Hóa Robinson tại hòn đảo đẹp tựa "nàng tiên ngủ say" giữa biển trời Phú Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour "Nàng tiên ngủ say của Phú Quốc" là tên gọi của mỗi du khách khi mường tượng về Hòn Móng Tay, Phú Quốc. Hòn đảo hoang sơ xinh đẹp này nằm ở giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc, thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Cùng Onetour khám phá vẻ đẹp nơi đây nhé bạn!

"Nàng tiên ngủ say của Phú Quốc" là cái tên thân thương của mỗi du khách khi mường tượng về Hòn Móng Tay, Phú Quốc. Hòn đảo hoang sơ xinh đẹp này nằm ở giữa quần đảo Bà Lụa và đảo Hải Tặc, thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Từ Cảng An Thới, đảo Phú Quốc, chỉ mất tầm 30 phút ngồi tàu cao tốc hoặc ca nô là bạn đã đến được nơi đây. 

hon-mong-tay-8.

hon-mong-tay-15

Do trước đây khi điều kiện đi lại còn khó khăn, không có nhiều người dân đến đây sinh sống và phát triển, nên hòn Hòn Móng Tay vẫn giữ nguyên được thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ đến bất ngờ như lúc ban đầu - một vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, không một tác động nào của con người làm ảnh hưởng đế nét tự nhiên, phóng khoáng, đẹp sâu lắng nhưng không kém phần bí ẩn và thú vị này.

hon-mong-tay-1

hon-mong-tay-12

Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm những cảm xúc đặc biệt khác thường khi được thảnh thơi nghe tiếng sóng xô bờ đá, cảm nhận sự mềm mại của cát mịn nâng đỡ từng bước chân, ngắm nhìn vẻ phóng khoáng của biển khơi, sự yên bình trong tâm hồn và cái êm ả của biển khơi dường như hòa vào làm một…

 hon-mong-tay-14

hon-mong-tay-10

hon-mong-tay-2

Chính vì vậy, người ta đến Hòn Móng tay không phải để hưởng thụ các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như các khu du lịch khác mà để tận hưởng cuộc sống hòa vào thiên nhiên. Ở Hòn Móng tay bạn không thể tìm thấy bất cứ nhà hàng, khách sạn nào nên trước khi đến đây bạn nhớ chú ý chuẩn bị sẵn đồ ăn, nước uống và những vật dụng cần thiết để "tự lập" giữa "hoang đảo" này. Nếu bạn muốn qua đêm thì nhớ mang đầy đủ lều, trại, bình xịt chống côn trùng ... nhé.

hon-mong-tay-4

hon-mong-tay

Bạn còn đang thắc mắc nơi này có hoạt động gì để vui chơi? Yên tâm đi vì thiên đường biển đảo này chẳng thiếu như: ngụp lặng tung tăng với cá, chơi đùa cùng mây gió, lang thang chốn rừng cây khám phá loài cây Hải Sơn Tùng hay còn gọi là Móng Tay - loài cây đặc trưng được dùng đặt tên cho chính hòn đảo xinh đẹp. Ngoài ra bạn có thể đi ca nô ra xa một chút để lặn ngắm bãi san hô khổng lồ với nhiều màu sắc lung linh tuyệt đẹp ẩn hiện dưới làn nước trong xanh như ngọc. Hoặc chuẩn bị cần câu để câu cá hay thuê của chủ ca nô để thưởng thức một buổi đi câu giữa hoang đảo hữu tình.

hon-mong-tay-11

hon-mong-tay-5

Phú Quốc quanh năm mát mẻ và dễ chịu nên bạn có thể check-in Hòn Móng Tay bất cứ thời điểm nào trong năm luôn nhé.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour