Thư giãn với suối nước nóng tốt nhất Nhật Bản

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nhật Bản là một trong những quốc gia có nhiều núi lửa nhất trên thế giới và vì lẽ đó, Nhật Bản có rất nhiều suối nước nóng, nổi tiếng nhất là Kusatsu. Rất nhiều khách trên thế giới đã không lỡ bỏ qua con suối nước nóng nổi tiếng này khi có cơ hội ghé thăm xứ sở mặt trời mọc.

Suối nước nóng là đặc sản của những nơi có tồn tại nham thạch trong lòng đất. Và mặc dù thiên nhiên không ưu ái cho Nhật Bản khi địa chất nơi này không hề ổn định, nhưng bù lại những suối nước nóng lại là món quà của tạo hóa với những lợi ích không thể phủ nhận. 

thu-gian-voi-suoi-nuoc-nong-tot-nhat-nhat-ban
Suối nước nóng ở Nhật Bản

Ở Nhật Bản khi nói “đi chơi xa”, người ta thường liên tưởng tới những khu nghỉ có suối nước nóng. Tới bất kỳ đại lý du lịch nào cũng thấy có rất nhiều quảng cáo về khu nghỉ suối nước nóng, và hiệu sách nào cũng có đầy những cuốn hướng dẫn về các suối nước nóng nổi tiếng.

Do đặc điểm địa lý nhiều núi lửa, nên Nhật Bản có nhiều suối nước nóng hơn bất kỳ nước nào khác trên thế giới, nó như một phần của nền văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt, đa phần suối nước nóng đều phân bố ở vùng nông thôn yên tĩnh. Và Kusatsu là một trong những khu suối nước nóng nổi tiếng nhất của Nhật Bản.

thu-gian-voi-suoi-nuoc-nong-tot-nhat-nhat-ban
Suối nước nóng Kusatsu

Cách Tokyo khoảng 4 giờ đi bằng tuyến xe buýt là bạn đã có thể đặt chân đến được khu suối nước nóng Kusatsu. Nước khoáng ở Kusatsu có tính axit cao đến nỗi có thể ăn mòn đồng xu một yên trong một tuân nên cực kỳ hiệu quả.

Vùng suối khoáng Kusatsu thuộc tỉnh Gunma, Nhật Bản là một trong những bể khoáng nóng dồi dào nhất của đất nước mặt trời mọc. Nước khoáng phun trào từ một số giếng với 37.000 lít trên một phút. Lượng lưu huỳnh với độ axit cao trong nước khoáng có tác dụng chữa trị các bệnh da liễu và đau dây thần kinh. Nhiều ghi chép kể rằng, từ thế kỷ 13, cư dân Nhật Bản đã tới bể khoáng nóng này để chữa trị. Độ tinh khiết của nước là số một ở Nhật Bản và 100% đều là nước suối tự nhiên.

thu-gian-voi-suoi-nuoc-nong-tot-nhat-nhat-ban
Suối nước nóng Kusatsu

Khách du lịch tới Kusatsu quanh năm, mùa hè để tránh nóng, mùa thu ngắm lá vàng rơi và mùa đông để chơi trượt tuyết. Mỗi năm, ước tính Kusatsu đón hơn 3 triệu lượt du khách tới thăm quan và thưởng ngoạn tại con suối này.

Trên đây chỉ là vài nét đẹp đặc trưng trong chuyến hành trình với chiếc vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư thái và thoải mái nhất tại Kusatsu nếu bạn bắt đầu chuyến du lịch Nhật Bản thật sớm. Còn chờ gì nữa mà không lên ngay chuyến bay đến xứ sở thần tiên này?

Các bạn chỉ việc đặt vé máy bay online ngay trên trang Vietair.tv hoặc đặt tour ngay trên trang Onetour.vn. Nhanh chóng, thuận tiện và đặc biệt có rất nhiều chương trình khuyến mại vé máy bay giá rẻ và khuyến mại về phí dịch vụ, giá tour. Để biết rõ hơn về thông tin khuyến mại chi tiết, bạn có thể xem trên trang web của chúng tôi, hoặc gọi đến số 1900 1796 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour