Thiên đường mua sắm tại Seoul, Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Không những hấp dẫn du khách bởi rất nhiểu điểm tham quan hấp đẫn như các cung điện Gyeongbok, tháp Namsan hay những công trình kiến trúc đồ sộ, Seoul còn thu hút khách du lịch bởi những trung tâm mua sắm sôi động. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những thiên đường sắm tại Seoul nhé.

Điểm danh những thiên đường mua sắm tại Seoul - Hàn Quốc

Seoul là thủ đô sầm uất của Hàn Quốc với nhiều địa điểm mua sắm cùng đa dạng mặt hàng. Từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân, các cửa hàng sang trọng đến các gian hàng nhỏ tại đây đều tấp nập du khách tham quan và mua sắm. Thật không quá khi đánh giá đây là thiên đường mua sắm dành cho quý khách trong tour du lịch Hàn giá rẻ. Onetour.vn sẽ giới thiệu cho bạn các điểm đến thú vị dưới đây.

Khu Myeongdong

Nằm ngay tại trung tâm Seoul, đây là khu phố dành cho những tín đồ thời trang và mỹ phầm Hàn Quốc, đều là những mặt hàng nổi tiếng trên thế giới của Hàn Quốc, tại đây có rất nhiều cửa hàng thời trang rất sang trọng, là nơi khởi nguồn cho rất nhiều xu hướng thời trang.

Khu Myeongdong
Khu Myeongdong

Đến đây bạn có thể tìm thấy những thương thiệu thời trang như: Zara, H&M… hay những thương hiệu mỹ phẩm nối tiếng như: The Face Shop, Nature Republic… Bạn đừng quên mang theo hộ chiều khi đến đây bởi một số cửa hàng tại đây giảm giá cho khách du lịch, khám phá khi mua sắm này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái dành cho quý khách trong hành trình du lịch giá rẻ.

Khu thương mại Dongdaemun

Là một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất của Hàn Quốc, Đongaemun sở hữu hơn 20 khu mua sắm quần áo khác nhau chia thành khi chuyên bán lẻ và khu dành riêng cho khách du lịch khác nhau. Đến đây bạn có thể tìm thất rất nhiều loại hàng hóa và bất kỳ phụ kiện nào trên người, đây chính là nơi cung cấp hàng hóa cho các cửa hảng nhỏ trên đất nước. Tuy nhiên khi mua hàng tại đây bạn cũng chú ý lựa chọn cẩn thận vì việc trả hàng tại đây khó được chấp nhận.

Khu mua sắm Itaewon

Nằm tại quận Yongsan của thủ đô Seoul, Itaewon là khu vực mua sắm dành riêng cho người nước ngoài. Tâị đây có bán rất nhiều loại hàng hóa mà những du khách nước ngoài rất ưa chuộng như: đồ hip hop, túi xách, trang sức…

Khu Itaewon
Khu Itaewon

Du khách sẽ thấy đường đi bộ rất dễ dàng, các cửa hàng được sửa sang mới, nâng cấp để phục vụ du khách. Đặc biệt khách hàng có thể mua sắm thoải mái vì người bán thông thạo tiếng Anh. Sau khi thỏa sức mua sắm, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn của các nước trên thế giới tại khu vực này.

Khu Apgujeong-dong

Đây có thể nói là khu mua sắm sang trọng nhất tại Hàn Quốc, là nơi tập trung của rất nhiều gia đình giàu có sở hữu những cửa hàng sang trọng. Đây là nơi cung cấp những đồ thời trang sang trọng và tình tế tạo nên một đẳng cấp khác biệt vì vậy giá cả cũng khá cao đấy nhé.

Giới trẻ Hàn Quốc cũng rất thích lui tới khu Apgujeong-dong bởi đây là nơi bạn có thể bắt gặp nam thanh nữ tú sành điệu. Các mốt thời trang mới nhất, kiểu tóc khác lạ luôn xuất hiện đầu tiên ở đây trước khi trở thành trào lưu trên khắp xứ sở kim chi.

Khu Garosugil

Đây là một khu vực được giới trẻ tại Hàn Quốc yêu thích, không những sở hữu những quán cà phê trong nhà độc đáo mà đây còn là nơi cho ra những xu hướng thời trang mới với giá cả hợp lí dành cho du khách. Đến đây du khách có thể chọn lựa rất nhiều mẫu thời trang hấp dẫn. Một địa điểm lý tưởng gặp gỡ và hẹn hò của giới trẻ. Đừng bỏ lỡ những mẫu thời trang hot nhất và thưởng thức những tách cà phê thơm ngon của khi Garosugil trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ này nhé.

Khu Garosugil
Khu Garosugil

Hãy thỏa sức mua sắm tại Seoul trong hành trình du lịch của mình với tour du lịch giá rẻ đươc cung cấp bởi Onetour Việt Nam – công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam luôn mang đến những dịch vụ chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất dành cho quý khách. Với những trải nghiệm tuyệt vời mà chúng tôi mang lại, chắc chắn rằng quý khách sẽ có một hành trình du lịch đáng nhớ nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour