Tìm về quê hương của những món ăn tinh thần xứ Hàn

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một đất nước xinh đẹp như Hàn Quốc không chỉ thu hút du khách bởi những món ăn ngon hấp dẫn. Mà bên cạnh đó những nét đẹp văn hóa truyền thống hay những khu vui chơi giải trí cũng chính là lý do mà có ngày càng nhiều người muốn tới đây khám phá, du lịch.

Du lịch Hàn Quốc có gì thú vị? Bài viết này sẽ đề cập đến rất rõ ràng và chi tiết. 

Tìm về quê hương của những món ăn tinh thần xứ Hàn
Du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là một đất nước phát triển với những phong cảnh đẹp của xứ sở ôn đới. Thời điểm đẹp và thuận lợi nhất để đi du lịch Hàn Quốc là vào mùa thu khi những con đường và những khu rừng tắm mình trong màu đỏ vàng của cây lá.

Tìm về quê hương của những món ăn tinh thần xứ Hàn 1
Du lịch Hàn Quốc

Trong các cảnh đẹp ở Hàn Quốc phải kể đến đảo Jeju ở Hàn Quốc- một địa điểm được mệnh danh là “thiên đường tình yêu” với những cảnh đẹp mê hồn, làm say lòng biết bao du khách đến đây. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp mà chỉ xem qua trong ảnh thôi các bạn đã muốn bay đến đấy ngay rồi và khi đến đấy thì không muốn phải rời xa nơi này nữa. Không chỉ có biển xanh ve vuốt những mỏm đã đủ hình thù, đến đây bạn còn được tận hưởng hương thơm, màu sắc của những cánh đồng hoa trải dài hòa quyện trong những làn gió nhè nhẹ. Ở đây là nơi mà bạn sẽ thấy đủ các màu sắc của thiên nhiên: từ màu xanh của trời, của biển, màu trắng của mây, màu xám của những mỏm đá, tới những màu hoa rực rỡ, một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp mà có thể bạn đã ao ước ngắm nhìn khi xem các bộ phim lãng mạn của đất nước này.

Tìm về quê hương của những món ăn tinh thần xứ Hàn 2
Du lịch Hàn Quốc

Đi du lịch Hàn Quốc bạn nên đi tham quan trong thành phố Seoul. Ở đây bạn có thể ngắm nhìn tận mắt các cung điện từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên có 2 cung điện chính mà bạn nên đi là Đông Cung và  Tây Cung. Đông Cung thì có một khu vườn rất đẹp,còn Tây Cung thì lại mang một hệ thống kiến trúc hoành tráng do được tôn tạo lại. Ngoài ra còn có nhiều điểm vui chơi khác như Everland, Lotte World,… Tuy nhiên các trò chơi mất khá nhiều thời gian chờ đợi nên bạn hãy lựa chọn cho mình trò chơi nào hấp dẫn nhất nhé. Đừng quá đam mê mà muốn chơi tất cả các trò, vì bạn sẽ không còn thời gian để đi các điểm khác nữa đâu.

Tìm về quê hương của những món ăn tinh thần xứ Hàn 3
Du lịch Hàn Quốc

Vài dòng trên đây không thể miêu tả được hết vẻ đẹp của Hàn Quốc, mà nó chỉ có thể nói lên một phần nhỏ nét đẹp của nơi đây, vì thế mà bạn nên tự mình trải nghiệm và cảm nhận để có được cái nhìn khách quan nhất. Để góp ý cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn, mình xin gợi ý là bạn có thể vào các trang web Onetour.vn hoặc VietAIR để tham khảo lộ trình và giá vé ưu đãi nhất nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour