Tìm đến phố sách cũ giữa lòng thành phố Busan

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Phố sách cũ Bosudong nằm tại thành phố Busan là địa điểm lý tưởng dành cho những người yêu thích đọc sách trong một không gian yên bình và cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những thông tin hấp dẫn về phố sách cũ nằm giữa lòng thành phố Busan này nhé.

Tìm đến phố sách cũ giữa lòng thành phố Busan

Giữa một thành phố cảng sầm uất, náo nhiệt, có những vị khách vẫn tìm đến nét hoài cổ tại phố sách cũ. Ở đây có vô vàn điều thú vị khiến bạn có thể dành một ngày dài khám phá và trải nghiệm. Trong bài viết này, hãy cùng Onetour.vn tìm đến phố sách cũ giữa lòng thành phố Busan bạn nhé!

Đôi nét về phố sách cũ Bosudong 

Phố sách Bosudong tọa lạc tại quận Jung, thành phố Busan. Đến đây du khách sẽ bắt gặp khoảng hơn 50 tiệm sách với những cuốn sách chủ yếu viết bằng tiếng Hàn và tiếng Anh. Khu phố sách này đã tồn tại ở đây từ rất nhiều năm trở về trước và phát triển nhất vào những năm cuối thế kỉ 20. Tại đây mỗi ngày đón tiếp hơn 2.000 lượt khách đến đọc mỗi ngày.

Phố sách Bosudong
Phố sách Bosudong

Khu phố là kết quả của chiến tranh Triều Tiên khi có rất nhiều người kiếm sống bằng cách bán những cuốn sách hay tạp chí được quân đội chiếm đóng bỏ lại. Vì vậy đây là nơi lưu lại những cuốn sách cổ, văn bản quý hiếm và tài liệu tham khảo dành cho quý khách.

Tuy bây giờ đã không còn được như trước tuy nhiên vào mỗi mùa học thì nơi đây vẫn tấp nập người đến mua sách tham khảo hay tài liệu, đây có thể nói là nơi cung cấp sách rẻ nhất tại Busan. Vì vậy nếu muốn sở hữu một cuốn sách hay tìm một thông tin gì đó trong hành trình du lịch giá rẻ của mình thì quý khách hãy ghé thăm qua khu phố sách này nhé.

Có gì thú vị ở phố sách cũ Bosudong?

Không những là nơi cung cấp sách mà Bosudong còn là nơi thu mua những cuốn sách cũ của những sinh viên sau khi học xong, sau một thời gian như vậy nơi đây đã trở thành một trong những phố sách nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hiện nay, Bosudong là phố sách cũ duy nhất vẫn còn tồn tại ở Hàn Quốc. Ngoài việc trao đổi và buôn bán sách cũ, ở đây còn diễn ra nhiều sự kiện văn hóa.

Phố sách Bosudong
Phố sách Bosudong

Không chỉ thu hút du khách du lịch, phố sách cũ ở Busan còn là minh chứng cho thành công đáng ngưỡng mộ của Hàn Quốc trong việc gìn giữ bảo tồn các di sản. Tuy phố cũng chịu nhiều tác động tiêu cực bởi sự ra đời của sách điện tử, nhưng với những người say mê văn hóa đọc, thì Bosudong vẫn luôn là điểm đến khó thay thế.

Nếu đến đây mua sách trong hành trình du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì bạn nên đi cùng với một người biết tiếng Hàn để được những người bán hàng tại đây hướng dẫn cách chọn được những cuốn sách mình cần một cách nhanh nhất. Một lưu ý dành cho khách du lịch đó là những cửa hàng tại đây đóng cửa vào 2 ngày chủ nhật thứ nhất và thứ ba trong tháng. Ngoài ra bạn có thể ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng gần đó như: chợ cá Jagalchi, chợ Gukje và công viên Yongdusan.

Đặt ngay hành trình du lịch Hàn Quốc tại Onetour.vn để trải nghiệm những điều thú vị tại đất nước du lịch xinh đẹp này. Được biết đến là công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi đã mang đến rất nhiều tour du lịch giá rẻ đến với hàng ngàn du khách trên cả nước. Với tiêu chí sự hài lòng của quý khách là niềm vui của công ty, đội ngũ nhân viên luôn không ngừng hoàn thiện bản thân nhằm phục vụ một cách tốt nhất đến với du khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour