Tìm hiểu một số ngày lễ lãng mạn tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Trên thế giới mỗi năm luôn có rất nhiều ngày lễ kỉ niệm một điều đặc biệt nào đó để bày tỏ tình cảm của mình cho mọi người xung quanh và Hàn Quốc cũng không phải là một ngoại lệ. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những ngày lễ lãng mạn của Hàn Quốc qua bài viết sau đây

Tìm hiểu một số ngày lễ lãng mạn tại Hàn Quốc

Tại Hàn Quốc hay cũng như nhiều nước trên thế giới thì ngày được nhiều người biết đến nhất, đặc biệt là những cặp đôi đó chính là ngày lễ tình nhân 14/2. Xuất phát từ điều đó mà ngày 14 mỗi tháng đã trở thành một ngày đặc biệt đối với người dân tại Hàn Quốc, cùng Onetour.vn tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây nhé.

Ngày 14/1: Ngày nhật ký

Đây là ngày mà những đôi tình nhân thường trao đổi số ghi kế hoạch từng năm cho nhau, trong đó được lưu lại tất cả những ngày đặc biệt của cá nhân, những ngày kỉ niệm hay những ngày quan trọng khác. Đây chính là tượng trừng cho sự bắt đầu một năm mới cho những cặp đôi tại Hàn Quốc.

Ngày 14/2: Ngày lễ tình nhân valentine

Như nói ở trên thì đây chính là ngày lễ được nhiều người biết đến tại Hàn Quốc, ngày lễ tình nhân chính là dịp để con gái bày tỏ tình cảm với con trai bằng cách tặng chocolate, những món quà và những lời yêu thương. Nếu đi tour Hàn giá rẻ vào dịp này thì bạn sẽ cảm nhận được sự sôi động trên những con phố tại Hàn Quốc, những cửa hàng chocolate được bày bán khắp mọi nơi và đừng quên dành cho người bạn đời của mình những món quà thật ý nghĩa nhé.

Ngày 14/2: Ngày lễ tình nhân valentine
Ngày 14/2: Ngày lễ tình nhân valentine

Ngày 14/3: Ngày trắng

Nếu như ngày 14/2 phái nữ sẽ tỏ tình cho phái nam thì dịp 14/3 là lúc để cho con trai đáp lễ lại cho con gái và bày tỏ tình cảm của mình. Vào dịp này thì người con trai sẽ tặng quà hoặc kẹo cho người mình yêu hay là làm cho bạn gái bất ngờ bằng một sự kiện độc đáo.

Ngày 14/3: Ngày trắng
Ngày 14/3: Ngày trắng

Và nếu người con trai quên ngày này thì chắc chắn người đó đã bỏ lỡ một dịp bày tỏ tình cảm quan trọng trong năm rồi đấy, và nếu bạn có đi du lịch Hàn Quốc thì không nên quên điều này nhé.

Ngày 14/4: Ngày đen

Ngoài những ngày dành cho những cặp tình nhân thì ngày 14/4 chính là dịp dành cho những người độc thân. Vào dịp lễ ngày đen này những người độc thân sẽ cùng nhau ăn mì đen – Jjajangmyeon. Ngày này ra đời với mục đích tuyên bố: “Nói không với những cặp tình nhân, có với hội độc thân”, đây chỉ là một dịp lễ để tạo ra niềm vui cho những người độc thân có tại Hàn Quốc và một số nước khác vì vậy nếu bạn là một người độc thân thì đừng bỏ qua ngày hấp dẫn này nhé.

Ngày 11/11: Ngày pepero

Ngày 11/11 hay còn gọi là ngày pepero là một ngày kỉ niệm đặc biệt của người Hàn, bởi nó không phải là ngày thứ 14 của tháng. Nguồn gốc của ngày này bắt nguồn từ nguồn gốc của một nhóm những cô bé tặng nhau những thanh bánh Pepero với mong ước có một thân hình đẹp hơn. Từ đó đây trở thành ngày để các cặp tình nhân, bạn bè, gia đình và đồng nghiệp tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Ngày này cùng với lễ tình nhân 14/2 đã trở thành 2 dịp lễ truyệt vời nhất được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hàn Quốc.

Tour du lịch Hàn không những mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà đây còn là cơ hội để bạn tìm hiểu những nét độc đáo về văn hóa và con người nơi đây. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình tour du lịch giá rẻ tại Onetour.vn để được khám phá những điều hấp dẫn không những ở Hàn Quốc mà còn nhiều nơi khác trên thế giới. Là công ty du lịch hàng đầu trong lĩnh vực du lịch chúng tôi sẽ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour