Thưởng lãm cầu treo Golden Gate Bridge – Công trình kiến trúc vĩ đại nhất nước Mỹ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Là một cây cầu treo nối liền Cổng Vàng - cửa ngõ vào vịnh San Francisco và Thái Bình Dương, Golden Gate Bridge chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều du khách đặt tour du lịch Mỹ. Đây là điểm du lịch rất nổi tiếng và thu hút du khách.
thuong-lam-cau-treo-golden-gate-bridge-cong-trinh-kien-truc-vi-dai-nhat-nuoc-my
Cầu Cổng Vàng

Nằm ở độ cao 67m so với mức nước biển cùng với tổng chiều dài 2.737m, Golden Gate Bridge hay còn được gọi với cái tên khá mỹ miều – Kim Môn Kiều là một cây cầu đáng ngưỡng mộ. Đó cũng là lý do vì sao trong hầu hết các tour đi Mỹ, Golden Gate Bridge luôn được giới thiệu như một điểm đến nổi bật.

Được khởi công xây dựng vào năm 1933 và hoàn thành vào 1937, Golden Gate Bridge là một cây cầu treo dài nhất thế giới lúc bấy giờ. Nó còn là biểu tượng quốc tế của San Francisco, California Hoa Kỳ. Là một phần của hai xa lộ US 101 và California State Route 1, chiếc cầu đã nối liền thành phố San Francisco trên mũi phía bắc đảo San Francisco với hạt Marin.

thuong-lam-cau-treo-golden-gate-bridge-cong-trinh-kien-truc-vi-dai-nhat-nuoc-my
Cầu Cổng Vàng

Sự góp mặt của Golden Gate Bridge ở nước Mỹ cũng đã một thời là vấn đề tranh cãi của nhiều tổ chức kinh tế đình đám của Mỹ trong một khoảng thời gian dài. Nếu xét về mặt thực tiễn thì Golden Gate Bridge đã thay thế cả một dịch vụ phà đã hoạt động khá nhịp nhàng của một tập đoàn kinh tế lớn. Tuy nhiên, nếu xét về mặt kiến trúc, Golden Gate Bridge xứng đáng là một trong những kiến trúc Hoa Kỳ được yêu thích nhất của thế kỷ 20.

Ý tưởng về một cây cầu lịch sử này được xuất phát từ một sinh viên kỹ thuật James Wilkins và người đã thực hiện ý tưởng đó là Joseph Dtrauss, một kỹ sư có nhiều hoài bão và mơ ước. Tạp chí du lịch Frommer thì cho rằng Cầu Cổng vàng “có thể là một cây cầu đẹp nhất, chắc chắn là một cây cầu được chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới”. 

thuong-lam-cau-treo-golden-gate-bridge-cong-trinh-kien-truc-vi-dai-nhat-nuoc-my
Cây cầu từ trên cao nhìn xuống

Bên cạnh cái nhất về vẻ đẹp, cây cầu này cũng chính là cây cầu nổi tiếng được mệnh danh là bãi tự sát nổi tiếng thế giới. Theo thống kê, đến nay đã có cả hàng ngàn người tự vẫn ở cây cầu này. Hiện nay có nhiều chiếc cầu có chiều dài vượt qua cầu Cổng Vàng nhưng cầu Cổng Vàng vẫn có nhiều điểm thu hút đặc biệt đến du khách trên toàn thế giới.

Nếu bạn muốn đặt tour du lịch Mỹ để được khám phá cây cầu treo nổi tiếng này, bạn chỉ cần một click chuột là có thể đặt tour du lịch đi Mỹ một cách nhanh chóng tại Onetour.vn. Ngoài ra, để đặt tour du lịch Mỹ, bạn cũng có thể gọi đến số 1900 1796 để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi Mỹ thực sự thú vị và ý nghĩa.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour