Thư giãn trên con đường hành hương tới núi Popa

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn đã từng đi du lịch đến Bagan- Myanmar và rất yêu thích khung cảnh yên bình nơi đây. Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ không từ chối một chuyến du lịch Myanmar nữa đúng không? Hãy tới thăm ngọn núi Popa - nơi mà những lo âu phiền muộn của bạn sẽ trôi đi hết.
Thư giãn trên con đường hành hương tới núi Popa
Núi Popa

Cách trung tâm Bagan một tiếng đi xe, chạy qua những con đường mòn gập ghềnh, hai bên trải  dài những cánh đồng ruộng xanh bát ngát. Nhìn về phía đường chân trời bạn sẽ thấy một ngọn núi hiện ra, trông nó tựa như núi Phú Sỹ của Nhật Bản, đó chính là ngọn núi Popa mà những du khách thích du lịch nước ngoài sẽ tới thăm ngày hôm nay.

Thư giãn trên con đường hành hương tới núi Popa 1
Khu vực núi Popa

Dãy núi Popa cao trên 1500m so với mực nước biển, nhưng do nằm trên cao nguyên  hơn 500m nên gần lên tới nơi, chiều cao ngọn núi đã bớt đi một phần ba. Tuy nhiên lý do chính để núi Popa trở thành điểm hành hương cho nhiều người Myanmar không phải là độ cao, mà là do các huyền thoại liên quan đến dãy núi này. Tham gia vào tour du lịch Myanmar này các bạn vừa có dịp được ngắm cảnh, thư giãn, vừa được nghe những huyền thoại vô cùng thú vị gắn liền với ngọn núi Popa.

Thư giãn trên con đường hành hương tới núi Popa 2
Những bức tượng Phật trên núi

Đền thờ trên đỉnh núi là nơi lưu giữ rất nhiều những bức tượng phật lớn, nơi đây cũng thu hút đông đảo khách du lịch và những người tôn sung đạo Phật từ khắp nơi trên đất nước Myanmar, và trên thế giới. Để đến được đỉnh của ngọn núi, du khách sẽ phải vượt qua 777 bậc thang mới có thể lên được. Mặc dù phải vượt một quãng đường khá dài như vậy, nhưng khi được tận hưởng không khí trong lành, ngắm toàn cảnh sông nước bao la, nắm cảnh trời đát và nghe những  câu chuyện huyền thoại, tín ngưỡng dân gian, và thần bảo hộ cho những người cơ cực ở Myanmar, các du khách sẽ cảm thấy dường như mọi mệt mởi trên con đường vừa qua đã không còn lại một chút nào,chỉ còn lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Thư giãn trên con đường hành hương tới núi Popa 3
Khu du lịch núi Popa

Chiếc vé máy bay đi Myanmar này cho bạn có dịp được đứng trên đỉnh núi và nhìn ra xung quanh, với hướng đông là các rặng núi bao quanh tiểu bang Shan, ba hướng kia cũng là những ngọn núi hùng vĩ, ở phía dưới xa xa ẩn hiện những chum mimosa vàng ươm, những bụi cây xương rồng xanh mướt mát, hoa dại đủ các màu sắc chen lẫn nhau, những tháp chùa vàng óng nằm từng cụm rải rác, xa hơn nữa là khung cảnh yên bình với những ngôi làng Popa rải rác mái nhà lợp tôn.

Xung quanh còn có những dòng suối nhỏ, dòng suối lớn bao quanh tạo nên một khung cảnh nên thơ, thanh bình và đẹp lạ lùng. Có lẽ chính những nét đẹp bình dị và rất đỗi đời thường ở đây đã khiến cho các du khách yêu mến và chọn nó làm điểm dừng chân của mình sau những ngày làm việc vất vả.          

Thư giãn trên con đường hành hương tới núi Popa 4
Núi Popa

Còn bạn thì sao? Hẳn bạn cũng không phải là một người ngoại lệ đúng không? Vậy thì đừng chần chừ nữa, hãy truy cập ngay vào trang Onetour.vn để đặt tour du lịch trọn vẹn, hoặc kích chuột vào trang VietAIR để đặt vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến số 0974.566.558 để được tư vấn thêm về thông tin của các chuyến du lịch giá rẻ. Nhanh nhanh cùng chúng tôi đi du lịch đến những miền đất mới với giá cả phải chăng và dịch vụ thì vô cùng ưu đãi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour