Thong dong trên khu phố đi bộ Insa-dong nổi tiếng khi du lịch Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đi du lịch Hàn Quốc, bạn đừng nên bỏ qua khu phố Insa-dong nhé bởi đây là một khu phố không chỉ đẹp về cảnh sắc, con người mà còn mang lại cho bạn một cảm giác rất thư thái khi dạo bước trên con phố này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ tìm được những điều cực kì thú vị về văn hóa Hàn.

Ở Hàn Quốc có một thủ đô rất nổi tiếng mà hầu như mọi người trên thế giới ai cũng biết đến, đó chính là thủ đô Seoul lộng lẫy và xinh đẹp trong mắt du khách. Nơi đây có những công trình kiến trúc độc đáo, những điểm đến du lịch nổi tiếng gần xa, ngay cả những con phố đi bộ cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách du lịch. Insa-dong là một trong những khu phố đi bộ nổi tiếng.

thong-dong-tren-khu-pho-di-bo-insa-dong-noi-tieng-khi-du-lich-han-quoc
Phố Insa-dong

Khu phố có chiều dài khiêm tốn với 700m và chiều rộng khoảng 4m, nhưng  nó đã trở thành một trong những nơi du khách khó thể bỏ qua khi đi du lịch Hàn Quốc. Nằm ngay ở trung tâm của Seoul, con phố nhỏ này lúc nào cũng tấp nập, đông đúc. Dọc theo hai bên đường phố là những cửa hàng được xây dựng với lối kiến trúc xưa.  Có rất nhiều những hiệu sách cổ, cửa hàng bán bút lông, những cửa hàng bán đồ cổ và những hiệu may áo Hanbok, trang phục truyền thống của người Hàn Quốc.  Những  cửa hàng nằm san sát nhau, tuy không lớn những lại mang dáng dấp của lối kiến trúc xưa chứ không xây dựng các tòa nhà cao đồ sộ.

Đi dọc theo phố Insa-dong, du khách sẽ thấy có khá nhiều con hẻm nhỏ chạy ngang dọc trong khu phố, những cửa hàng bán đồ lưu niệm, đồ gốm sứ… được bày bán. Đặc biệt tại khu phố những quán trà nhỏ thường được người dân nơi đây gọi là trà thất, tới những quán này, du khách có thể cảm nhận được không khí thân mật nơi đây với lối thiết kế độc đáo và lãng mạn. Du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại trà khác nhau bởi những công thức pha chế trà độc đáo và phong phú.

thong-dong-tren-khu-pho-di-bo-insa-dong-noi-tieng-khi-du-lich-han-quoc
Phố Insa-dong

Con phố Insa-dong còn được biết đến với những lễ hội đặc sắc, những buổi biểu diễn văn hóa đường phố. Đấy cũng là dịp để tôn vinh khu phố văn hóa này. Du khách tới đây còn có dịp tham gia vào những lớp nặn đồ gốm, sứ hay với những trải nghiệm cắt và may những bộ đồ truyền thống của người Hàn và mua cho mình những món quà lưu niệm tuyệt đẹp dễ thương mang đậm nét văn hóa, nghệ thuật của người Hàn.

Khu phố đi bộ nổi tiếng Insa-dong của Hàn Quốc là điểm đến khá thú vị dành cho du khách quốc tế, nơi mà du khách có thể dạo bước trên con phố qua những cửa hàng lưu niệm, những cửa hàng bán đồ ăn vặt hãy những hàng kẹo rong ngọt ngào và nhiều màu sắc. Ngoài ra, đây cũng là một nơi thích hợp để du khách khám phá những nét truyền thống của đất nước xinh đẹp này.

thong-dong-tren-khu-pho-di-bo-insa-dong-noi-tieng-khi-du-lich-han-quoc
Insa-dong

Nếu bạn mong muốn được một lần đến khám phá con phố xinh đẹp này, vậy thì hãy sớm đặt vé máy bay đi Hàn Quốc để được trải nghiệm nhé. Nếu bạn không tìm cho mình được chuyến bay có ngày giờ xuất phát như ý muốn? Vậy bạn hãy đến với đại lý vé máy bay Tam Vương để không còn bận tâm về những vấn đề như thế nữa. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giá vé máy bay đi Hàn Quốc của rất nhiều hãng bay khác nhau, đặc biệt là vé máy bay giá rẻ. Bạn có thể tìm kiếm, so sánh giá vé máy bay của các hãng bay ngay tại Vietair.tv, thông tin về ngày giờ xuất phát của các chuyến bay và dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc vé đi Hàn Quốc như mình mong muốn.

Mọi thắc mắc hay cần sự giúp đỡ, bạn hãy gọi điện đến phòng vé qua số Tổng đài: 1900 1796, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour