Trải nghiệm một mùa đông không lạnh tại Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Mùa đông cùng với sự lạnh lẽo và hong khô đang đến gần hơn với chúng ta. Mùa đông ngày nay dường như đang trở nên lạnh hơn trên toàn thế giới và Hàn Quốc cũng không phải ngoại lệ. Có những năm mùa đông tại Hàn Quốc nhiệt độ có thể xuống -20 độ C, mọi vật đóng băng,…

Đây là thời điểm tuyệt vời để quý khách tham gia tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ trải nghiệm những hoạt động thể thao trên băng tuyết đầy hấp dẫn. Hãy cùng Onetour.vn khám phá một mùa đông không lạnh tại Hàn Quốc.

Trượt tuyết tại Hàn Quốc
Trượt tuyết tại Hàn Quốc

Đối với những người yêu thích sự lãng mạn thì tận hưởng khoảnh khắc tuyết rơi đầu mùa quả là một điều tuyệt vời. Cảm giác những bông tuyết tan ra khi chạm vào tay hay trải nghiệm những trò chơi nặn tuyết và ném tuyết sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho quý khách trong tour du lịch giá rẻ này.

Để có một mùa đông không lạnh tại Hàn Quốc thì bạn có rất nhiều cách thực hiện. Trong đó thì tham gia những hoạt động thể thao hay những trò chơi để làm nóng người là cách được nhiều người lựa chọn nhất mà cũng mang đến cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ nhất. Bạn có thể đến thăm quan vùng núi Seorak – đây có thể xem là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất vào mùa đông tại Hàn Quốc. Không những sở hữu địa hình lý tưởng cho việc trượt tuyết mà nơi đây còn có rất nhiều trò chơi đa dạng dành cho mọi lứa tuổi. Một số trò rất được yêu thích như trượt máng, trượt patin, trượt chuyên nghiệp và nhảy đồi tuyết… du khách có thể thoải mái tham gia các hoạt động dựa trên khả năng của mình. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên tại đây luôn nhiệt tình sẵn sàng hướng dẫn các bước trượt cơ bản để mọi du khách có thể làm quen và thử sức với trò thể thao này.

Ẩm thực mùa đông Hàn Quốc
Ẩm thực mùa đông Hàn Quốc

Ngoài việc tham gia các hoạt động thể thao thú vị thì việc thưởng thức những món ăn nóng cũng sẽ giúp bạn làm ấm cơ thể của mình trong mùa đông lạnh giá này. Thưởng thức những món lẩu và nướng trong ngày đông cùng với rượu Soju truyền thống sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời trong mùa đông tuyệt vời tại Hàn Quốc này. Đi tour du lịch Hàn mà không thưởng thức những món ăn hấp dẫn thì quả là một điều đáng tiếc dành cho bạn.

Ngoài ra tại đây còn có rất nhiều suối nước nóng để quý khách có được những giây phút tịnh tâm nghỉ ngơi nhằm xóa tan đi những mệt mỏi của công việc, quý khách hãy thả mình vào những dòng nước nóng để cảm nhận được sự thoải mái mà nơi này mang lại, không chỉ có tác dụng làm thoải mái đầu óc mà những suối nước nóng tại đây thường cho thêm những thảo dược vì vậy rất tốt cho sức khỏe mọi người.

Nếu quý khách có nhu cầu trải nghiệm một mùa đông không lạnh tại Hàn Quốc trong mùa đông này thì hãy nhanh chân đến ngay với Onetour.vn để được trải nghiệm những hành trình du lịch thú vị nhất. Không những vậy giá cả mà công ty du lịch chúng tôi cung cấp cũng rất tiết kiệm cho mọi người.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ đến số (04) 3783 6888 để nhận được những giải đáp cũng như sự tư vấn một cách nhanh nhất.

Onetour.vn luôn đồng hành cùng quý khách trong mọi chuyến đi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour