Thông tin du lịch Gyeongsanbuk Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nếu để tìm kiếm một địa điểm có sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và khám phá nền văn hóa hấp dẫn của xứ sở kim chi thì Gyeongsanbuk là một địa điểm lý tưởng. Hãy cùng Onetour.vn tìm hiểu thông tin du lịch tại Gyeongsanbuk, Hàn Quốc qua bài viết sau đây nhé.

Đến đây trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ sẽ mang quý khách đến với các ngôi đền, chùa cổ, hàng động Phật giáo hay các ngôi mộ có từ hàng trăm năm trước.

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Gyeongsanbuk

Địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho quý khách chính là Gyeongju, đây là thành phố thuộc Gyeongsanbuk sở hữu xất nhiều di tích lịch sử có giá trị văn hóa lớn. Bởi thế, Gyeongju thường được mọi người dành cho cái tên đáng yêu là “bảo tàng không có tường”. Và tại trung tâm các thị trấn ở Gyeongsanbuk có không ít những ngôi mộ cổ được xây dựng theo các quy tắc đối xứng như phong tục ngày xưa vẫn còn được giữ nguyên.

Thành phố Gyeongju
Thành phố Gyeongju

Nếu thành phố Gyeongju là địa điểm lý tưởng để cho quý khách khám phá những nét văn hóa hấp dẫn thì Daegu lại là một thành phố rất náo nhiệt và đông đúc. Thành phố là nơi cung cấp các loại thuốc thảo dược và đây cũng là một trong những nơi rất thu hút khách du lịch tại Hàn Quốc.

Có một địa điểm tại Gyeongsanbuk mà bạn nên ghé qua đó là chùa Haein-sa. Đây được xem là kho tàng lịch sử Phật giáo lớn nhất của đất nước Hàn Quốc với bộ chạm khắc kinh Phật lớn nhất thế giới đã được lưu giữ hơn 1000 năm - điều mà khoa học ngày nay vẫn chưa giải thích được. Chùa Haein-sa quả là một địa điểm thần bí và mang đậm tính chất tâm linh phải không?

Đi dọc xuống đường bờ biển là khách du lịch Hàn Quốc sẽ tới đảo Ulleungdo và đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn dừng lại ngắm khung cảnh bờ biển đẹp lộng lẫy đầy chất thơ ở nơi đây. Vừa tham quan các di tích lịch sử, vừa đi lễ chùa, vừa mua sắm thuốc thảo dược và cuối cùng là dừng lại ngắm cảnh biển. Tất cả những điều đó sẽ xuất hiện trong tour Hàn giá rẻ khám phá Gyeongsanbuk của bạn và đừng bỏ lỡ nó nhé.

Nên du lịch Gyeongsanbuk vào thời điểm nào?

Trong năm có rất nhiều thời điểm lý tưởng để bạn có thể thực hiện hành trình du lịch khám phá Gyeongsanbuk, mỗi thời điểm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn riêng, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Du lịch Gyeongsanbuk
Du lịch Gyeongsanbuk

Từ tháng 4 đến tháng 6: Lúc này thời tiết có chút ẩm ượt và thời tiết hơi se lạnh, thời điểm lý tưởng để du khách thực hiện những hành trình khám pahs của mình.

Giữa tháng 8: Đây là thời gian diễn lễ hội tại Ulleungdo, bên cạnh việc hào mình vào sự náo nhiệt của lễ hội thì du khách còn có thể thưởng thức các món ăn hải sản đặc sắc được bày bán khắp nơi trên hòn đảo xinh đẹp này.

Cuối tháng 9 đến đầu tháng 10: Nếu đến du lịch Hàn Quốc tại Gyeongsanbuk vào dịp này, bạn có thể tham gia và chứng kiến sự hoành tráng của Ngày hội nhảy múa cùng mặt nạ Andong (Andong Mask Dance Festival) của xứ sở kim chi. Đây là một trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật nổi bật của Hàn Quốc.

Một địa điểm du lịch tuyệt vời đúng không nào, với những thông tin khá đầy đủ và chi tiết ở trên hy vọng quý khách sẽ có một tour du lịch giá rẻ với nhiêu trải nghiệm đáng nhớ. Onetour.vn là công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam chuyên mang đến những hành trình du lịch tiết kiệm nhất cùng với nhiều trải nghiệm thú vị dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour