Quán ăn ven đường Pojangmacha tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc hẳn sẽ biết đến những quán ăn đêm giữa mùa đông lạnh giá tại xứ sở kim chi. Sở hữu những món ăn vặt hấp dẫn, đây là điểm đến ưa thích của rất nhiều người dân Hàn Quốc cũng như khách du lịch khi ghé thăm đất nước này.
Quán ăn ven đường Pojangmacha
Quán ăn ven đường Pojangmacha

Pojangmacha là tên gọi chung của những quán nhỏ bên đường tại Hàn Quốc được dựng lên từ những tấm bạt màu cam trên một chiếc xe bán hàng di dộng để kinh doanh đồ uống hay những món ăn nhanh hấp dẫn với mức giá bình dân. Quán ăn này thường là địa điểm quen thuộc của để giãi bày tâm sự hay thưởng thức những ly rượu soju truyền thống. Và đây còn là địa điểm thường xuất hiện trong những bộ phim tình cảm của đất nước Hàn Quốc.

Những quán ăn ven đường này thường mở cửa từ chiều cho đến tận sáng sớm. Quán ăn di động này là một chiếc xe tải loại nhỏ, trong thùng xe là đã được sửa sang lại thành một gian bếp, người bán hàng sẽ ngồi ở chính giữa mà các món ăn sau khi được chế biến xong sẽ được để xung quanh và bày bán với giá bình dân. Đây cũng là một trong những điểm thu hút của những quán ăn này, đặc biệt là vào những hôm đông lạnh giá được thưởng thức những món ăn vừa nóng hổi vừa ngon thì còn gì bằng. Chính sự đơn giản của quán ăn vì vậy sau mỗi buổi bán hàng, quán ăn lại được thu dọn lại thành nguyên dạng như một chiếc xe tải nhỏ, tạo nên sự tiện lợi cho người bán hàng.

Quán Pojangmacha
Quán ăn ven đường Pojangmacha

Quán ăn với chi phí khá bình dân vì vậy thu hút rất đa dạng khách hàng đến đây thưởng thức như học sinh, những người lao động, công nhân viên chức, họ thường ghé qua đây để tận hưởng sự nóng hổi thơm ngon của món ăn để xua tan đi cái lạnh của mùa đông. Và đừng quên thưởng thức kèm với các món ăn là những loại rượu truyền thống như Soju, Makgoli. Chúng ta có thể kể đến một số món ăn hấp dẫn như món bánh gạo Tobokki, chả cá Oteng, thịt gà nướng xiên, lòng lợn nhồi, cơm cuốn, mỳ udong và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng mỗi khi đến đây và lưu ý rằng những món ăn ở đây khá cay đấy. Tuy nhiên nếu không ghé thăm Pojangmacha và thưởng thức món ăn hấp dẫn này trong hành trình tour Hàn Quốc giá rẻ thì quả là điều đáng tiếc dành cho bạn.

Bạn có thể tìm thấy những quán Pojangmacha này tại bất cứ nơi nào của Hàn Quốc nhất là những điểm đông người qua lại như Ga Yongsan, khu Hyehwa, quận Jongno và những khu vực gần các trường đại học trong thành phố. Đây là những quán “made in Korea” vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Những người bán hàng khá thân thiện, vui vẻ và nếu bán là người nước ngoài thì bạn sẽ còn được tặng thêm đồ ăn và được nghe chính người bán hàng giới thiệu những món ăn hấp dẫn. Nếu có dịp đừng bỏ qua quán ăn ven đường này để có thể hiểu thêm về đất nước và con người tại nơi đây.

Hành trình du lịch giá rẻ tại Hàn Quốc ghé thăm những quán ăn Pojangmacha sẽ mang đến một kỉ niệm đáng nhớ dành cho bạn. Còn chờ đợi gif nữa mà không đặt ngay tour du lịch tại Onetour.vn để có những hành trình khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi là công ty du lịch uy tín luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6688 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour