Sắc đẹp hoa hồng trong lễ hội hoa hồng ở Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn hẳn vẫn luôn mong muốn du lịch đất nước Hàn Quốc để khám phá những thắng cảnh, văn hóa, lịch sử truyền thống nơi này? Hãy nhanh tay đặt vé hoặc đặt tour du lịch để khám phá đất nước thú vị này nhé. Đống thời Onetour cũng muốn giới thiệu với bạn lễ hội hoa hồng rất nổi tiếng.

Bên cạnh những lễ hội hoa hấp dẫn được tổ chức hàng năm như lễ hội hoa đỗ quyên, lễ hội hoa anh đào hay lễ hội hoa cải dại… thì tại Hàn Quốc còn có một loài hoa quyễn rũ khác đại diện cho sự chung thủy trong tình yêu đó là hoa hồng. Tham gia tour Hàn Quốc giá rẻ khám phá những điều hấp dẫn trong lễ hội hoa hồng sẽ là trải nghiệm đánh nhớ dành cho bạn nhất là những cặp đôi khi ghé thăm xứ sở kim chi này. Còn chờ gì nữa mà không sắn ngay cho mình một tour du lịch giá rẻ ngay hôm nay tại Onetour.vn để được chiêm ngưỡng sắc đẹp của loài hoa này trong chuyến đi đáng nhớ của mình.

Lễ hội hoa hồng tại Hàn Quốc
Lễ hội hoa hồng tại Hàn Quốc

Tọa lạc ở tỉnh Gyeonggi, công viên nổi tiếng Seoul Grand Park chính là địa điểm tổ chức lễ hội hoa hồng hàng năm vào tháng 6. Du khách đến đây không những được khám phá sắc màu độc đáo mà lễ hội hoa này mang lại mà còn được tìm hiểu về sự đa dạng của rất nhiều chủ đề của các kiến trúc bên trong của công viên rộng lớn này. Đây cũng chính là một trong những lý do mà cứ đến thời điểm hàng năm nơi đây lại đón tiếp rất nhiều lượt khách tham quan.

Hơn 239 loại hồng từ khắp nơi trên thế giới được trồng tại nơi đây tạo nên một khung cảnh lung linh, tuyệt đẹp mà không một ai có thể cưỡng lại. Từ hoa hồng truyến thống cho đến hoa hồng trắng, hồng phấn, hồng tím… đều có tại đây cho bạn có thể ngắm nhìn, ngoài ra lễ hội còn sở hữu giống hồng Maria Callas Rose được xem là nữ hoàng của các loại hồng. Và bạn đừng quên lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ bằng những tấm hình thật đẹp trong hành trình du lịch giá rẻ này nhé.

Lễ hội hoa hồng tại Hàn Quốc
Lễ hội hoa hồng tại Hàn Quốc

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của các loài hoa thì khi đến đây bạn còn được tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn mà trải nghiệm hoạt động cắm trại và vẽ tranh. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn diễn ra như diễn kịch và ca múa nhạc để phục vụ khách du lịch khi đến với lễ hội tuyệt vời này.

Ngoài công viên Seoul Grand Park thì lễ hội hoa hồng được tổ chức trong khuôn viên của trường đại học Chosun cũng mang đến những nét hấp dẫn rất tiêng dành cho quý khách. Không chỉ sở hữu một vườn hoa hồng muôn vàn sắc màu mà những kiến trúc độc đáo mang trong mình phong cách của phương Tây cũng sẽ mang đến những khám phá tuyệt vời dành cho bạn.

Tuy nhiên để đến thăm vườn hồng tại Chosun thì ban mất khá nhiêu thời gian, tính riêng thời gian đi lại đã là 8 tiếng đồng hồ. Vì vậy để tiết kiệm thời gian trong hành trình du lịch của mình thì bạn nên kết hợp với những địa điểm du lịch ở trong thành phố Gwangju.

Tham khảo: Hành trình khám phá thành phố Gwangju

Tour Hàn giá rẻ khám phá nét đẹp của lễ hội hoa hồng tại Hàn Quốc sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho bạn. Đến vời Onetour.vn để có cơ hội sở hữu thật nhiều ưu đãi trong những hành trình du lịch đến rất nhiều điểm trên thế giới. Là công ty du lịch có kinh nghiệm hơn 10 năm nay, chúng tôi luôn mang đến những dịch vụ chất lượng nhất dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6688 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour