Có gì đằng sau những bức ảnh triệu like tại “thiên đường sao biển” Phú Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Nếu nhắc đến Phú Quốc, chắc chắn nhiều người trong chúng ta sẽ nghĩ ngay tới Bãi Sao, hoặc Bãi Dài. Tuy nhiên sẽ thật uổng phí nếu như tới đảo ngọc này mà không khám phá Bãi Vẹm - vương quốc sao biển của đảo Phú Quốc. Chắc chắn bạn sẽ thu về cho mình rất nhiều những sao biển đẹp đó!
Có gì đằng sau nhưng bức ảnh triệu like tại “thiên đường sao biển” Phú Quốc
Thiên đường Sao biển

Có gì sau làng chài hoang sơ thu hút hàng nghìn khách du lịch?

Nếu đã từng nghe review về Bãi Vẹm từ những vị khách khi du lịch đến đây, hẳn bạn đã biết Bãi Vẹm vẫn còn là một làng chài nhỏ hoang sơ. Thật sự như vậy, “thiên đường” này cách thị trấn Dương Đông gần 20km và nơi đây chỉ có tầm 200 hộ dân sinh sống.

Người dân ở đây sinh sống chủ yếu bằng nghề chài lưới – cái nghề đã gắn bó với họ suốt những năm tháng cuộc đời. Ai ai cũng một dáng vẻ hiền lành, chất phác như vậy. Bạn khó có thể nghe thấy ai than phiền dù cuộc sống có phần giản đơn và tách biệt với thế giới sôi động, hào nhoáng bên ngoài.

Không những không hề kêu than, người dân còn rất tự hào gọi nơi mình sinh sống là “vương quốc sao biển”.

Có gì đằng sau nhưng bức ảnh triệu like tại “thiên đường sao biển” Phú Quốc 2
Di chuyển đến Bãi Vẹm

Làm thế nào để di chuyển đến làng chài Rạch Vẹm?

Con đường đến “vương quốc của loài sao biển" không hề khó như bạn nghĩ. Để đến đây, bạn có thể lựa chọn hai phương tiện phổ biến nhất là xe máy hoặc ô tô.

Nếu đi xe máy, bạn có thể thuê ngay tại thị trấn với giá từ 150.000 VNĐ/ ngày

Nếu đi ô tô, bạn có thể phải bỏ ra tầm 700.000 VNĐ/ ngày

(lưu ý mức giá trên có thể thay đổi tùy theo thời gian)

Con đường di chuyển đến Bãi Vẹm

Từ trung tâm thị trấn, dọc theo đường Hùng Vương nối dài đến Cửa Cạn, bạn sẽ phải qua cầu. Đi tiếp đến ngã ba rồi rẽ trái là bạn chỉ cần đi thêm 5km nữa là đến nơi.

Chỉ trong thời gian ngắn, ngôi làng chài sẽ hiện lên trước mắt bạn như những thước phim chỉ thấy trên truyền hình. Đó là vẻ đẹp của mây trời xanh biếc, sóng biển hiền hòa, màu xanh và đỏ gạch của những chiếc thuyền ngoài đằng xa chuẩn bị ra khơi.

Đây là địa điểm du lịch còn chưa được đưa vào khai thác nên có ít người biết đến và vẫn còn giữ được những nét hoang sơ mà thiên nhiên trao tặng. Đến đây, dù bất kì mùa nào thì bạn cũng sẽ chẳng phải ngại chen chúc, chẳng phải sợ bị chặt chém. Bạn chỉ việc chụp ảnh thả ga, việc ảnh đẹp cứ để thiên nhiên ở đây lo.

Thời điểm khám phá Bãi Vẹm lý tưởng nhất?

Tháng 4 chính là tháng lý tưởng nhất cho các bạn trẻ khám phá Bãi Vẹm. Đây cũng là khoảng thời gian các bạn sinh viên chuẩn bị nghỉ hè nên cố gắng tranh thủ đến đây một lần nhé!

Chơi gì tại Bãi Vẹm?

Cho dù hoang vắng nhưng Bãi Vẹm lại chẳng thiếu chỗ chơi. Đầu tiên không thể từ chối được việc thả mình dưới dòng nước xanh biếc, mát rượi tại đây rồi. Bạn nữ nào thích nhẹ nhàng thì có thể nắm tay gấu đi dọc bãi biển, trên những bờ cát trắng mịn trải dài, đôi khi còn khoác trên mình những tấm rong rêu hay ngồi nghỉ ngơi nghe tiếng sóng vỗ vào bờ như ru.

Có gì đằng sau nhưng bức ảnh triệu like tại “thiên đường sao biển” Phú Quốc 3
Chơi đùa cùng sao biển

Một trong những lí do mà những tấm ảnh chụp tại đây luôn nhận được “triệu like” và hàng loạt comment “Nơi đây thực sự ở Việt Nam?”. Biển thì trong vắt, cát trắng mịn càng tôn lên vẻ đẹp của nước biển, rồi ánh nắng hài hòa thì bảo sao chỉ cần đưa máy lên chụp là không thể nghỉ tay được.

Rồi trải nghiệm selfie với những chú sao biển đỏ cam tại đây. Đến Bãi Vẹm mới thực sự hiểu tại sao người ta gọi đây là “vương quốc” của loài sao biển. Nơi đây là nơi sinh sống của rất nhiều chú sao biển, lúc thì lặn dưới làn nước, khi lại nằm phơi mình gần bờ. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn thực sự chạm vào loài sinh vật dường như chỉ sống trong những thước phim hoạt hình ấy.

Có gì đằng sau nhưng bức ảnh triệu like tại “thiên đường sao biển” Phú Quốc 4
Thoả thích tắm biển

Ngoài việc chụp ảnh bên cạnh sao biển thì còn vô số các trò chơi vô cùng thú vị khác được tổ chức tại đây. Đa số chúng đều là những trò chơi năng động, trẻ trung, rất phù hợp cho lứa tuổi sinh viên, học sinh. Công ty du lịch Onetour xin giới thiệu một số những trò chơi như lướt ván, mô tô nước… giúp bạn “phá tan” những ngày nắng nóng oi bức. Để được chơi thỏa thích ở đây thì hay đến khu nhà phao Rạch Vẹm nhé!

Có gì đằng sau nhưng bức ảnh triệu like tại “thiên đường sao biển” Phú Quốc 6
Chơi thỏa thích ở khu nhà phao

Ăn gì tại Bãi Vẹm?

Chơi tầm nửa ngày là cái bụng của bạn kiểu gì cũng réo rắt thôi. Vậy thì chỗ làng chài hoang sơ này có gì để bạn thưởng thức nhỉ? Đừng lo nhé bởi các món hải sản ở đây rất tươi ngon và hoàn toàn sạch do được ngư dân trực tiếp đánh bắt mang về. Những món ăn dân dã, công thức đơn giản nhưng lại ăn lại rất đậm vị.

Cùng Onetour khám phá thiên đường sao biển tại Phú Quốc

Một chuyến đi cùng con bạn đến vương quốc Sao biển – Bãi Vẹm chắc chắn là phần thưởng lớn nhất cho cả hai đứa sau một năm học hành, làm việc vất vả. Còn chờ gì nữa mà không “phá đảo”  Bãi Vẹm ngay từ hôm nay nhỉ? Hãy liên lạc với Onetour bọn mình để có ngay một tour khám phá Phú Quốc với lịch trình đầy đủ và chi tiết nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour