Trải nghiệm đi tour New York

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nước Mỹ rộng lớn mang trong mình biết bao điều thú vị. Nói đến du lịch Mỹ nhất định không thể bỏ qua thành phố New York, và nếu bạn còn đang hoang mang chưa biết đi đâu làm gì ở đây, tại sao không chọn một tour tham quan New York trọn gói trong ngày nhỉ?

"Giấc mơ Mỹ" có gì đặc biệt?

Tổng hợp chi phí du lịch Chicago

Thành phố New York hiện đại
Thành phố New York hiện đại

Thành phố New York có một nền văn hóa và lịch sử kiến trúc rất phong phú. Từ biểu tượng tòa nhà Empire States cho tới Tudor City, hay là những bức tường đá nâu của West Village và tất cả mọi thứ khác nữa, thành phố mang trong mình những mô hình kiến trúc của New York đa dạng và độc đáo. Tôi cứ đi khắp nơi trong thành phố, và tới mỗi nơi tôi lại phải “ô!”, “a!” trước những khối kiến trúc khổng lồ, nhưng rồi tôi nhận ra hình như mình cũng không hiểu rõ về chúng lắm.

Đi tour ở New York là một trải nghiệm không tồi
Đi tour ở New York là một trải nghiệm không tồi

Một trong những điều tuyệt vời nhất của việc đi du lịch là được học hỏi rất nhiều điều về lịch sử của một địa điểm. Nó giúp chúng ta có thể kết nối và tổng hợp các trải nghiệm và các kiến thức về thành phố, về con người, và cả về các công trình kiến trúc thành một khối văn hóa khổng lồ. Chẳng hạn, việc được tới Paris và chiêm ngưỡng tháp Eiffel rất hay ho, nhưng việc được tìm hiểu xem nó được ra đời từ năm nào và tại sao lại được xây dựng, cả việc ngày xưa người dân Paris đã ghét cay ghét đắng cái công trình này, khiến cho công trình này nói riêng và cả thành phố nói chung, trở nên sống động và thú vị hơn bao giờ hết.

Tôi đã lựa chọn một công ty tour tham quan, tên là Context Travel Tour. Hãng du lịch này đem đến cho chúng ta những chương trình tham quan chuyên về văn hóa – lịch sử của các thành phố ở khắp Châu Âu và cả nước Mỹ nữa. Tôi đã từng mua tour Vatican khi ở Rome và nó thực sự rất tuyệt, khiến cho tôi rất háo hứng để tham gia vào tour tham quan New York của họ.

New York Times Square
New York Times Square

Chương trình tour New York của tôi kéo dài 3 tiếng đồng hồ, và đó là ba tiếng thật sự tuyệt vời. bạn được đi qua và tìm hiểu về Port Authority, tòa tháp New York Times, Grand Central Terminal, Chanin Building và cả tòa nhà của Liên hợp quốc. Tôi đã không thể nào ghi hình được tất cả các công trình này, bởi có quá nhiều thứ choáng ngợp để xem và chiêm ngưỡng. Và chúng ta còn có thể bị khiển trách nếu như bị bắt gặp sử dụng các thiết bị ghi hình ở trong này nữa. (Vì chúng là những tòa nhà riêng tư, nên việc này không được chấp nhận)

Tôi rất khuyên bạn nên tham gia một trong những tour này, bởi bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều góc cạnh của thành phố, và những người hướng dẫn viên du lịch thì nắm rất rõ mọi thông tin về những nơi này. Hãng Context thuê những người thực sự có kiến thức và trình độ để làm hướng dẫn viên du lịch – người hướng dẫn viên du lịch New York của tôi là một kiến trúc sư ở một trong những tập đoàn lớn này.

Tòa nhà Port Authority
Tòa nhà Port Authority

Cho dù tour bạn chọn là của hãng Context hay bất cứ hãng nào, tôi cho rằng vấn đề quan trọng là việc họ cho bạn những gì. Mục tiêu của công ty Context là đem một cái nhìn sâu sắc hơn cho khách tham quan, ngoài việc chỉ lướt qua bên ngoài những bảo tàng và khu trưng bày trên tờ giấy hướng dẫn tham quan. Điều này thực sự có ý nghĩa với tôi, bởi tôi cho rằng tìm hiểu về nơi bạn đến thì cũng quan trọng y như việc được chiêm ngưỡng nó vậy. Rất nhiều người  (trong đó có cả tôi luôn) thường tới tham quan các nơi mà chẳng thèm tìm hiểu xem có những câu chuyện gì đằng sau nó. Nhưng thực ra việc tìm hiểu về lịch sửa của các địa danh ch chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về điểm đến, cho dù thỉnh thoảng chúng ta phải tìm hiểu từ trong sách lịch sử, nghe đài, hoặc tham quan một tour tham quan thành phố.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour