Vườn ao Giverny - Nơi mang lại cảm hứng cho nhà danh họa nổi tiếng người Pháp Claude Monet

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Claude Monet là một họa sĩ cực kì nổi danh của nước Pháp mà không người yêu nghệ thuật nào không biết đến. Suốt cuộc đời họa sĩ của ông, vườn ao Giverny luôn là nguồn cảm hứng bất tận. Và có tới thăm quan khung cảnh khu vườn này bạn mới hiểu được giá trị của nó.

Bạn có phải là người đam mê nghệ thuật? Hay bạn đã từng chết lặng trước những bức họa của nhà danh họa người Pháp nổi tiếng Claude Monet, và băn khoăn liệu những cảnh đẹp ông vẽ lấy cảm hứng từ đâu không? Chuyến du lịch nước Pháp ngày hôm nay sẽ giúp bạn có được câu trả lời trọn vẹn nhất. Chúng ta cùng tới thăm vườn ao Giverny- quê hương của nhà danh họa nổi tiếng này. Chuyến du lịch nước Pháp này sẽ rất hấp dẫn đây.

Vườn ao Giverny - Nơi mang lại cảm hứng cho nhà danh họa nổi tiếng người Pháp Claude Monet
Vườn ao Giverny

Khu vườn ao này cách thủ đô hoa lệ Paris khoảng 1 giờ lái xe. Tại đây nhà danh họa đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm của mình, góp phần hình thành nên trường phái hội họa ấn tượng vào cuối thế kỉ 19. Đầu tiên chúng ta cùng ghé thăm nơi ở và làm việc của danh họa nổi tiếng này. Nơi này chỉ mở cửa từ tháng 4 tới tháng 10 hàng năm, và bạn phải đến rất sớm để giữ chỗ vào thăm quan nhà, vì có rất nhiều du khách cũng muốn chiêm ngưỡng các tác phẩm hội họa nổi tiếng của ông. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi bước vào ngôi nhà bởi lối kiến trúc và phong cách rất phương Đông, với cách bài trí đậm chất Nhật Bản, trong khi đây là ngôi nhà của một người dân Pháp. Tuy rằng tại đây không còn lưu giữ những bức tranh bản gốc của họa sĩ, chỉ là những bản sao, nhưng thông qua những bản sao bạn cũng có thể thấy được một phần nét đẹp của những bức tranh nổi tiếng của ông. Các du khách sẽ được tham quan phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, nơi mà cả gia đình ông cùng nhau sinh hoạt trong khung cảnh yên bình này.

Vườn ao Giverny - Nơi mang lại cảm hứng cho nhà danh họa nổi tiếng người Pháp Claude Monet 1
Xung quanh ngôi nhà

Xung quanh ngôi nhà là khu vườn với rất nhiều loài hoa thi nhau khoe sắc cùng không khí thoáng đãng khiến nhiều người cảm thấy khoan khoái khi ngắm nhìn khung cảnh nơi đây. Trước kia khi danh họa này vừa dọn tới Giverny thì xung quanh ngôi nhà chỉ là một khoảng đất trồng rau và táo, tuy nhiên với tình yêu nghệ thuật và thiên nhiên, nhà danh họa này đã biến nơi đây thành một thiên đường cho cả gia đình bé nhỏ của mình, và khiến nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật được ưa thích nhất hiện nay. Tại đây có nhiều loài hoa như hoa tulip, hoa cẩm tú cầu,…, cùng loài hoa là tâm điểm trong nhiều bức tranh nổi tiếng của ông. Các loài hoa nơi đây được sắp xếp có vẻ bất đối xứng tuy nhiên lại tạo nên một khung cảnh hài hòa, và tươi mát.

Vườn ao Giverny - Nơi mang lại cảm hứng cho nhà danh họa nổi tiếng người Pháp Claude Monet 2
Các loài hoa trong khu vườn

Ngoài khu vườn ra, người danh họa này còn tạo nên một khu vườn ao với diện tích ngày càng được mở rộng ra. Khu vườn ao này cũng có hơi hướng của phương Đông, với những loài cây đặc trưng như cây tre, trúc, hay cây liễu rủ, và cả cây cầu màu xanh Nhật Bản được dàn dậu tía quấn quýt lạ thường. Bước vào trong khung cảnh này bạn sẽ thấy nét đặc sắc và nhiều màu trong tâm hồn người danh họa tài ba này.

Vườn ao Giverny - Nơi mang lại cảm hứng cho nhà danh họa nổi tiếng người Pháp Claude Monet 3
Cây cầu bắc qua ao

Và bây giờ đến phần quan trọng nhất, phần đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập 1 trong 2 trang web: Onetour.vn, hoặc VietAir.tv, hoặc gọi theo số 19001796, bước đầu tiên trong tour du lịch nước Pháp giá rẻ của bạn sẽ được hoàn thành nhanh chóng. Còn chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi du lịch nước Pháp ngay thôi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour