Thỏa sức vui chơi tại khu giải trí lớn nhất thế giới ở Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất của Hàn Quốc và được đông đảo khách du lịch lựa chọn đặt tour du lịch Hàn Quốc đến khám phá đó chính là Lotte World. Hãy thử tìm hiểu xem Lotte World này có gì hấp dẫn mà trở thành khu vui chơi lớn nhất thế giới nhé.
Thỏa sức vui chơi tại khu giải trí lớn nhất thế giới ở Hàn Quốc
Khu giải trí Lotte World

Mở cửa ngày 12 tháng 7 năm 1989, Lotte World phục vụ gần mười nghìn du khách mỗi năm cùng với Tokyo Disney Resort, đây được xem là một trong những công viên giải trí đẳng cấp thế giới ở châu Á.

Du lịch Hàn Quốc đến với trung tâm giải trí Lotte World, bạn có thể trải nghiệm được mọi cảm giác qua những thời kỳ, khung cảnh và đất nước khác nhau. Trong đó, có những hành trình phiêu lưu hết sức vui vẻ và thú vị, thu hút rất đông du khách ghé thăm mỗi năm. Lotte World được coi  là một trong những vui chơi giải trí thu hút khách du lịch đông nhất thế giới.

Lotte World được chia làm hai khu vực, đó là trong nhà và ngoài trời. Khu vui chơi trong nhà có tên tiếng Anh là Indoor Adventure, đây là công viên trò chơi trong nhà lớn nhất thế giới. Không chỉ lớn nhất mà nó còn vô cùng hấp dẫn với nhiều hoạt động và trò chơi không phải nơi nào cũng có. Trung tâm của Indoor Adventure  là sân trượt băng lớn nhất Hàn Quốc.

Thỏa sức vui chơi tại khu giải trí lớn nhất thế giới ở Hàn Quốc
Lotte World

Cùng với đó, Indoor Adventure còn có 4 tầng với những trò chơi có cấp độ giải trí khác nhau. Các trò ở tầng 1 tương đối nhẹ nhàng, với những cảnh du dây, đánh trận giả mô phỏng cảnh chiến đấu của người Viking, trò kéo quân… Ở tầng này, trò chơi “Cuộc phiêu lưu của Sindbad” là dễ chịu nhất, ngay cả gia đình có em nhỏ cũng có thể tham gia. Mọi người chỉ cần ngồi vào thuyền rồi thư giãn trong lúc nó tự trôi.

Tầng 3 là khu vực của bảo tàng dân gian, nơi giới thiệu lịch của Hàn Quốc, giúp mọi người biết được quá khứ của đất nước này. Ở tầng này cũng có một đường sắt nhỏ trên cao, hành khách đi trên xe điện sẽ được nhìn toàn cảnh Indoor Adventure. Tầng cuối cùng là dành cho khám phá, những hành trình và du lịch Hàn Quốc.

Thỏa sức vui chơi tại khu giải trí lớn nhất thế giới ở Hàn Quốc
Các trò chơi cực vui nhộn tại Lotte World

Còn một điều đặc biệt hơn nữa đó là Indoor Adventure mở cửa tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Dù bạn là du khách hay người bản địa, chỉ cần bạn có chút thời gian rảnh rỗi là Lotte World luôn sẵn sàng đón tiếp, bất kể đó là dịp nào trong năm, dù là Noel hay năm mới, dù tuyết rơi hay mưa gió. Vậy nên nếu có điều kiện đến Hàn Quốc, các bạn nhớ ghé thăm khu vui chơi giải trí thần tiên Lotte World để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Để có một chuyến đi đến Lotte World với chi phí tiết kiệm nhất, bạn hãy đặt ngay vé máy bay giá rẻ tại đại lý Tam Vương, đơn vị cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam qua Vietair.tv hay đặt tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ nhất tại Onetour.vn. Mọi thông tin có liên quan đến đặt vé và đặt tour du lịch Hàn Quốc, bạn có thể gọi đến số 1900 1796 để được giải đáp chi tiết.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour