Các món ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Hồng Kông

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Có thể du khách chưa biết nhưng đến với Hồng Kông, một trong 2 đặc khu hành chính và tọa lạc trên bờ biển Đông Nam của Trung Quốc không chỉ hấp dẫn du khách bởi những địa danh nổi tiếng mà ẩm thực nơi này cũng vô cùng độc đáo. Cùng đến với những món ăn ngon khi du lịch Hồng Kông nào!

Không thể bỏ qua các hoạt động này khi đi du lịch Macau

Thưởng thức các món ăn ngon khi du lịch Hồng Kông
Thưởng thức các món ăn ngon khi du lịch Hồng Kông

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Thưởng thức các món ăn ngon khi du lịch Hồng Kông

Du lịch Hồng Kông chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những giây phút vui tươi và nhộn nhịp khi đi thăm thú và vui chơi tại các điểm đến du lịch nổi tiếng cùng vỡ òa cảm xúc khi được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt vời ông mặt trời và trải nghiệm nhiều điều thú vị khác nữa!

Nơi đây chắc chắn xứng đáng với biệt danh “thủ phủ” của ẩm thực châu Á. Bởi nó chứa đựng một nền ẩm thực vô cùng phong phú và tuyệt diệu, tinh tế. Bạn có thể thấy được hàng ngàn món ngon với đa dạng thể loại, màu sắc và hương vị. Nói chung là không còn từ nào có thể tả được.

Hồng Kông - “thủ phủ” của ẩm thực châu Á
Hồng Kông - “thủ phủ” của ẩm thực châu Á

Trong chuyến đi du lịch Hồng Kông, Trung Quốc hãy cố gắng mà thưởng thức hết núi ẩm thực ấy nhé không lại phí hoài của trời. Nói thì vậy thôi nhưng ít nhất thì du khách cũng đừng vội mà bỏ lỡ các món ăn truyền thống của Quảng Đông như ngỗng quay giòn và bánh tart trứng hay món trà sữa huyền thoại của Hồng Kông nhé!

Giờ thì cùng ONETOUR điểm qua những món ăn hấp dẫn nhất định bạn không nên bỏ qua của thủ phủ này nào:

1. Bánh tart trứng

Đầu tiên, ONETOUR xin được giới thiệu cho du khách một trong những món ngon số zách của thành phố đảo này là bánh tart trứng. Đây là một món bánh khá đặc trưng của ẩm thực Hồng Kông.

Bánh tart trứng Hồng Kông giòm dụm, thơm ngon
Bánh tart trứng Hồng Kông giòm dụm, thơm ngon

Bề ngoài của bánh này là một lớp vỏ rất giòn dụm. Tiến đến bên trong nữa là phần nhân bánh. Phần này làm từ trứng gà vô cùng béo ngậy nhưng không hề ngán nhé! Bạn hãy cắn thử một miếng thôi và cảm giác mình như lạc trên mây ấy. Nói thế thôi chứ lạc trên mây thì lại tưởng là dùng chất cấm.

Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức món bánh “thiên đường” này tại hầu hết các con phố ở Hồng Kông. Tuy vậy, để chọn được địa điểm ăn ngon nhất thì phải kể đến Tai Cheong Bakery (泰昌 餅 家).

Tiệm bánh này chính là một trong số các tiệm bánh tart ngon nhất ở Hồng Kông luôn. Điều đặc biệt ở đây là quán đã có bề dày khá lâu, đã hoạt động được hơn 60 năm. Vì vậy, những chiếc bánh vừa có hương vị thơm ngon từ lâu đời vừa có được hương vị mới của thời đại.

Những chiếc bánh tart trứng tươi ngon nóng hổi mới ra lò
Những chiếc bánh tart trứng tươi ngon nóng hổi mới ra lò

Tại tiệm bánh này du khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh được nướng tươi mỗi ngày, chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy rất hấp dẫn và hài lòng. Trong khi lớp vỏ ngoài giòn tan đang lan ra trong miệng thì lại cảm nhận được sự ngọt ngào và mềm mềm của phần nhân bên trong.

2. Trà sữa Hồng Kông

Chắc hông cần đi du lịch Hồng Kông bạn cũng có thể biết được món trà sữa huyền thoại của Trung Hoa này nhỉ? Tuy nhiên, nếu muốn thưởng thức được hương vị chính cống thì bạn vẫn nên thử một lần tại Hồng Kông.

Ở trên đảo này, trà sữa thường được gọi là trà sữa “vớ da” do cách chế biến ra món này khá là độc đáo. Khi pha chế người ta dùng lá trà đen nên khi để lâu trong trà sữa thì lá trà thường có vị đắng.

Trà sữa Hồng Kông - thương hiệu số 1 của trà sữa Trung Hoa
Trà sữa Hồng Kông - thương hiệu số 1 của trà sữa Trung Hoa

Sau đó, người Hồng Kông mới nghĩ ra cách là dùng vợt để lọc lá trà. Tuy nhiên, do pha chế lâu ngày nên vợt này lại chuyển sang màu cà phê sữa, có màu giống với màu vớ da thường dùng của giới nữ. Vì vậy, cuối cùng thì thức uống ngon miệng này được gọi với cái tên là trà sữa “vớ da”.

Chắc hẳn du khách đang thắc mắc không biết ngoài đặc điểm trên thì trà sữa Hồng Kông có gì khác biệt nữa so với trà sữa mà chúng ta thường uống ở Ding Tea hay Royal Tea rồi Toco Toco và Highlands, …

Điều này thì du khách cũng có thể đợi trong chuyến du lịch Hồng Kông và bình phẩm hay nghe chúng tôi giới thiệu luôn. Đúng vậy, ngoài điểm đặc biệt kể trên thì trà sữa theo phong cách Hồng Kông thường được làm từ sữa được cô đặc. Vì thế mà hương vị của chúng cũng ngọt ngào hơn và tươi hơn cốc trà bình thường.

Hương vị ngọt ngào của trà sữa “vớ da”
Hương vị ngọt ngào của trà sữa “vớ da”

Bạn cũng có thể thưởng thức một cốc trà sữa thương hiệu Đài Loan theo nhiều cách mà điển hình nhất là theo thời tiết. Người dân địa phương thường uống những cốc trà rất nóng vào mùa đông hay uống cùng với đá vào mùa hè.

ONETOUR xin được gợi ý cho bạn 2 địa điểm nổi bật nhất để thưởng thức món ngon Hồng Kông này là: Lan Fong Yuen và Tai Hing.

2.1. Lan Fong Yuen (蘭芳園)

Nhắc tới cái tên Lan Fong Yuen Hong Kong thì chắc rằng không có người dân địa phương nào là không biết bởi nó được coi là “nhà tiên phong trà sữa” ở Hồng Kông. Đặc biệt, không chỉ là quán đầu tiên khỏi xướng trà sữa tại Hồng Kông mà Lan Fong Yuen còn có những tách trà Hồng Kông được xem là ngon nhất nhì mà bạn có thể tìm thấy!

Quán Lan Fong Yuen (蘭芳園) ở Hồng Kông
Quán Lan Fong Yuen (蘭芳園) ở Hồng Kông

Tại đây, du khách có thể thưởng thức trà sữa cùng một số thức ăn nhẹ như: bánh mì kẹp thịt, bánh bơ sữa, … Mách nhỏ với du khách là sự kết hợp này chỉ dành cho những foodie - dân sành ăn thôi đấy.

  • Địa chỉ: Lan Fong Yuen 2 Gage St, Central, Hong Kong
  • Thời gian mở cửa: 7:15 sáng đến 6:00 tối hàng ngày trừ Chủ nhật

2.2. Tai Hing ( )

Một lựa chọn khác cũng hết sức hấp dẫn cho du khách để thưởng thức món ngon khi đi du lịch Hồng Kông này là ở Tai Hing. Tại đây, du khách sẽ được tự lựa chọn mức độ đá trong trà sữa và có cả 1 bát đá ngoài nếu cần nữa.

Nhà hàng Tai Hing Roast Restaurant cho những ly trà sữa đúng vị
Nhà hàng Tai Hing Roast Restaurant cho những ly trà sữa đúng vị

Như vậy thì du khách sẽ không còn phải lo lắng rằng ly trà sữa của mình loãng và không đúng khẩu vị lạnh nữa nhé!

3. Ngỗng quay ở Yung Kee

Ngỗng quay ở Yung Kee cũng là một món ngon mà chúng tôi giới thiệu cho du khách về các món nên thưởng thức tại Hồng Kông. Món này không chỉ là món tủ của những người dân xứ Bắc Kinh mà nó còn là một trong những món đặc trưng cho ẩm thực Trung Hoa.

Khi đi du lịch Hồng Kông du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những lớp ngỗng quay siêu đẳng cấp. Lớp da bọc ngoài thì giòn tan, chỉ cần cắn một miếng thôi cũng có thể nghe được âm thanh giòn tan hấp dẫn. Còn lớp thịt bên trong thì lại mềm mềm, vị đậm đà có một chút ngọt đặc trưng của thịt.

Món ngỗng quay siêu đẳng cấp ở Yung Kee, Hồng Kông
Món ngỗng quay siêu đẳng cấp ở Yung Kee, Hồng Kông

Chưa dừng lại ở đó, khi thưởng thức món này du khách sẽ được phục vụ kèm theo nước sốt “đặc hiệu” dành riêng cho ngỗng quay. Đây là loại nước sốt mận ngọt lại thêm vào hương vị quyến rũ của nó thì bạn khó mà cưỡng lại được.

Ngỗng quay tuy được bán ở rất nhiều quán ăn tại Hồng Kông nhưng để thưởng thức được hương vị chính hiệu truyền thống thì phải ghé qua Yung Kee. Hiện nay nơi đây là một nhà hàng lớn còn trước kia nó chỉ là một gian hàng nằm trên đường phố.

Với bề dày mà kinh nghiệm truyền thống lâu đời 72 năm từ ngày khai trương vào năm 1947, đến nay nhà hàng này đã thu hút đông đảo du khách đặt chân tới Hồng Kông.

Trước hết chưa nói tới hương vị của ngỗng quay ở đây những chỉ cần đứng trước nhà hàng du khách cũng đã bị thu hút bời vẻ ngoài vàng óng trông chẳng khác gì so với cung điện của nó.

Thưởng thức trứng Bắc Thảo nổi tiếng tại Hồng Kông
Thưởng thức trứng Bắc Thảo nổi tiếng tại Hồng Kông

Thêm nữa, mách nhỏ  các bạn rằng khi ghé qua Yung Kee cũng đừng quên thưởng thức thêm những quả trứng vịt Bắc Thảo, tôm chiên với càng cua và thịt heo chua ngọt nhé!

Đặc biệt, bạn cũng có thể mua về nhà những chai nước sốt XO, những quả trứng Bắc Thảo nổi tiếng, … như những món quà về tặng cho người thân và gia đình cũng như làm kỷ niệm cho chuyến đi tới Hồng Kông nữa.

  • Địa chỉ: 32-40 Wellington Street, Central, Hong Kong
  • Điện thoại: (852) 2522 1624
  • Giờ mở cửa: 11:00 trưa – 11:30 tối hàng ngày

4. Bánh Polo (菠蘿 )

Bánh Polo hay còn gọi là Pineapple buns có nghĩa là bánh dứa. Tuy vậy, lại không hề có thành phần nào của dứa trong bánh cả mà chỉ có hình dáng phần chóp của bánh trông giống với trái dứa nên người ta gọi như vậy thôi.

Bánh Polo (菠蘿 包) Hồng Kông
Bánh Polo (菠蘿 包) Hồng Kông

Cho tới hiện nay món ăn ngon Hồng Kông này lại đang được những người làm bánh quyết định kẹp vào giữa bánh một miếng dứa ở một số nơi rồi nhé! ONETOUR có 2 gợi ý cho bạn trong việc lụa chọn địa điểm thưởng thức được bánh dứa – Polo ngon nhất tại Hồng Kông:

4.1. Kam Wah (金華)

Đầu tiên, phải nói tới Kam Wah. Nơi này được biết là một trong những chỗ bán bánh Polo tuyệt đỉnh nhất tại Hồng Kông. Những chiếc bánh ở đây được nướng tươi ở trong lò nướng với thời gian khoảng 10 phút đồng hồ.

Kam Wah (金華) - địa chỉ để thưởng thức món ngon Polo
Kam Wah (金華) - địa chỉ để thưởng thức món ngon Polo

Sau khi ra lò thì thành phẩm chính là những chiếc bánh nóng hổi vừa thổi vừa ăn với lớp vỏ bọc bên ngoài giòn rụm còn phía trong thì có vẻ mềm mịn, béo ngậy bởi được làm từ bơ. Đặc biệt du khách khi đi du lịch ở Hồng Kông tới Kam Wah cũng có thể vừa thưởng thức bánh dứa vừa nhâm nhi những tách cà phê cho tròn vị nhé!

  • Địa chỉ: 47 Bute St, Prince Edward, Hồng Kông (MTR Mongkok)
  • Thời gian mở cửa: 6:30 sáng cho tới nửa đêm vào các ngày trong tuần

4.2. Pineapple Canteen Food Truck

Ở Pineapple Canteen Food Truck, du khách đã có thể nếm thử miếng bánh với lớp nhân bên trong được kẹp thêm dứa. Pineapple đã đưa bánh Polo lên một “đẳng cấp” mới với một miếng dứa tươi giòn và một lớp kem bơ béo ngậy bên trong.

Pineapple Canteen với món bánh dứa đặc biệt có nhân dứa bên trong
Pineapple Canteen với món bánh dứa đặc biệt có nhân dứa bên trong

Ngoài ra, ở đây nếu du khách đặt trước 2 chiếc bánh Polo tại phần mềm dành cho di động của Pineapple Canteen thì rất có thể bạn sẽ nhận được một e-voucher trên đó và chỉ cần trình nó ra khi đến chỗ những chiếc xe đẩy Pineapple Canteen thì sẽ nhận được thêm một cây kem dứa mát lạnh tột đỉnh.

Như vậy thì chỉ cần thưởng thức món bánh dứa thôi với một chút nước uống, cà phê, … là bạn đã có một bữa ăn nhẹ đầy hấp dẫn cho hành trình du lịch Hồng Kông rồi.

5. Bánh waffle trứng Hồng Kông (雞蛋 )

Bánh waffle trứng Hồng Kông trong tiếng Anh được gọi là “eggettes”. Chỉ nhìn thôi đã thấy vui mắt rồi chứ đừng nói khi thưởng thức sẽ thấy được càng vui miệng. Chắc chắn món bánh ngon Hồng Kông này sẽ khiến du khách không thể cưỡng lại được.

Bánh waffle trứng Hồng Kông (雞蛋 仔) giòn tan, thơm ngon
Bánh waffle trứng Hồng Kông (雞蛋 仔) giòn tan, thơm ngon

Khi thưởng thức lớp vỏ ngoài của bánh thì bạn sẽ thấy được sự giòn tan còn cắn tới bên trong là hương vị trứng thơm ngon, mềm mịn. Nói chung, du khách có thể thưởng thức món bánh này vào bất cứ buổi nào hay thời gian nào trong ngày.

Một địa điểm mà bạn nên thử món waffle trứng đặc biệt này chính là Mammy Pancake. Quán này đã được liệt vào danh sách những món nhất định phải ăn thử trong Michelin Guide về ẩm phẩm đường phố ở Hồng Kông.

Nếu muốn ăn bánh nguyên gốc thì chỉ có trứng thôi. Còn giờ đây thì bánh này đã có nhiều “phiên bản nâng cấp mới” với các vị như: trà xanh, khoai lang hay đậu đỏ. Chắc sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị món bánh này sau một buổi chiều mua sắm mệt nhoài trong chuyến đi du lịch Hồng Kông lý thú.

Thưởng thức combo bánh waffle với đồ uống
Thưởng thức combo bánh waffle với đồ uống

Và đừng quên thưởng thức combo bánh waffle với đồ uống như: một ly trà sữa hay một cốc nước chanh nhé! Sự hài lòng sẽ nhân lên gấp đôi đấy.

  • Địa chỉ: 8~12 Carnarvon Rd, Tsim Sha Tsui, Hồng Kông
  • Thời gian mở cửa: khoảng từ 11:30 sáng – 11:00 tối các ngày trong tuần (thời gian có thể thay đổi nhưng trong khoảng rất nhỏ tầm 30 phút)

6. Bánh mì nướng Kala

Chắc hẳn không ít du khách đã khá quen thuộc với món bánh mì nướng Kala này rồi nhỉ. Đây là một trong số những món ăn ngon khi du lịch Hồng Kông được quảng bá hình ảnh khá nhiều trong thời gian gần đây trên các trang mạng đặc biệt là Instagram về ẩm thực ở Hồng Kông.

Loại bánh mì này được làm từ 4 loại phô mai khác nhau với những màu sắc rất đa dạng giống như màu cầu vồng vậy. Điều đáng nói ở đây là màu sắc của 4 loại phô mai ấy đều được làm từ các thành phần rất tự nhiên như cà chua và húng quế.

Bánh mì nướng Kala - món ăn ngon độc đáo khi đi du lịch Hồng Kông
Bánh mì nướng Kala - món ăn ngon độc đáo khi đi du lịch Hồng Kông

Vậy thì còn gì để phải chần chờ mà không du lịch Hồng Kông để “hốt” ngay một chiếc bánh mì nướng Kala phô mai cầu vồng độc đáo trong tiệm quán Kala Toast trên đường đi tham quan đỉnh The Peak và check-in với khung cảnh Hồng Kông tuyệt đẹp.

Cũng như bánh dứa tại Pineapple Canteen, khi đặt combo bánh mì nướng Kala trên ứng dụng du khách sẽ được thưởng thức thêm ngay một ly nước hoa quả mát lạnh, bổ dưỡng và thơm ngon. Bạn chỉ cần trình e-voucher trên di động cho người bán là đã đến bước chờ đợi trong giây lát để thưởng thức món ăn này thôi.

7. Hui Lau Shan ( )

Trong khi dạo phố và ngắm nghía khung cảnh dọc theo những con phố nhộn nhịp của Hồng Kông thì du khách sẽ cảm thấy bắt mắt bởi những tấm biển màu đỏ kết hợp với màu vàng của chuỗi cửa hàng món tráng miệng Hui Lau Shan.

Tại chuỗi cửa hàng Hui Lau Shan này có những món tráng miệng từ xoài mà bạn có thể sẽ không tìm thấy được ở đâu có những món đó ngon hơn cả. Nếu bạn là một trong những foodie của đồ tráng miệng thì đây quả là “thiên đường” để bạn “vẫy vùng” rồi.

Thiên đường món tráng miệng được làm từ xoài ở Hui Lau Shan, Hồng Kông
Thiên đường món tráng miệng được làm từ xoài ở Hui Lau Shan, Hồng Kông

Hãy thêm món này vào danh sách các món nên thử của bạn ở Hồng Kông và ghé vào một trong những cửa hàng của Hui Lau Shan ngay để được “chạm tay đến thiên đường” sau một hồi mua sắm “lả lơi”.

Trong hành trình đi du lịch ở Hồng Kông nếu bạn vừa muốn thưởng thức món tráng miệng làm từ xoài vừa muốn đi thăm thú mà không mất thời gian quá lâu cho vấn đề ăn uống thì hãy lựa chọn một ly nước xoài mát lạnh với thạch và những viên bột bán tròn tròn tapioca vừa đi vừa uống nhé!

8. Trứng chiên và sữa nóng

Có thể du khách sẽ cảm thấy ngạc nhiên món trứng chiên với sữa nóng mà cũng nằm trong TOP 10 món ăn ngon khi du lịch Hồng Kông ở đây phải không các bạn? Bởi từ rất xa xưa cho đến ngày nay, combo này đã là một thứ không thể thiếu trong bữa sáng của mỗi người dân Hồng Kông.

Trứng chiên và sữa nóng - bữa sang phổ biến ở Hồng Kông
Trứng chiên và sữa nóng - bữa sang phổ biến ở Hồng Kông

Và khi nói tới các món ấy thì người ta cũng nghĩ ngay tới món trứng chiên và sữa nóng của Australian Dairy Company, nơi có những hàng dài đứng đợi chờ để có thể mua được món ăn ngon này.

Tuy nhân viên và cung cách phục vụ của quán hơi chậm và có thể đối với nhiều người thì nó cũng không tốt là mấy nhưng chính hương vị của món Trứng chiên mà một lần thử thì nhớ cả đời mà nơi đây vẫn có những hàng dài khách chờ đợi.

Trong chuyến du lịch ở Hồng Kông thì đừng ngàn ngại gì mà không thử chờ đợi để có được trong tay món trứng chiên “ngon nhất hành tinh” của Australian Dairy Company và  thêm vào đó là bánh mì nướng và một bát mì ống. Vậy là bạn đã có đủ năng lượng cho cả ngày dài khám phá đặc khu của Trung Quốc - Hồng Kông.

Australian Dairy Company tại Hồng Kông với những hàng dài người chờ đợi
Australian Dairy Company tại Hồng Kông với những hàng dài người chờ đợi

Chưa hết đâu nhé! Bạn cũng có thể thưởng thức món pudding sữa béo ngậy và rất mềm mịn. Bởi món pudding sữa ở nơi này được xem là hảo hạng nhất trong thành phố nhé. Biết đâu khi du khách thưởng thức xong lại phát nghiền đấy!

  • Địa chỉ: 47 Parkes Street, Hong Kong
  • Thời gian mở cửa: 7:30 AM – 11:00 PM hàng ngày trong tuần trừ thứ Năm
  • Chỉ đường: gần trạm Jordan

9. Cua cay Under Bridge spicy crab (橋底 )

Ở trên chúng ta đã nói nào là tráng miệng, ăn vặt rồi các thức uống các kiểu nhưng vẫn thiếu thiếu nếu chưa được thưởng thức món hải sản Hồng Kông “cua cay dưới gầm cầu”. Nếu xếp hạng giữa các địa điểm có món cua cay thì Under Bridge spicy crab là địa điểm có lẽ sẽ đứng đầu danh sách của bạn.

Cua cay Under Bridge spicy crab (橋底 辣 蟹)
Cua cay Under Bridge spicy crab (橋底 辣 蟹)

Món ăn ở địa điểm ấy là nơi thu hút rất nhiều du khách ghé vào, thậm chí có cả đầu bếp nổi tiếng - Anthony Bourdain đấy nhé. Những con cua ở đây được lựa chọn rất kỹ lưỡng về độ tươi ngon vì vậy mà hương vị rất đặc trưng khiến nhiều du khách nước ngoài cùng dân bản địa yêu thích.

Nếu kể tới món hải sản làm từ cua ngon nhất thì chính là cua cay rồi. Sau khi lựa chọn xong cua thì họ sẽ sơ chế và đem chiên ngập dầu và thành phẩm được ăn kèm với một loại nước sốt rất riêng biệt.

Du lịch tại Hồng Kông mà du khách không thể ăn quá cay cũng có thể nhờ nhân viên phục vụ nhắc nhở đầu bếp chú ý để có thể điều chỉnh độ cay tùy theo khẩu vị của bạn.

Thưởng thức hương vị tuyệt vời của món
Thưởng thức hương vị tuyệt vời của món "cua cay dưới gầm cầu"

Đặc biệt, khi bạn đặt một set đầy đủ cua cay Under Bridge thì có thể nếm thử được tất cả các món ăn ngon nhất trong bữa đó nhé. Nếu du khách có thể đặt trước trên ứng dụng trước thì khi đến chỉ cần xuất trình e-voucher trên di động của bạn là có thể “chiến” ngay và luôn!

10. Mì lạnh

Chắc bạn cũng thấy người ta nhắc nhiều tới món mì lạnh rồi phải không nào? Nhưng có lẽ được quảng bá nhiều nhất về những hình ảnh món ăn thì chủ yếu lại là của Hàn Quốc. Vậy hãy thử một chút mì lạnh ở Hồng Kông xem thế nào nhé!

Mì lạnh - món ngon đáng thử ở Hồng Kông
Mì lạnh - món ngon đáng thử ở Hồng Kông

Vì đã được liệt kê ở danh sách các món ăn ngon Hồng Kông du khách “nhất định phải thử” thì chắc chắn hương vị của nó cũng không tồi đâu các bạn nhỉ? Nói trước thì đây không phải là một lựa chọn lý tưởng nhất nhưng có lẽ nó sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ của du khách điều trong chuyến đi này đấy.

Để thưởng thức được món mì lạnh ngon tuyệt thì hãy ghé qua Bai Wei Shi Pin (百味 食品) nhé! Không khéo mà thưởng thức xong lại “thích ứ chịu được” ấy chứ!

Nhiều du khách chia sẻ rằng ban đầu họ không có mấy hứng thú với món này vì nghĩ rằng không thể bằng mì lạnh truyền thống của Hàn Quốc được nhưng khi được thử qua rồi lại muốn quay trở lại lần hai.

Du khách du lịch ở Hồng Kông chỉ cần mua một túi mì tiếp đó chọn thêm các loại topping mà mình yêu thích rồi thêm chút nước sốt đặc biệt là bạn đã có món mì ngon nhất Hồng Kông rồi. Mách nhỏ bạn là nên lấy thêm rong biển, thanh cua surimi, ngô và một ít tỏi nữa nhé.

Túi mì lạnh tại Bai Wei Shi Pin, Hồng Kông
Túi mì lạnh ngon lành tại Bai Wei Shi Pin, Hồng Kông

Địa chỉ: 3/F, Argyle Centre, 688 Nathan Road, Mong Kok, Hong Kong, China

Thưởng thức món ngon khi đi du lịch Hồng Kông cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch Hồng Kông tự túc năm 2019 thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến khu du lịch Hồng Kông này và khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo vé du lịch Hồng Kông và đặt vé nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Hồng Kông thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Hồng Kông giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Hồng Kông giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua Hotline: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Vậy là chúng ta đã cùng đi qua tìm hiểu về các món ăn ngon khi du lịch Hồng Kông ở trên rồi. ONETOUR xin chúc du khách có một chuyến du lịch vui vẻ trong thời gian tới!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour