Du lịch Nha Trang – Bao nhiêu ngày là đủ?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Câu hỏi trên cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn trước khi du lịch đến thành phố biển Nha Trang. Đi bao nhiêu ngày là “vừa đẹp”? Bài viết của Onetour sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn, hãy đón đọc nhé!
Du lịch Nha Trang – Bao nhiêu ngày là đủ?
Du lịch đến Nha Trang bao nhiêu ngày?

Với một túi tiền có hạn và thời gian nghỉ ngơi cũng không có nhiều thì việc sắp xếp hay lên kế hoạch cho chuyến đi là điều vô cùng cần thiết. Trung bình một chuyến đi Nha Trang để bạn trải nghiệm “vừa đủ” thì cần kéo dài từ 2-3 ngày bởi đây là nơi được ưu ái rất nhiều danh lam thắng cảnh, được khai thác và  đầu tư dịch vụ từ sớm. Bạn nên theo dõi các bài viết về địa điểm tại Nha Trang phải thử một lần trong đời của Onetour để có thể có lựa chọn riêng cho mình.

Hãy cùng tham khảo lịch trình của bên mình để có thêm một gợi ý nhé!

Phương tiện đi lại

Onetour.vn khuyên các bạn chuẩn bị đi du lịch Nha Trang và không có nhiều thời gian thì phương án tốt nhất là di chuyển trên máy bay. Vì đây là phương tiện vô cùng tiện lợi, an toàn và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nếu bạn muốn tiết kiệm thêm chi phí thì tốt nhất nên theo dõi thường xuyên các đợt giảm giá vé của các hãng hành không giá rẻ như Jetstar, Vietjet Air…

Ngày thứ nhất

Theo kinh nghiệm tổ chức tour du lịch Nha Trang  trong nhiều năm của Onetour thì bạn nên đặt một chuyến bay đáp vào buổi trưa tại Cam Ranh, sau đó buổi chiều bạn sẽ có thể nghỉ ngơi một chút và dạo biển. Biển Nha Trang phải nói là sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến bạn chỉ muốn chạy nhảy nô đùa trên các bãi cát trắng mịn hay thả mình vào dòng nước mát mà trong như pha lê ấy luôn đấy.

Du lịch Nha Trang – Bao nhiêu ngày là đủ? 2
Tháp Bà Ponagar cổ kính

Sau đó bạn có thể tranh thủ ghé qua chiêm ngưỡng kiến trúc cổ được xây dựng bởi bàn tay khéo léo của  người Champa – Tháp Bà Ponagar. Chắc chắn những bạn yêu thích khám phá lịch sử sẽ không bỏ lỡ cơ hội được quan sát tận mắt những nét trạm trổ tinh tế, kì công trên tháp và chụp ảnh check-in đâu nhỉ?

Nếu bạn còn thời gian, hãy thử trải nghiệm tắm bùn cho thoải mái sau đó quay về khách sạn nhé! Tắm bùn rất tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn, nhất là sau một ngày dài khám phá tuy vui nhưng cũng khá mệt. Ngoài ra tắm bùn sẽ giúp làn da của bạn sạch hơn, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Ngày thứ hai

Cố thức dậy sớm để tinh thần sảng khoái hơn nha, tranh thủ đi mua vé cho mọi người để thăm thú đảo Hòn Tre, trải nghiệm tất cả những hoạt động vui chơi tại Vinpearl Land.

Du lịch Nha Trang – Bao nhiêu ngày là đủ? 3
Vinpearl Land "siêu khủng"

Nơi đây được mệnh danh là một trong những trung tâm giải trí lớn nhất của Việt Nam được đầu tư rất nhiều và chất lượng dịch vụ cũng rất tốt. Onetour gợi ý cho bạn một số những trò chơi cực kì hay ho, đặc biệt là cho các bạn ưa thích những hoạt động mang tính thử thách như trượt ống nước, tàu lượn siêu tốc hay thả mình từ độ cao 21m… bạn nào “hiền” hơn một chút thì có thể tự thưởng cho mình một lần thả trôi mình trên dòng sông lười tại đây.

Chơi hết các trò chơi và ăn trưa tại đây chắc cũng đã gần hết một ngày rồi đấy bạn. Nếu còn sức thì ra khu bãi tắm ở Resort đến tầm cuối giờ chiều, khi trời còn sáng thì quay lại thành phố bằng cáp treo, ngắm nghía toàn bộ khung cảnh nhìn từ trên cao xuống của Nha Trang nha.

Bạn có thể kết thúc ngày bằng việc tự thưởng một bữa ăn hải sản tại thành phố, rong chơi khắp khu phố hoặc ghé vào các quán café nhâm nhi một tách café và nói chuyện với bạn bè. Cứ thư thả rồi quay lại khách sạn nghỉ ngơi chuẩn bị nạp năng lượng cho ngày năng động tiếp theo tại Nha Trang nha!

Ngày thứ ba

Nếu bạn muốn quay về trong hôm nay thì bạn có thể không cần xem thêm lịch trình ngày thứ ba nữa mà sẽ dùng bữa sáng tại thành phố, sau đó có thể đi tắm bùn nếu chưa có cơ hội. Và trưa thì ra sân bay để bay về thôi.

Du lịch Nha Trang – Bao nhiêu ngày là đủ? 4
Đảo Hòn Mun, Nha Trang

Nếu bạn muốn chơi nốt ngày thứ ba để ngày thứ tư về sớm thì hãy tận dụng cả ngày để tham quan 4 đảo nổi tiếng tại Nha Trang nhé! Đó là: đảo Hòn Tằm, đảo Hòn Một, đảo Hòn Mun và đảo Trí Nguyên. Onetour cực kì muốn các bạn ghé thăm những hòn đảo kể tên trên bởi bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác thiên nhiên mà hiếm nơi nào có được. Đặc biệt đảo Hòn Mun là nơi quan sát được những rặng san hô đẹp nhất, nhiều màu sắc nhất tại Nha Trang, tắm biển cũng rất tuyệt.

Trên đây là một lịch trình mà Onetour cảm thấy khá lí tưởng dành cho các bạn đọc thân mến. Tất nhiên bạn có thể tham khảo nhiều bài viết khác trên trang tin tức của bọn mình để có một chuyến du lịch Nha Trang đậm chất cá nhân.

Cùng Onetour khám phá mọi miền đất nước!

Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Onetour.vn để cập nhật những thông tin mới nhất, bổ ích nhất nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour