Tour du lịch Hàn Quốc tháng 10 có gì hấp dẫn?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đi tour du lịch Hàn Quốc vào tháng 10 sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm rất tuyệt vời. Tháng 10 tại Hàn Quốc đang là thời điểm giữa thu, lúc này thời tiết mát mẻ, những hàng cây lá đỏ xuất hiện khắp mọi nơi tạo khung cảnh lãng mạn nên thơ.

Có thể nói đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất trong năm để quý khách thực hiện hành trình khám phá đất nước du lịch xinh đẹp này. Hãy cùng Onetour.vn khám phá những điều hấp dẫn trong tour du lịch Hàn Quốc vào tháng 10 qua bài viết sau đây:

Du lịch Hàn Quốc
Du lịch Hàn Quốc

Mùa thu khiến cho mọi vật trở nên lãng mạn hơn rất nhiều, tháng 10 là lúc muôn hoa đua nở, những tán lá cây phong màu đỏ xuất hiện khắp các nẻo đường và không khí náo nhiệt của các lễ hội lớn sẽ mang đến cho bạn từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác trong tour du lịch của mình.

Thời tiết, phong cảnh đều rất tuyệt vời

Tháng 10 là lúc không khí mát mẻ, nhiệt độ và độ ẩm ở mức không quá cao là điều kiện thích hợp cho quý khách có những hành trình khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc. Quý khách có thể diện cho mình những bộ cánh đẹp nhất để dạo chơi khắp mọi nơi.

Tham gia tour du lịch giá rẻ vào thời điểm này không những là cơ hội để bạn lưu lại những bức ảnh kỉ niệm đẹp mà còn có thể thưởng thức được rất nhiều món ăn hấp dẫn tại đất nước du lịch xinh đẹp này

Những địa điểm du lịch Hàn Quốc vào tháng 10

Hàn Quốc là một đất nước hiện đại tuy nhiên những lối kiến trúc, nét truyền thống cổ điển từ xưa vẫn còn được lưu giữ rất nhiều tại nơi đây, một số địa điểm nổi tiếng như: cung điện Gyeongbokgung, làng Hanok… Hãy cùng khám phá một số địa điểm du lịch hấp dẫn trong tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ ngay thôi nào:

Núi Namsan

Nằm tại thủ đô Seoul, núi Namsan – nơi sở hữu tháp Namsan nổi tiếng, là nơi mà quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thành phố từ trên cao. Ngoài ra đây còn là nơi lý tưởng cho những người yêu thích leo núi để cảm nhận rõ nét cái không khí vào thu tại đây, và ngắm nhìn không gian ngập tràn sắc màu rực rỡ của lá phong cùng loài cây bạch quả.

Tháp Namsan
Tháp Namsan

Đảo Nami

Là một trong những hòn đảo lãng mạn nhất tại Hàn Quốc, đây là địa điểm tham quan rất được yêu thích của rất nhiều du khách trong tour du lịch giá rẻ khám phá đất nước Hàn Quốc. Khách du lịch đến đây sẽ được trải nghiệm việc dạo bước dưới những con đường ngân hàng chuyển màu, khắp các con đường đều ngập tràn lá vàng trong không gian yên ắng, tĩnh lặng không có tiếng xe cộ đi lại, một không gian vừa yên bình vừa lãng mạn rất tuyệt vời dành cho bạn.

Thưởng thức ẩm thực

Cũng như những hành trình du lich khác thì những món ăn hấp dẫn là một trong những điều không thể thiếu, đến với Hàn Quốc trong tháng 10 quý khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây:

Cơm trộn – bibimbap

Là một trong những món ăn truyền thống, Bibimbap chính là niềm tự hào trong ẩm thực của người Hàn Quốc, đây là một món ăn rất được yêu thích tại xứ Hàn. Món ăn với rất nhiều nguyên liệu được trộn với nhau tạo nên một món ăn với hương vị hấp dẫn cùng với sự đa dạng về màu sắc lẫn gia vị. Một món ăn tuyệt vời dành cho du khách trong hành trình du lịch tại đất nước này.

Cơm trộn – bibimbap
Cơm trộn – bibimbap

Gà tần sâm – Samgyetang

Gà tần sâm – Samgyetang là một món ăn được làm từ gà rất giàu chất dinh dưỡng dành cho mọi lứa tuổi, giúp cho quý khách hồi phục sức khỏe sau những hành trình tham quan của mình. Món ăn được ninh kỹ cùng sâm và rất nhiều loại gia vị tạo nên sự đậm đà cho món ăn.

Trên là những hoạt động du lịch cùng những món ăn hấp dẫn trong tour du lịch Hàn Quốc tháng 10. Nếu có nhu cầu đi du lịch thì quý khách hãy nhanh chân đến ngay với Onetour.vn để có cơ hội sở hữu những tour du lịch giá rẻ nhất. Chúng tôi là công ty du lịch uy tín nhiều năm trong nghề luôn mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (024) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour