Khách sạn Hong Kong giá rẻ, thuận tiện và chất lượng

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hong Kong là một trong những nơi có sự phát triển du lịch bậc nhất khu vực châu Á. Vì vậy, các dịch vụ du lịch như chỗ nghỉ ngơi, cư trú, tạm trú cũng có rất nhiều. Cùng chúng tôi đến với bài viết này và tìm ra những khách sạn Hong Kong giá rẻ hấp dẫn cho bạn nhé!
Bạn đang tìm kiếm khách sạn Hong Kong giá rẻ, thuận tiện và chất lượng?
Bạn đang tìm kiếm khách sạn Hong Kong giá rẻ, thuận tiện và chất lượng?

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Nếu bạn đang muốn du lịch Hong Kong và muốn tìm kiếm cho mình các khách sạn với giá cả hấp dẫn mà vẫn đảm bảo được sự thuận tiện cùng chất lương tiện nghi thì đừng bỏ lỡ danh sách và những thông tin khách sạn Hong Kong giá rẻ mà ONETOUR sẽ giới thiệu cho các bạn trong nội dung bài viết sau đây!

Danh sách khách sạn Hong Kong giá rẻ, thuận tiện và chất lượng

Hãy tham khảo thông tin và xem xét, lựa chọn những khách sạn mà du khách yêu thích và cảm thấy nó phù hợp với bản thân và hành trình du lịch Hong Kong sắp tới của bạn nhé!

1. Inn Hotel Hong Kong 3 sao

  • Địa chỉ: No. 60 Portland Street, Yau Ma Tei, Hong Kong
  • Giá phòng: từ 800.000 VNĐ
  • Liên hệ ĐT: +852 3610 8888

Khách sạn đầu tiên mà bài viết muốn gợi ý cho du khách trong chuyến đi tới xứ Cảng Thơm chính là Inn Hotel Hong Kong. Hãy cùng xem những thông tin cụ thể về khách sạn Hong Kong giá rẻ này nhé!

Vị trí của khách sạn có gì đặc biệt?

Tọa lạc tại đường Portland Street thuộc Yau Ma Tei của Hong Kong, khách sạn 3 sao này rất thuận tiện cho việc mua sắm, ăn uống và khám phá cuộc sống về đêm.

Khách sạn Inn Hotel Hong Kong 3 sao thuận tiện cho bạn để di chuyển và khám phá cuộc sống về đêm
Khách sạn Inn Hotel Hong Kong 3 sao thuận tiện cho bạn để di chuyển và khám phá cuộc sống về đêm

Không chỉ vậy, với vị trí khá thuận lợi nên việc di chuyển, đi lại và tham quan rất dễ dàng. Cụ thể là từ khách sạn đến:

  • Chợ đêm đường Chùa 11 phút đi bộ
  • Đường Nathan 8 phút đi bộ
  • Ga MTR Yau Ma Tei 0,1km
  • Khu phố thời trang Sportswear 0,8 km
  • Sân bay Quốc Tế Hong Kong 24,8 km
  • Trung tâm thương mại Langham Place 8 phút đi bộ

Tiện nghi, phòng ốc và dịch vụ

Khách sạn ở Hong Kong giá rẻ này có tới gần 200 khu phòng với các tiện nghi và trang thiết bị đầy đủ, hiện đại như: WIFI FREE, dụng cụ pha cà phê và TV màn hình phẳng, khăn tắm, dép, … và không thể hút thuốc trong phòng.

Nội thất và tiện nghi trong phòng nghỉ tại khách sạn Inn Hotel Hong Kong
Nội thất và tiện nghi trong phòng nghỉ tại khách sạn Inn Hotel Hong Kong

Những dịch vụ tiện ích khác tại khách sạn Inn Hotel Hong Kong gồm có: điện thoại nội vùng FREE, nước uống đóng chai FREE, máy sấy tóc, lễ tân và phục vụ phòng 24/24, báo miễn phí, két an toàn ở quầy tiếp tân, tiện nghi cho người khuyết tật, …

Không chỉ vậy, khách sạn này còn có thêm những trải ngiệm thú vị cho du khách với các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng và có những khoảng khắc thư giãn và thoải mái nhất trong hành trình du lịch của mình.

2. Imperial Hotel 3 sao

  • Địa chỉ: 32 - 34 Nathan Road, Tsim Sha Tsui, Hong Kong
  • Giá phòng: 1.500.000 VNĐ
  • Liên hệ ĐT: +852 2366 2201

Vị trí của khách sạn có gì đặc biệt?

Khách sạn Hong Kong giá rẻ này có địa chỉ số 32 - 34 Nathan Road, Tsim Sha Tsui, Hong Kong nên rất tiện cho việc đi lại mua sắm, ăn uống và di chuyển tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Hong Kong.

Imperial Hotel 3 sao cho du khách đến Hong Kong những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời
Imperial Hotel 3 sao cho du khách đến Hong Kong những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời

Được bao quanh bởi các cửa hàng, quán ăn trên con đường Nathan nổi tiếng và tọa lạc trong trung tâm thành phố nên không chỉ mua sắm, ăn uống, đi lại mà còn rất tiện vui chơi, giải trí đêm ở những địa điểm trung tâm thành phố.

Những địa danh bạn nên tới nếu lựa chọn nghỉ chân ở khách sạn này là:

  • Quảng Trường I
  • Trung tâm mua sắm K11
  • Bảo tàng Hòa Bình
  • Bến phà Star Ferry
  • Đại lộ Ngôi sao – Avenue of Stars (Đại lộ Danh vọng)
  • Di Sản 1881
  • Đường đi bộ Tsim Sha Tsui Promenade Waterfront
  • Thành phố cảng Victoria
  • Trung tâm văn hóa Hong Kong
  • Ga Tsim Sha Tsui MTR và KCR chỉ 1 phút đi bộ
  • Sân bay quốc tế Hong Kong cách 30 phút

Gần như bạn chỉ cần đi bộ trong khoảng 4 - 5 phút là đã có thể đến được tất cả các địa điểm trên.

Hơn thế nữa, các khu mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng cũng có mặt nhiều gần khách sạn giá rẻ Hong Kong này như: Gucci, Tiffany & Co, Cartier, Louis Vuitton, Rolex, …

Tiện nghi, phòng ốc và dịch vụ

Đây là khách sạn được đánh giá có chất lượng tốt 3 sao tại Hồng Kông với 214 phòng được trang bị đầy đủ WIFI, INTERNET, điện thoại bàn với hộp thư thoại, truyền hình cáp, …

Không chỉ vậy, tại các phòng ở khách sạn này còn được trang bị một hệ thống chiếu sáng tạo ra một không gian ấm áp mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Cùng với đó là các dịch vụ cung cấp đơn giản bao gồm: tiện nghi pha trà, cà phê, nước lọc đóng chai FREE, … ở tất cả các phòng trong khách sạn giá rẻ Hongkong này.

Phòng ngủ tại khách sạn Imperial Hotel Hong Kong
Phòng ngủ tại khách sạn Imperial Hotel Hong Kong

Ngoài ra, còn có các dịch vụ tiện ích khác như: giặt là, lễ tân phục vụ 24/24. Đặc biệt hơn chính là khách sạn còn có nhà hàng Spaghetti và Ailen PJ Murphy’s Pub để du khách có thể thưởng thức ngay các món ngon tuyệt vời trong khách sạn mà không cần đi đâu xa.

Imperial Hotel còn là một lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích mua sắm những trang phục thời trang thương hiệu cao cấp.

Chính vì vậy mà du khách dù đến Hong Kong để du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng, … thì Imperial Hotel vẫn là một “phương án” lý tưởng cho bạn!

3. Hotel Rainbow Hong Kong 2 sao

  • Địa chỉ: 23 Saigon Street, Jordan, Hong Kong
  • Giá phòng: từ 1.380.000 VNĐ
  • Liên hệ ĐT: +852 3199 6199

Vị trí của khách sạn có gì đặc biệt?

Nên lựa chọn khách sạn Hong Kong giá rẻ, chất lượng nào cho phù hợp? Hotel Rainbow Hong Kong được đặt số 23 Saigon Street, Jordan, Hong Kong còn được gọi với tên khác là Travelodge Kowloon.

Hotel Rainbow Hong Kong được thiết kế phù hợp cho khách du lịch và cả dân công tác
Hotel Rainbow Hong Kong được thiết kế phù hợp cho khách du lịch và cả dân công tác

Khách sạn này được thiết kế phù hợp không chỉ cho khách du lịch, nghỉ dưỡng mà còn cả những khách công tác nước ngoài. Với vị trí cách trung tâm thành phố chỉ tầm 1km nên khách sạn Hotel Rainbow rất gần với những điểm đến nổi tiếng và MRT của Hong Kong như:

  • Bến Phà China tới Macau 15 phút đi bộ
  • Chợ đêm đường Chùa
  • Chùa Tin Hau
  • Ga Tàu điện ngầm MRT Jordon 2 phút đi bộ
  • Khu kinh doanh trung tâm Central của Hồng Kông 15 phút đi bộ
  • Sân Tennis King’s Park

Tiện nghi, phòng ốc và dịch vụ

Đây được coi là một trong những khách sạn Hong Kong giá rẻ bình dân đẹp và giá cả tốt tại Hong Kong. Rainbow Hotel Hong Kong xứng đáng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho du khách với mức giá chỉ từ 60 USD trở lên.

Hotel Rainbow Hong Kong - một trong những sự lựa chọn giá rẻ hoàn hảo cho du khách
Hotel Rainbow Hong Kong - một trong những sự lựa chọn giá rẻ hoàn hảo cho du khách

Dù bạn lựa chọn phòng nào ở đây thì cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, phòng ốc và dịch vụ tốt của khách sạn bao gồm: không gian phòng đẹp mắt, view đẹp, có máy lạnh, có giường thoải mái, TV màn hình phẳng và bàn làm việc, …

Khách sạn có tất cả 126 phòng cho thuê được trang bị những tiện ích rất tuyệt vời như: Internet không dây và Internet không dây (miễn phí), điều hòa máy lạnh, phòng không có khói thuốc, … kèm theo những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Tất cả đều có thể khiến bạn thoải mái và luôn tràn đầy tinh thần cho hành trình khám phá Hong Kong của mình và đọng lại những kỷ niệm khó quên.

4. Modern Hotel 2 sao

  • Địa chỉ: Mirador Mansion, Flat-D1,14/F, 58 Nathan Rd, Tsim Sha Tsui, Hong Kong
  • Giá phòng: từ 836.000 VNĐ
  • Liên hệ ĐT: +852 5537 5756

Vị trí của khách sạn có gì đặc biệt?

Với vị trí tọa lạc ở khu vực Tsim Sha Tsui, Hong Kong nên khách sạn giá rẻ ở Hong Kong rất phù hợp cho những ai thích đi mua sắm, ngắm cảnh và ăn uống.

Modern Hotel rất phù hợp cho những ai thích đi mua sắm, ngắm cảnh và ăn uống
Modern Hotel rất phù hợp cho những ai thích đi mua sắm, ngắm cảnh và ăn uống

Hơn nữa, từ khách sạn này du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố với khoảng cách chưa đến 1km.

Nếu lựa chọn khách sạn Modern Hotel, bạn cũng có thể ra tới sân bay cách đó chưa đầy 34km và dễ dàng tiếp cận những địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng của thành phố Hong Kong, điển hình là:

  • Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông 5 phút đi bộ
  • Khu phức hợp mua sắm 1881 Heritage 4 phút đi bộ
  • Trung tâm mua sắm Miramar 5 phút đi bộ
  • Trung tâm New World 5 phút đi bộ

Tiện nghi, phòng ốc và dịch vụ

Bạn còn đang băn khoăn liệu khách sạn giá rẻ ở Hongkong này có thực sự tốt để có thể lựa chọn hay không thì hãy đón xem các thông tin tiếp theo! Và chắc chắn câu trả lời của chúng tôi ONETOUR cho thắc mắc bạn đưa ra chính là ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO.

Khách sạn này không có nhiều phong như những khách sạn được giới thiệu bên trên nhưng với 8 phòng cho thuê được trang bị nội thất trang nhã, êm ái, … cùng những phòng được cung cấp những tiện nghi khác như phòng không có khói thuốc, điều hòa máy lạnh, màn, rèm cửa, điện thoại để bàn, internet truy cập không dây FREE, … chắc chắn khiến du khách hài lòng.

Phòng ốc của khách sạn Modern Hotel ở Hong Kong rất đáng
Phòng ốc của khách sạn Modern Hotel ở Hong Kong rất đáng "đồng tiền bát gạo"

Không dừng lại ở đó, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. Chắc chắn đó sẽ là khoảng thời gian bạn không thể nào quên trong chuyến đi tới Hong Kong.

Bên cạnh đó, khách sạn Hong Kong giá rẻ tiết kiệm này cũng có thêm các dịch vụ, tiện ích khác như: có két an toàn, giữ hành lý và khu vực thu đổi ngoại tệ, WIFI FREE, báo chí, lễ tân phục vụ 24/24, thủ tục check-in và check-out nhanh chóng, …

Đặc biệt, đối với những khách đến đây thuê phòng với mục đích công tác còn được sắp xếp thêm trung tâm dịch vụ doanh nhân để bạn có thể bàn bạc, thảo luận, hội họp, … cộng thêm nơi để xử lý các vấn đề liên quan tới giấy tờ, bao gồm cả máy fax và máy in, photocopy.

5. New Guangzhou Guest House 1 sao

  • Địa chỉ: Chungking Mansions, Flat D6, Block D, 13/F, 40 Nathan Road, Tsim Sha Tsui, Hong Kong
  • Giá phòng: từ 467.000 VNĐ
  • Liên hệ ĐT: +852 2311 2005

Vị trí của khách sạn có gì đặc biệt?

Cũng nằm ở khu vực Tsim Sha Tsui ở Hong Kong nhưng đây lại là một nhà nghỉ và cũng là khách sạn Hong Kong giá rẻ, thuận lợi và chất lượng tốt dành cho du khách.

New Guangzhou Guest House dễ dàng để du khách khám phá nhiều địa danh Hong Kong
New Guangzhou Guest House dễ dàng để du khách khám phá nhiều địa danh Hong Kong

Không chỉ có thuận tiện cho đi lại và di chuyển mà chỉ mất có chưa tới 5 phút đi bộ bạn đã có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng ở Hong Kong như:

  • Bảo tàng Nghệ thuật Hồng Kông 4 phút đi bộ
  • Đại lộ Danh vọng/ Đại lộ Ngôi sao 5 phút đi bộ
  • Ga Tàu điện ngầm MRT Tsim Sha Tsui 1 phút đi bộ
  • Khu phức hợp mua sắm 1881 Heritage 4 phút đi bộ
  • Trung tâm New World 5 phút đi bộ

Đặc biệt, ở nhà nghỉ này du khách cũng có thể thỏa mãn ước muốn mua sắm hàng hiệu với các nhãn hàng cao cấp như: Rolex, Tiffany & Co, Cartier, Louis Vuitton, Gucci, …

Tiện nghi, phòng ốc và dịch vụ

Bạn không chỉ được tham quan các điểm đến hấp dẫn trong thành phố mà còn được hưởng những tiện nghi, dịch vụ tiện ích với chất lượng tốt, phù hợp với giá tiền, giá cả phải chăng.

New Guangzhou Guest House được đánh giá là một trong số các khách sạn Hong Kong giá rẻ, chất lượng tốt với các phòng nghỉ cá nhân và phòng nghỉ dành cho tập thể với các mức giá rất NICE và WIFI FREE.

Tiện nghi đầy đủ và chất lượng New Guangzhou Guest House mang lại thời gian nghỉ ngơi thoải mái cho du khách
Tiện nghi đầy đủ và chất lượng New Guangzhou Guest House mang lại thời gian nghỉ ngơi thoải mái cho du khách

Tất cả các phòng cho thuê đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm điện đun nước siêu tốc, két bảo quản an toàn (ngay trong phòng luôn) và bàn làm việc, … Các phòng tắm riêng hoặc chung đều cung cấp đầy đủ tiện nghi như máy sấy tóc, vòi hoa sen, …

Hơn nữa, nếu lựa chọn khách sạn này bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ đi đâu về đâu và chơ vơ ở sân bay nữa vì khách sạn còn có cả dịch vụ đưa đón sân bay có phụ phí tương đối rẻ so với mặt bằng chung.

6. Holland Guest House 1 sao

  • Địa chỉ: Chungking Mansions, Flat D6, Block D, 13/F, 40 Nathan Road, Tsim Sha Tsui, Hong Kong
  • Giá phòng: từ 430.000 VNĐ
  • Liên hệ ĐT: +852 6211 7591

Vị trí của khách sạn có gì đặc biệt?

Khách sạn Hong Kong giá rẻ, thuận tiện cuối cùng được cung cấp trong bài viết chính là Hon Holland Guest House. Với vị trí tọa lạc giống với New Guangzhou Guest House nên bạn cũng có thể dễ dàng đi lại và di chuyển và hưởng những lợi ích từ vị trí địa lý giống với New Guangzhou Guest House như trên.

Khách sạn Holland Guest House - sự lựa chọn giá rẻ, chất lượng
Hon Holland Guest House - sự lựa chọn giá rẻ, chất lượng

Tiện nghi, phòng ốc và dịch vụ

Hầu hết các phòng cho thuê trong khách sạn này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV màn hình phẳng, phòng tắm trong phòng kèm vòi sen, dép và máy sấy tóc, … để tận hưởng việc thư giãn và thỏa thích xả stress sau hành trình du lịch mệt nhoài.

Khách sạn Holland Guest House còn cung cấp cả dịch vụ lễ tân 24/24 và một vài tiện ích cơ bản khác. Cùng với đó là các cửa hiệu nằm ngay trong khuôn viên khách sạn nên tha hồ mua sắm.

Chính những đặc điểm nổi bật đó đã thu hút không ít khách du lịch ghé đến Holland Guest House và rất hài lòng khi trả phòng và ra về.

Du khách sẽ hài lòng khi trả phòng khách sạn Holland Guest House Hong Hong khi ra về
Du khách sẽ hài lòng khi trả phòng khách sạn Holland Guest House Hong Hong khi ra về

Trên đây chỉ là những khách sạn điển hình mà chúng tôi muốn giới thiệu trong LIST khách sạn Hong Kong giá rẻ.

Nếu bạn chưa chọn được cho mình khách sạn như ý thì có thể liên hệ với chúng tôi ONETOUR với những thông tin liên lạc được cung cấp dưới đây nhé. Chắc hẳn bạn sẽ kiếm được chỗ nghỉ ngơi, tạm trú theo đúng ý muốn và phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân nhé!

Tìm hiểu và khám phá hành trình du lịch Hong Kong hấp dẫn cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch đến Hong Kong tự túc năm 2019 thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến quốc đảo xinh đẹp và khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới HOTLINE: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo và đặt vé máy bay du lịch Hong Kong nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Hong Kong thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Hong Kong giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

  • Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

  • Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.
  • Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Hong Kong giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua HOTLINE: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Trên đây, ONETOUR đã chia sẻ cho các bạn những thông tin mà chúng tôi đã tìm kiếm và chọn lọc về các khách sạn Hong Kong giá rẻ có thể tham khảo. Hãy xem xét và chọn nó làm điểm dừng chân trong chặng đường ở Hong Kong nhé! Chúc bạn đi du lịch vui vẻ!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour