Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một chuyến đi đến thành phố biển Nha Trang tự túc sẽ trở nên thật hoàn hảo nếu bạn được trang bị những thông tin hữu ích cần thiết. Bài viết dưới đây là những kinh nghiệm mà Onetour.vn đúc kết được sau nhiều năm kinh nghiệm thực tế cung cấp tour cho khách hàng.

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp nhất?

Không như nhiều bạn nghĩ rằng Nha Trang sẽ chỉ có hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Kinh nghiệm và cảm nhận thực tế đến Nha Trang của công ty du lịch Onetour cho thấy, Nha Trang được chia làm ba mùa khá rõ, cũng có mùa hè, mùa thu và mùa đông.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc
Du lịch tự túc đến Nha Trang 

Mùa hè (tháng 5, 6 , 7, 8) là thời điểm đẹp nhất để tổ chức một chuyến đi đến Nha Trang. Đây cũng là mùa du lịch cao điểm trong năm của thành phố này. Thời tiết thì khỏi chê, vô cùng mát mẻ và dễ chịu, đặc biệt là vào đầu mùa (tháng 4,5), rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi trên biển. Nắng đẹp và không gắt sẽ giúp bạn tự tin diện những bộ đồ tắm và chụp hình thỏa thích.

Mùa thu (tháng 9, 10, 11) thời tiết trở nên hơi lạnh và không được khuyến khích tắm biển nhưng bạn vẫn có thể tha hồ trải nghiệm các hoạt động khác nữa mà chưa phải lo đến sự biến động của thời tiêt.

Mùa đông (tháng 12, 1, 2, 3) có lẽ là tháng không thích hợp cho một chuyến du lịch tự túc Nha Trang bởi nhiệt độ khá thấp, có thể xuống 19 – 20 độ C – không hợp với việc tắm biển đúng không nhỉ? Chưa kể mưa nhiều vào khoảng thời gian này sẽ ngăn cản bạn khám phá các địa danh khác nữa.

Chọn phương tiện di chuyển đến Nha Trang?

3 hình thức di chuyển đến Nha Trang được đa số lựa chọn là bằng xe khách, tàu hỏa và máy bay. Trong đó máy bay là phương tiện dành cho các bạn muốn đi du lịch tiết kiệm thời gian và tiện lợi. Trong khi tàu hỏa và xe khách là lựa chọn của các bạn muốn từ từ thưởng thức những phong cảnh trên dọc đường đi.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2
Đường bờ biển đẹp ở Nha Trang

Để săn được những tấm vé giá rẻ thì bạn hãy cố gắng theo dõi các trang của hãng máy bay như Vietjet hoặc Jetstar để cập nhật liên tục nhé!

Di chuyển trong thành phố như thế nào?

Khi đến thành phố rồi chắc chắn việc đi lại tiếp theo bằng phương tiện gì sẽ khiến bạn băn khoăn. Đừng lo lắng nhé, bạn có ít nhất là 3 phương tiện để đi lại ở đây là: Taxi, xe bus và xe máy.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 3
Cảnh đẹp tại Nha Trang

Taxi khá phổ biến ở Nha Trang nhưng để tránh bị chặt chém trên đường thì bạn nên chọn những hãng xe uy tín như Vinasun, Nha Trang taxi…

Lên xe bus và du lịch Nha Trang chắc chắn là trải nghiệm thú vị nhất mà bạn từng có.  Không những tiết kiệm chi phí rất nhiều mà còn có thể thoải mái ngắm nhìn khung cảnh của thành phố nữa.

Ở đâu vừa tiện nghi, vừa hợp lý?

Kinh nghiệm chọn khách sạn mà Onetour muốn cung cấp cho các bạn là hãy chọn địa điểm khách sạn ở đường Trần Phú, chân cầu Tân Phú hoặc đường Nguyễn Thiện Thuật nhé. Thời điểm để có thể thoải mái chọn khách sạn với mức giá hợp lý là từ tháng 3-4, lúc này cơn sốt giá phòng khách sạn vừa giảm mạnh sau đợt Tết nguyên đán nên hãy nắm lấy cơ hội nhé!

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 5
Cảnh đẹp Nha Trang

Ăn gì vừa rẻ, vừa ngon?

Hải sản chắc chắn là lựa chọn hàng đầu của các bạn, bởi đây được mệnh danh là “thiên đường đồ biển mà”. Không quá khó để tìm thấy những quán bán hải sản tươi ngon ở Nha Trang nhé, bạn có thể mua về ăn ngay hoặc mua đồ tươi để về tự chế biến. Các món ăn siêu hấp dẫn tại Nha Trang chắc chắn phải kể đến món chả cá, bún sứa… Ngoài ra bạn có thể ăn nem nướng hay nem Ninh Hòa nổi tiếng nhé!

Để chọn được những quán ăn ngon và rẻ thì bạn nên tham khảo ý kiến của những bạn đi trước hoặc hỏi luôn người dân địa phương nhé!

Chơi đâu thì “vui hết cỡ”?

Ở Nha Trang không phải lo hết chỗ chơi nhé các bạn.

Hoạt động đầu tiên mà Onetour xin giới thiệu cho các bạn đó là Vinpearl Land Nha Trang – khu vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam, tha hồ giải phóng calo với những hoạt động cực kì vui vẻ ở đây nhé!

Nếu bạn ưa thích ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên và tắm biển thì Hòn Tằm, Hòn Mun, … sẽ là địa điểm lý tưởng tiếp theo. Bạn có thể ngồi trên tàu và ngắm nhìn biển cả rộng lớn, hay sải bước trên nền cát trắng mịn, hay đùa nghịch trong làn nước hoặc thậm chí có thể lặn xuống biển để ngắm san hô đủ sắc màu ở Nha Trang nữa đấy.

Khi đi đừng quên sạc đầy pin và để trống bộ nhớ thật nhiều vì bạn sẽ phải chụp thật nhiều cảnh quan thiên nhiên độc lạ tại Nha Trang đó.

Onetour đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi!

Mong rằng những kinh nghiệm được đúc kết vô cùng thực tế này sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian vui vẻ nhất tại thành phố Nha Trang. Hãy theo dõi và ủng hộ trang tin của Onetour để cập nhật được những thông tin mới mẻ và vô cùng hữu ích nhé! Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour