lịch. Hãy theo dõi thêm thật nhiều thông tin du lịch tại địa chỉ Onetour.vn nhé.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour